So sánh giá máy khoan búa Bosch và Makita

Giá máy khoan búa Bosch và Makita, hai thương hiệu thiết bị khoan cầm tay dẫn đầu thị trường luôn là mối quan tâm đặc biệt của những người dùng chuyên nghiệp.

Bạn có nhu cầu mua máy khoan dùng cho việc khoan đục bê tông nhưng lại băn khoăn về thương hiệu, chất lượng và khả năng làm việc của chúng. Nên chọn khoan Bosch hay Makita, giá máy khoan búa hãng nào tốt hơn? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời tốt nhất nhé!

1. Giá máy khoan búa Bosch

Các dòng máy khoan bê tông chuyên dụng của Bosch được người dùng đánh giá cao về chất lượng, độ bền cũng như hiệu suất khoan đục và sự an toàn tối đa cho người dùng. Bên cạnh đó là sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và công suất, hiệu năng làm việc. Máy khoan búa Bosch được ứng dụng rộng rãi nhất, đặc biệt trong ngành xây dựng, sửa chữa.

So sánh giá máy khoan búa Bosch và Makita

Giá các loại khoan búa Bosch phổ thông, được dùng nhiều cho gia đình, xưởng máy mới nhất tại DIY Homedepot đã có thuế VAT:

Giá các thiết bị khoan búa chạy pin Bosch:

  • Khoan búa dùng pin 18V Bosch GBH 180-Li giá tốt 6.050k

  • Khoan búa dùng pin 36V Bosch GBH 36V-Li giá tốt 16.850k

    So sánh giá máy khoan búa Bosch và Makita

2. Giá máy khoan búa Makita

Máy khoan cầm tay thương hiệu Makita được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm khoan búa Makita được người dùng đánh giá cao ở chất lượng, độ an toàn và hiệu suất làm việc cao, đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu sử dụng chuyên nghiệp. Giá bán các dòng khoan bê tông chuyên dụng của hãng khá đa dạng và ở mức cạnh tranh tốt trên thị trường.

So sánh giá máy khoan búa Bosch và Makita

Các dòng khoan bê tông có công suất, tính năng và hiệu năng sử dụng phù hợp với gia đình, các nhà máy, xưởng sản xuất đã có VAT tại DIYHomedepot:

  • Makita 800W HR2610 giá 3.523k

  • Khoan bê tông Makita 780W HR2470 giá 3.212k

  • Khoan bê tông Makita 600W HR2010 giá 6.177k - thế mạnh của chiếc khoan này là được sản xuất chính hãng tại Nhật Bản.

Makita có thế mạnh vượt trội về các sản phẩm khoan cầm tay dùng pin, đặc biệt là khoan bê tông – sản phẩm có mẫu mã, kích thước và công suất đa dạng, cho người dùng nhiều sự lựa chọn và phổ biến nhất là:

  • Khoan búa vặn vít chạy pin 18V Makita DHP484RFE giá 6.659k

  • Máy khoan búa chạy Pin 36V Makita BHR262RD giá 12.591k

    So sánh giá máy khoan búa Bosch và Makita

3. So sánh giá máy khoan búa Bosch và Makita

Dựa trên giá thị trường chung các sản phẩm khoan bê tông cầm tay của hai thương hiệu nổi tiếng này bạn dễ nhận thấy ở các dòng máy có công suất và khả năng làm việc tương đương thì giá bán khoan Bosch và Makita không chênh lệch nhau quá nhiều. Về chất lượng, độ an toàn, tiện dụng thì cả 2 dòng máy đều được người dùng đánh giá rất cao và gần như là ngang bằng nhau.

Khoan búa cầm tay Bosch luôn đòi hỏi các chi tiết, phụ kiện khoan dùng để thay thế hay kèm theo máy phải là sản phẩm chính hãng sản xuất và đạt chất lượng tốt nhất để máy hoạt động mạnh mẽ, tăng tuổi thọ sử dụng. Đây cũng là một trong những lý do giúp máy khoan Bosch có vị thế cao trên thị trường cũng như có mức giá thành được xem là xứng đáng với chất lượng.

So sánh giá máy khoan búa Bosch và Makita

Sản phẩm khoan búa Makita được đầu tư nhiều về chất lượng song lại có giá cạnh tranh tốt bởi hãng khá chú trọng sản xuất các linh kiện, chi tiết kèm theo máy, mang lại những tiện ích tối ưu cho người dùng và đáp ứng tốt các yêu cầu công việc đa dạng nhất. Phụ kiện máy của Makita được xem là tốt, phổ biến và dễ dàng sử dụng.

Giá bán máy khoan búa Bosch và Makita chính hãng còn phụ thuộc vào đơn vị phân phối sản phẩm. Sản phẩm khoan búa có mức giá phải chăng và chất lượng tốt nhất được người dùng ưu tiên lựa chọn chính là các mẫu máy trong tầm giá 3-5 triệu như Bosch GBH 2-26DRE 800W và Makita 800W HR2610.

Xem thêm các dòng máy khoan bê tông

>>>>>>>>>>>>> Giới thiệu về máy khoan búa Maktec


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý