Giới thiệu về máy khoan búa Maktec

Máy khoan búa Maktec sở hữu thiết kế thông minh, công nghệ hiện đại với công suất mạnh mẽ, tốc độ khoan nhanh, mũi khoan chính xác sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Máy khoan búa Maktec là một thương hiệu khoan cầm tay trực thuộc tập đoàn Makita Nhật Bản. Máy khoan Maktec kế thừa những điểm ưu tú nhất của khoan Makita, hơn nữa chỉ chuyên tập trung vào sản xuất các thiết bị khoan nên sẽ mang lại cho người dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Giới thiệu về máy khoan búa Maktec

1. Những điểm nổi bật của máy khoan búa Maktec

Có thể nói Maktec chính là con cưng của Makita với sự đầu tư cực lớn về công nghệ, trang thiết bị, máy móc hiện đại để sản xuất ra những chiếc máy khoan có chất lượng đỉnh cao, nhiều tính năng ưu việt và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu sử dụng của khách hàng, từ phạm vi gia đình, nhà xưởng tới các công trình sửa chữa, xây dựng lớn nhỏ.

Các chi tiết trong máy được làm từ kim loại cao cấp nhất giúp máy luôn hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, giảm thiểu sự ăn mòn đồng thời bảo vệ, nâng cao tuổi thọ sử dụng máy. Phần nhựa bọc ngoài cũng được chế tạo đặc biệt, chịu va đập tốt, không bám dính mồ hôi, thuận tiện khi cầm nắm, thao tác mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Xem thêm các dòng máy khoan bê tông

Mũi khoan của các dòng khoan bê tông Maktec được làm từ kim loại siêu cứng chắc, thiết kế đặc biệt nhạy bén kết hợp công suất lớn, tốc độ không tải cao, lực đập piston mạnh cho mũi khoan sâu nhanh và cực kỳ chuẩn xác, lỗ khoan đẹp, đạt yêu cầu thẩm mỹ. Khi khoan máy chạy rất êm, không bị nóng, hiếm khi xả ra các sự cố kẹt, rơ hay gãy mũi khoan.

Khoan búa Maktec có cùng ưu điểm rất đáng ghi nhận với các dòng khoan bê tông chuyên dụng Makita và được khách hàng đánh giá cao, đó chính là mức giá cực kỳ phải chăng. Sản phẩm chất lượng, giá tốt đã mang thương hiệu khoan cầm tay Maktec tới gần người tiêu dùng nhanh chóng.

2. Các mẫu máy khoan búa Maktec bán chạy nhất tại DIY Homedepot

Khoan bê tông Maktec khá đa dạng về mẫu mã, kích thước và công suất hoạt động. Các sản phẩm được khách hàng yêu thích và có doanh số bán hàng lớn tại hệ thống DIY Homedepot phải kể tới:

Máy khoan búa 710W Maktec MT870

Sản phẩm có khả năng khoan mạnh mẽ, độ an toàn cao với công suất 710W, tốc độ không tải đạt 1.100 vòng/phút, tỷ lệ va đập không tải đạt 4.350 lần/phút giúp mũi khoan tiến sâu nhanh, gọn và chính xác nhất. Máy khoan tốt trên nhiều chất liệu khác nhau, cụ thể khoan bê tông đạt 22mm, khoan thép 13mm và khoan gỗ lên tới 32mm.

Máy khoan búa 500W Maktec MT80B

Máy hoạt động tốt và bền bỉ ở mức công suất 500W, có thể làm việc liên tục nhiều giờ ở những điều kiện khắc nghiệt nhất mà vẫn đảm bảo tiến độ công việc và những yêu cầu cao nhất về chất lượng mũi khoan của người dùng. Thiết kế máy khá gọn nhẹ, tay cầm thuận tiện giúp bạn thao tác dễ dàng, cơ động trong quá trình sử dụng.

Giới thiệu về máy khoan búa Maktec

Máy khoan búa 430W Maktec MT817

Dòng máy khoan bê tông 430W của Maktec này cho hiệu năng làm việc tốt, bền bỉ và an toàn. Máy đặc biệt phù hợp với đối tượng sử dụng là thợ mộc, thợ sửa chữa máy, thợ xây chuyên nghiệp và được ứng dụng nhiều ở các hộ gia đình, xưởng sản xuất, chế tạo máy.

Khả năng khoan bê tông của Maktec MT817 đạt 13mm, khoan sắt, thép 13mm và khoan trên gỗ đạt 18mm. Theo những người thường xuyên sử dụng máy, phạm vi và công suất khoan của máy được xem là khá tốt trong tầm giá sản phẩm, chỉ có 855k tại DIY Homedepot.

Giới thiệu về máy khoan búa Maktec

Máy khoan búa Maktec với nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng, hiệu suất làm việc, độ bền và giá thành cạnh tranh tốt hứa hẹn sẽ là xu hướng mua sắm thiết bị khoan cầm tay mới của người tiêu dùng trong thời gian không xa. Bạn có thể tham khảo các dòng máy khoan Maktec tại diyhomedepot.vn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với giá tiền tốt nhất.

>>>>>>>>>>. Chọn máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV để khoan bê tông hiệu quả


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý