Hướng dẫn cách chọn bộ khoan Bosch tốt nhất

Bộ khoan Bosch đi kèm combo các chi tiết máy chính hãng giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian, sức lao động vừa tiết kiệm nhiều chi phí mua thêm phụ kiện khoan ngoài.

Máy khoan cầm tay theo set thương hiệu Bosch luôn được đánh giá cao và có doanh số bán chạy nhất trên thị trường. Những bộ khoan Bosch chất lượng cùng phụ kiện đi kèm mang lại nhiều tiện ích tối ưu cho người dùng. Làm sao để chọn mua được một bộ khoan tốt và phù hợp nhu cầu sử dụng nhất, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Chọn mua bộ khoan Bosch theo nhu cầu sử dụng

Combo khoan cầm tay Bosch có khá nhiều loại với những tính năng và hiệu suất làm việc khác nhau. Để chọn mua được bộ máy khoan chất lượng đồng thời đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng, bạn cần biết công việc của mình cần nhất là loại khoan nào, công suất bao nhiêu, có cần các tính năng hiện đại không hay chỉ cần khoan cơ bản. Bạn có thể tham khảo 2 gợi ý bên dưới:

Bộ khoan cầm tay Bosch GSB 13RE SET

Khoan động lực Bosch GSB 13RE được dùng phổ biến cho các nhu cầu sử dụng ở gia đình, nhà xưởng hay xí nghiệp. Máy có công suất đầu vảo 650W, tốc độ không tải đạt 2.800 vòng/phút, trang bị các tính năng hiện đại như điều khiển tốc độ điện tử, đảo chiều quay cho phép khoan sâu nhanh và dễ dàng trên nhiều chất liệu khác nhau như tường, gỗ, sắt thép... với lỗ khoan chính xác, đẹp mắt.

Hướng dẫn cách chọn bộ khoan Bosch tốt nhất

Máy được thiết kế siêu nhỏ gọn, chắc chắn, tiện dụng, hạn chế rung giật, dễ thao tác và đặc biệt an toàn. Bộ 100 chi tiết máy tốt nhất đi kèm giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí mua thêm phụ kiện, các mũi khoan thay thế kèm theo cho khả năng khoan đa dạng, hiệu quả tuyệt vời.

Bộ Combo Freedoom máy khoan và máy mài Bosch GSB 550+GWS 060

GSB 550 là dòng khoan động lực hoạt động tốt với độ bền cao nhất ở công suất 550W, tốc độ không tải 2.800 vòng/phút. Máy có tính năng hiện đại tương tự như GSB 13RE, dù công suất yếu hơn một chút nhưng máy vẫn đáp ứng rất tốt cho nhu cầu sử dụng khoan gia đình của bạn.

Hướng dẫn cách chọn bộ khoan Bosch tốt nhất

Ưu điểm của combo này là có máy mài Bosch GWS 060 đi kèm giúp bạn không chỉ khoan sắt, thép đẹp mà còn có thể mài bavia, mảnh thừa trên kim loại dễ dàng. Bạn vừa tiết kiệm được thời gian, vừa đỡ được rất nhiều chi phí nếu như công việc thực tế đòi hỏi dùng tới cả máy mài.

2. Chọn mua bộ khoan Bosch theo giá tiền

Nhu cầu sử dụng máy khoan cầm tay của bạn không đòi hỏi quá cao và không thường xuyên, bạn cũng cân nhắc về ngân sách mua máy, ưu tiên mua các loại máy giá tốt trong tầm công việc. Đây chính là 2 gợi ý tốt nhất:

Bộ máy khoan 100 món Bosch GSB 550 SET

Hiện máy combo này được bán với giá tốt nhất tại DIY Homedepot là 1.200k. Giá máy được xem là rẻ nhất cùng 100 phụ kiện khoan chính hãng được gia công tỉ mỉ với chất lượng tốt nhất sẽ giúp công tác khoan, lắp đặt thiết bị, sửa chữa nhà ở của bạn đơn giản và hiệu quả hơn.

Hướng dẫn cách chọn bộ khoan Bosch tốt nhất

Dòng khoan động lực GSB 550 công suất 550W còn đặc biệt thích hợp cho các thợ sửa chữa chuyên nghiệp như thợ điện, thợ mộc, thợ nề. Máy nhỏ gọn, chắc chắn, dễ sử dụng nên có thể dùng cho cả các chị em phụ nữ, người nội trợ.

Bộ máy khoan động lực GSB 550 và 19 món kèm theo

Set máy khoan 550W cùng 19 phụ kiện đi kèm này có giá thành được xem là rất tốt với mức 1.050k tại cửa hàng DIY Homedepot và thích hợp sử dụng cho mọi gia đình. Combo này cũng vô cùng tiện dụng, có tính cơ động cao, dễ dàng mang theo người khi công việc đòi hỏi di chuyển nhiều.

Hướng dẫn cách chọn bộ khoan Bosch tốt nhất

Trên đây là cách chọn bộ khoan Bosch đơn giản theo nhu cầu sử dụng và theo giá tiền sản phẩm. Bạn có thể tham khảo các bộ khoan được gợi ý để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Hoặc có thể tham khảo tại diyhomedepot.vn để biết thông tin về nhiều sản phẩm và tham gia các chương trình bán hàng giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn nhất.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý