Máy khoan Bosch 650W tốt nhất hiện nay

Nói tới máy khoan Bosch 650W, những người thường xuyên có nhu cầu sử dụng sẽ nghĩ ngay tới chiếc khoan động lực mạnh mẽ với đường kính đầu cặp 13mm Bosch GSB 13RE.

Máy khoan Bosch 650W là một trong những thiết bị khoan gia đình được người dùng yêu thích và chọn mua nhiều nhất tại cửa hàng DIY Homedepot. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc khoan sở hữu mức công suất lớn, khả năng khoan sâu nhanh, chính xác với lỗ khoan đẹp trên nhiều chất liệu khác nhau qua bài viết dưới đây nhé.

Máy khoan Bosch 650W tốt nhất hiện nay

1. Xuất xứ và chất lượng máy khoan Bosch 650W

Chiếc khoan động lực 650W GSB 13RE được Bosch đặt sản xuất tại nhà máy ở Malaysia theo dây chuyền khép kín công nghệ cao của Đức. Sản phẩm được DIY Homedepot nhập khẩu nguyên chiếc và gần đây còn có thể nhập cả bộ gồm khoan và 100 chi tiết, phụ kiện máy chính hãng kèm theo.

Máy được chế tạo từ hợp kim thép chuyên dụng đặc biệt chắc chắn cùng lớp vỏ nhựa cao cấp có độ ma sát và khả năng cách điện cách nhiệt tốt. Ngoài ra nó còn chịu được va đập và lực tác động tương đối lớn, có thể làm việc trong nhiều giờ liên tục ở những điều kiện khắc nghiệt nhất. Mũi khoan rắn chắc cho hiệu năng làm việc tối ưu, lỗ khoan đẹp, chuẩn xác, đạt thẩm mỹ.

Khoan có công suất lớn, hệ thống chống rung tốt nên ngoài khả năng hoạt động mạnh mẽ máy còn có độ bền và tuổi thọ sử dụng được đánh giá rất cao. Lựa chọn Bosch 650W có thể xem là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và chi phí thay mới, sửa chữa máy khoan.

Máy khoan Bosch 650W tốt nhất hiện nay

2. Ứng dụng của máy khoan Bosch 650W

Máy có đường kính đầu cặp 13mm, được dùng để khoan các vật liệu như gỗ, sắt, thép, bê tông và khoan khối xây nề với phạm vi cụ thể:

  • Đường kính khoan bê tông đạt 13mm

  • Đường kính khoan đạt 25mm

  • Đường kính khoan thép đạt 10mm

  • Đường kính khoan khối xây nề 15mm

Khoan động lực 650W thương hiệu Bosch được ứng dụng rộng rãi trong các ngành như cơ khí, sửa chữa, lắp đặt thiết bị, máy móc và xây dựng nhà cửa. Nó còn là thiết bị khoan cầm tay thiết yếu của những người thợ mộc, thợ điện, thợ máy và gần như có mặt, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng khoan ở mọi gia đình.

Máy khoan Bosch 650W tốt nhất hiện nay

3. Ưu điểm vượt trội của khoan Bosch GSB 13RE 650W

Thiết kế máy gọn nhẹ nhất trong các dòng khoan cùng loại nhưng đặc biệt chắc chắn, báng mềm và tay nắm tiện dụng, không bám dính mồ hôi giúp người dùng dễ cầm nắm, thao tác khoan linh hoạt, không bị mỏi tay khi cầm máy khoan trên cao trong nhiều giờ liên tục.

Máy có công suất lớn, tốc độ không tải đạt 2.800 vòng/phút cho khả năng khoan sâu nhanh, hiệu quả cao với lỗ khoan cực chuẩn và đẹp mắt. Tấm chải xoay giúp máy ổn định công suất, chức năng đảo chiều quay và điều khiển tốc độ điện tử giúp máy hoạt động tốt, mũi khoan chính xác và sắc bén nhất, tiết kiệm được nhiều thời gian, sức lao động.

Máy khoan Bosch 650W tốt nhất hiện nay

Ngoài ra khoan động lực GSB 13RE thuộc dòng khoan thế hệ mới của Bosch nên được cải tiến khá nhiều về thiết kế, nhằm nâng cao chất lượng máy và mang tới tiện ích tối ưu cho người dùng. Máy hạn chế rung tối đa, vòng bi được định mức tải động cao hơn giúp giảm các sự cố dừng máy đột ngột gây đứt cáp, tăng thêm tuổi thọ sử dụng máy.

Máy khoan Bosch 650W là chiếc khoan cầm tay gia đình được rất nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn nhờ chất lượng tốt, độ bền và hiệu năng làm việc cao, ứng dụng được trong nhiều công việc. Sản phảm hiện được bán với giá tốt nhất 1.346k tại cửa hàng DIY Homedepot, bạn cũng có thể chọn mua cả combo máy và phụ kiện kèm theo với nhiều tiện ích tuyệt vời, tiết kiệm tối ưu.

>>>>>>>>>>>>>.. Giá máy khoan Bosch loại nào rẻ nhất?


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý