Khoan bê tông Ryobi hoàn toàn mới, bước đột phá cho xây dựng

Ryobi Nhật Bản cung cấp các dòng khoan bê tông thiết kế chuyên nghiệp, mạnh mẽ với công suất khỏe và tính an toàn cao đã và đang khẳng định vị thế trong ngành xây dựng.

Máy khoan bê tông nguồn gốc Nhật Bản luôn được người lao động trong ngành xây dựng ưa chuộng bởi tính ổn định, an toàn và hoạt động mạnh mẽ. Khoan bê tông Ryobi là cái tên mới mẻ nhưng nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người thợ. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu giá trị, lợi ích và khám phá một số máy khoan búa Ryobi hấp dẫn sau đây.

Máy khoan bê tông Ryobi ED-2630VR 830W

1. Máy khoan búa Ryobi thiết kế rắn rỏi, khoan đục chuyên nghiệp

Ryobi là thương hiệu mới của Nhật Bản xuất hiện tại Việt Nam nhưng đã có lịch sử phát triển lâu đời trong lĩnh vực dụng cụ điện cầm tay. Trong đó, máy khoan búa là ngành hàng chủ lực hướng đến nhiệm vụ khoan tường, đục phá bê tông chuyên nghiệp trong xây dựng. Khoan búa Ryobi có độ hoàn thiện cực tốt, kết cấu rắn rỏi, gọn gàng chống va đập và rỉ sét tối ưu.

Tuy mới có mặt ở Việt Nam nhưng khoan bê tông Ryobi nhanh chóng được nhiều người thợ chú ý bởi khoan và đục ấn tượng, hiệu suất mạnh mẽ và ổn định. Máy có nhiều chế độ hoạt động với tốc độ cao mà ít rung giật, hệ thống hãm quay nhạy bén. Thêm vào đó sản phẩm còn hỗ trợ tính năng đảo chiều và điều khiển điện tử giúp công việc diễn ra mượt mà.

Máy khoan bê tông Ryobi ED-2600 800W

2. Bộ 3 khoan bê tông ấn tượng nhất giá cực tốt của Ryobi

Máy khoan búa Ryobi là cái tên khá mới mẻ nhưng rất đáng trải nghiệm vì được chế tạo đạt tiêu chuẩn Nhật Bản và đang có giá bán rất cạnh tranh trên thị trường. Với chỉ 3 – 4 triệu đồng, các thợ xây dựng sẽ thoải mái thực hiện nhiệm vụ khoan đục với năng suất cao và rất an toàn. Cùng tham khảo 3 sản phẩm nóng hổi vừa cập bến tại DIYhomedepot sau đây:

Giá bán: 3.047.000đ, bảo hành 12 tháng.

Phiên bản rẻ nhất của khoan búa Ryobi mang đến kiểu dáng gọn gàng cứng cáp và có 3 chế độ khoan thường, khoan búa và búa mạnh mẽ. Máy hoạt động với công suất 800W, tốc độ không tải 1.100 vòng/phút, khả năng đập 4000 lần/phút và lực đập 2.5J. Thiết bị có thể khoan bê tông 4 – 26mm, khoan gỗ 30mm và khoan thép 13mm cùng trọng lượng chỉ 2.3kg.

  • Ryobi ED-2620VR

Giá bán: 4.112.000đ, bảo hành 12 tháng.

Đây là phiên bản khoan bê tông được nâng cấp công suất 830W và tốc độ đập 4.600 lần/phút vượt trội hơn so với sản phẩm phía trên. Ryobi ED-2620VR vẫn sở hữu kiểu dáng rắn rỏi và gọn gàng với cân nặng 2.7kg. Đặc biệt chiếc máy này có màu xanh lá nhìn mới lạ và đẹp mắt, khả năng giảm rung sốc rất tốt và có thể khoan bê tông đến 26mm.

Máy khoan bê tông Ryobi ED-2620VR 820W

  • Ryobi ED-2630VR

Giá bán: 4.484.000đ, bảo hành 12 tháng.

Sở hữu hình thức và thông số tương tự như Ryobi ED-2620VR nhưng Ryobi ED-2630VR nổi bật hơn nhờ được tích hợp khả năng khoan, khoan búa và đục 3 trong 1. Máy thiết kế hoàn thiện có vòng đệm bi và hãm quay chống đứt cáp và đầy đủ phụ kiện thước đo, tay nắm phụ. Máy khoan tiến lùi mượt mà, khớp ly hợp an toàn và điều tốc điện tử nhạy bén.

Kết luận: Khoan bê tông thế hệ mới của Ryobi thừa hưởng ưu điểm làm nên sức hút của dụng cụ điện cầm tay Nhật Bản với thiết kế tinh tế, bền bỉ và năng suất cao. Những sản phẩm bạn vừa theo dõi sẽ trở thành trợ thủ quan trọng cho thợ xây dựng trong thời gian tới. Tìm hiểu thêm những thiết bị hấp dẫn của Ryobi, mời bạn truy cập diyhomedepot.vn.

 

Xem thêm >>>>>>>>> Lý do máy khoan gia đình cầm tay Ryobi 3 trong 1 nên có mặt trong nhà

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý