Top 3 máy khoan bê tông Makita đáng sở hữu nhất 2018

Máy khoan bê tông Makita được sản xuất theo công nghệ Nhật, nổi tiếng bởi chất lượng cao, hoạt động mạnh mẽ và có hệ thống chống rung được xem là tốt nhất hiện nay.

Máy khoan bê tông Makita được đầu tư nhiều về các chi tiết kỹ thuật, bộ phận và chất liệu cấu thành máy nhằm mang lại những chiếc khoan có chất lượng và hiệu năng tốt nhất phục vụ cho nhu cầu của người dùng. Bài viết này, DIYhomedepot sẽ giới thiệu với bạn 3 dòng khoan búa được nhiều người yêu thích và đánh giá là đáng mua nhất năm nay nhé.

1. Máy khoan bê tông Makita HR2810

Khoan búa Makita HR28010 có công suất 800W nhưng lại sở hữu vận tốc khoan cực nhanh, 1.100 vòng/phút cùng lực đập piston mạnh, tỷ lệ va đập không tải tối đa đạt 4.500 lần/phút. Máy còn được trang bị bộ mũi khoan “khủng” cho phạm vi khoan trên bê tông đạt 28mm, khoan thép đạt 13mm và khoan gỗ đạt 32mm.

Top 3 máy khoan bê tông Makita đáng sở hữu nhất 2018

Không chỉ có những thông số kỹ thuật lý tưởng mà thiết bị còn gây ấn tượng mạnh bởi hàng loạt ưu điểm nổi trội. Máy được làm từ hợp kim thép siêu bền chắc, kết cấu chặt chẽ cho khả năng chịu va đập cực tốt. Vỏ và tay cầm được làm từ nhựa cao cấp, có tính năng cách điện cách nhiệt, không bám bẩn và mồ hôi, giúp bạn và thao tác thuận tiện hơn, hạn chế bị mỏi và trơn trượt tay.

Khoan có trọng lượng 3,4kg - tương đối nhẹ, thiết kế thông minh, vừa tay cầm, tính cơ động cao. Nhờ được ứng dụng công nghệ cao nên khoan đặc biệt an toàn, dễ sử dụng với cả người dùng chuyên nghiệp và không chuyên. Khi thao tác, bộ phận chống rung được kích hoạt giúp mũi khoan tiến sâu nhanh nhưng lại vô cùng êm ái. Lỗ khoan tạo ra không chỉ đẹp mắt mà còn rất chính xác.

2. Máy khoan bê tông Makita HR2610

Chiếc khoan cầm tay này có cùng công suất 800W với mẫu Makita HR2810 nhưng có vận tốc khoan và tỷ lệ va đập lớn hơn với thông số lần lượt là 1.200 vòng/phút và 4.600 lần/phút. Tuy nhiên bộ mũi khoan chuyên dụng lại nhỏ hơn với phạm vi khoan trên bê tông đạt 26mm, khoan thép 13mm và khoan gỗ đạt 32mm.

Top 3 máy khoan bê tông Makita đáng sở hữu nhất 2018

Ưu điểm nổi bật của máy là công suất ổn định, khả năng khoan nhanh, mạnh mẽ và bền bỉ. Máy hoạt động trơn tru, ít xảy ra các sự cố về mũi khoan hay đứt cáp do dừng đột ngột. Tính năng chịu lực, chịu va chạm và cách điện cách nhiệt của thiết bị cũng được đánh giá cao.

Makita HR2610 có trọng lượng chỉ 2,8kg cộng thêm thiết kế tay cầm tiện dụng, kết cấu máy chắc chắn cho người dùng cảm giác rất an tâm khi làm việc. Máy dễ điều khiển và linh hoạt, bạn có thể thoải mái di chuyển vị trí và thay đổi tư thế trong quá trình làm việc mà không sợ ảnh hưởng tới chất lượng và tiến độ công việc.

3. Máy khoan Makita HR2470

Là một chiếc khoan búa cao cấp công suất tầm trung được sản xuất theo công nghệ hiện đại mang lại hiệu năng làm việc tối ưu cho người dùng. Máy có vận tốc khoan ở tốc độ không tải 1.100 vòng/phút và tỷ lệ va đập không tải đạt 4.500 lần/phút với đường kính khoan tối đa trên bê tông là 24mm, trên thép là 13mm và gỗ là 32mm.

Top 3 máy khoan bê tông Makita đáng sở hữu nhất 2018

Đặc trưng của khoan bê tông Makita là được cấu thành từ vật liệu cao cấp, chống va đập tốt, không dễ bị tác động từ môi trường và oxy hóa. Khả năng trên các chất liệu cứng, đặc biệt là bê tông xây dựng chuyên nghiệp với độ bền cực cao. Máy không chỉ dễ vận hành mà còn đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.

Makita HR2470 chắc chắn và rất đầm máy. Khi khoan không kêu rít hay rung giật, mang lại cho người dùng trải nghiệm khoan êm, nhẹ và rất kích thích hưng phấn trong lao động. Sản phẩm khoan đạt hiệu suất cao, không tiêu tốn nhiều thời gian, nhân lực, lỗ khoan chuẩn đẹp như mong đợi của người dùng.

Đây chính là top 3 máy khoan bê tông Makita chất lượng tốt, hiệu suất tối ưu và giá thành phải chăng đang được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Bạn hãy liên hệ DIYhomedepot để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và báo giá tốt nhất nhé. Chúc bạn sớm lựa chọn được chiếc khoan cầm tay phù hợp nhu cầu sử dụng.

>>>>>>>>>>>> Máy khoan bê tông cũ giá rẻ liệu có đảm bảo chất lượng, hiệu quả?

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý