Lưu ý khi chọn máy khoan bê tông giá rẻ

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy khoan bê tông giá rẻ thì nên tham khảo bài viết này để có những lựa chọn mua sản phẩm một cách hợp lý và tiết kiệm nhất nhé!

Máy khoan bê tông giá rẻ thường đa dạng về chủng loại cũng như giá thành, cần lựa chọn chính xác để phù hợp với nhu cầu công việc cũng như tránh việc sử dụng một cách lãng phí, cần xem một số lưu ý để có được lựa chọn thích hợp nhất.

Lưu ý khi chọn máy khoan bê tông giá rẻ

Cẩn thận khi mua máy khoan bê tông giá rẻ

Lưu ý đầu tiên khi mua sản phẩm này là cần tránh mua phải hàng giả, nếu lựa chọn đúng sản phẩm chính hãng sẽ rất có lợi tuy nhiên nếu không cẩn thận sẽ rơi vào tình thế dở khóc dở cười. Thông thường các khách hàng ít kiểm tra sản phẩm vì thế cần lưu ý cẩn trọng kiểm tra máy móc trước khi mua hàng để đảm bảo an toàn về sau

Xác định nhu cầu sử dụng

Tùy vào mục đích sử dụng máy khoan bê tông cũng như công suất của từng loại mà bạn có thể chọn mua loại máy khoan phù hợp.

Nếu chỉ sử dụng các công việc cơ bản trong gia đình như sửa chữa ổ điện hay quạt, ti vi… thì nên sử dụng máy khoan cầm tay với công suất khoảng 600W, còn nếu muốn khoan bê tông hay tường dày thì cần đến các thiết bị chuyên dụng hơn để đảm bảo an toàn trong quá trình thi công.

Có thể thấy, công suất ảnh hưởng đến giá thành cũng như khả năng làm việc của máy vì thế cần có sự cân nhắc kỹ càng.

Xác định rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

Khi mua máy khoan cũng nên để ý đến xuất xứ của sản phẩm, xem đó có phải là của thương hiệu uy tín hay không? Hơn nữa việc này cũng quyết định đến tuổi thọ của thiết bị mà bạn đang cần mua đấy nhé

Lưu ý khi chọn máy khoan bê tông giá rẻ

Khả năng của đầu cặp

Đầu cặp là đầu giữ hai mũi khoan, thông thường các máy khoan bê tông thường có đầu cài, khả năng của đầu cặp thường ảnh hưởng đến khả năng thay mũi khoan vì thế cần xác định nhu cầu để lựa chọn được loại máy phù hợp nhất.

Kiểm tra thử hoạt động của máy

Khi mua máy nên kiểm tra thử hoạt động của máy, máy khoan khi cầm phải đầm tay, vỏ bọc bên ngoài được thiết kế chắc chắn, đồng thời âm thanh chạy đều, không phát ra âm thanh rè, như vậy đảm bảo là máy khoan chất lượng tốt.

Chọn thương hiệu uy tín

Hiện nay Bosch là một trong những thương hiệu sản xuất máy khoan bê tông uy tín hàng đầu thế giới. Thương hiệu có xuất xứ từ châu Âu này đã chọn Diyhomedepot làm đại lý ủy quyền tại Việt Nam. Việc chọn mua máy tại các cửa hàng chính hãng giúp đảm bảo uy tín của sản phẩm cũng như an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Lưu ý khi chọn máy khoan bê tông giá rẻ

Hiện tại máy khoan bê tông của Bosch  chuyên dụng sản xuất tại Đức có khá nhiều loại để khách hàng lựa chọn như GBH2-28 DV, GBH 2-26 DFV, GBH 3-28DRE, GBH 4-32 DFR, ...

Để có thể lựa chọn được máy khoan bê tông giá rẻ và trở thành người tiêu dùng thông thái, khách hàng nên lưu ý một số điểm ở trên để có thể chọn được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng, giúp cải thiện công sức lao động cũng như tiết kiệm được thời gian một cách tốt nhất.

>>>>>>>>>>>>>>> Giải đáp những thắc mắc về khoan bê tông Bosch Trung Quốc


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý