Có nên mua máy khoan bê tông cũ?

Máy khoan bê tông cũ có giá thành khá rẻ so với các thiết bị khoan mới cùng loại nhưng lại tiềm ẩn khá nhiều rủi ro khi bạn không có kinh nghiệm mua và sử dụng lại.

Máy khoan bê tông cũ thường được những người không có nhu cầu dùng tới thường xuyên hoặc có ngân sách giới hạn chọn mua. Giá rẻ nhưng liệu chất lượng, hiệu năng làm việc và độ an toàn có đảm bảo cho quá trình sử dụng? Bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết có nên mua khoan búa cũ hay không nhé!

 

DIYHOMEDEPOT KHÔNG PHÂN PHỐI MÁY KHOAN CŨ - CHỈ BÁN MÁY KHOAN CHÍNH HÃNG

Có nên mua máy khoan bê tông cũ?

1. Máy khoan bê tông cũ có thật sự rẻ như quảng cáo?

Mọi người thường nghĩ rằng các thiết bị khoan cầm tay, đặc biệt là khoan bê tông khi đã qua sử dụng sẽ được bán với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các dòng máy mới có cùng chức năng, công suất, thậm chí là cùng thương hiệu. Nhưng trên thực tế, bạn chỉ mua được khoan cũ giá tốt tại những địa chỉ bán hàng uy tín hoặc mua lại từ người quen.

Với những người không có kinh nghiệm chọn mua sẽ không thể đánh giá tình trạng và khả năng sử dụng của những chiếc khoan búa dùng lại này. Bạn không thể biết nó ở mức độ nào và đáng giá bao nhiêu nên việc trả giá xứng đáng sẽ rất khó và thường bị “hớ” khá nhiều.

Giá bán khoan bê tông cũ không đồng nhất và không có chế độ bảo hành như khoan mới chính hãng. Khi mua về rồi, nếu có xảy ra hỏng hóc bạn sẽ không được bảo hành, đổi trả mà sẽ phải tự bỏ tiền ra sửa chữa, khi không sửa được sẽ tốn thêm một lần tiền để mua máy khác. Vậy tức là bạn không mua được khoan giá rẻ mà còn tốn thêm rất nhiều chi phí và thời gian.

Có nên mua máy khoan bê tông cũ?

2. Máy khoan bê tông cũ không đảm bảo an toàn và hiệu quả công việc

Các dòng máy chuyên dùng để khoan bê tông thường có công suất lớn, lực khoan mạnh và vận tốc rất nhanh nên yếu tố an toàn cho người sử dụng luôn được đặt lên hàng đầu. Khoan cũ khi không đảm bảo về chất lượng, độ chắc chắn của máy và an toàn kỹ thuật thì tuyệt đối không nên dùng.

Nó dễ gây ra tai nạn lao động bởi các sự cố như chệch mũi khoan, mũi khoan bị trượt, máy dừng hoặc tăng tốc đột ngột khó kiểm soát, rung giật mạnh... khiến người dùng bị bất ngờ và đôi khi không xử lý kịp thời sẽ rất dễ nguy hiểm. Trường hợp khoan chạy điện còn tiềm ẩn những nguy cơ như hở dây nối, rò điện... dễ gây giật điện, chập cháy.

Các kết cấu, chi tiết máy trong khoan búa đã qua sử dụng thường không được chặt chẽ và chắc chắn. Máy có thể hoạt động bình thường nhưng hiệu suất khoan bị giảm, người dùng sẽ tốn nhiều thời gian và công sức hơn. Độ chính xác và tính thẩm mỹ của các lỗ khoan cũng không đạt yêu cầu như mong đợi.

Ngoài ra, máy còn dễ xảy ra các sự cố như nhanh bị nóng máy, không khoan liên tục được. Hoặc có thể bị đứt cáp, kẹt hay gãy mũi khoan... khiến bạn mất nhiều thời gian chờ đợi, sửa chữa. Tiến độ và hiệu quả công việc do đó mà cũng bị ảnh hưởng rất lớn.

3. Có nên mua thiết bị khoan bê tông cũ không?

Khoan búa, khoan bê tông đã qua sử dụng vừa không mang lại lợi ích cho người dùng vừa không đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc. Theo dõi những thông tin về giá cả cũng như chất lượng máy ở trên hẳn bạn đã có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này rồi.

Hiện nay các loại máy khoan búa chính hãng được bán tại hệ thống cửa hàng DIY Homedepot có giá thành cạnh tranh rất tốt trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chiếc khoan phù hợp giúp việc khoan bê tông, khoan tường, vật liệu cứng... trong công tác sửa chữa, xây dựng nhà cửa, cơ khí chế tạo máy đạt hiệu quả tối ưu thay vì chọn máy cũ.

Có nên mua máy khoan bê tông cũ?

So với máy khoan bê tông cũ thì các mẫu khoan búa chất lượng giá tốt được nhiều người dùng yêu thích như Bosch 800W GBH 2-26DRE, Makita 800W HR2610, Dewalt 800W D25133K (New)...chính là sự lựa chọn rất sáng suốt. Bạn hãy tham khảo tại diyhomedepot.vn để biết thêm thông tin về sản phẩm và được tư vấn, báo giá tốt nhất nhé!

>>>>>>>>>>>>>> Lưu ý khi chọn máy khoan bê tông giá rẻ


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý