Lý do máy khoan gia đình cầm tay Ryobi 3 trong 1 nên có mặt trong nhà

Máy khoan gia đình cầm tay của Ryobi nổi bật với tốc độ cao và cơ cấu vận hành êm ái, an toàn cho phép bạn khoan lắp, sửa chữa đa năng với chi phí đầu tư hợp lý.

Khoan động lực luôn được khuyên dùng cho các công việc trong nhà nhờ hỗ trợ nhiều tính năng và có thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng và giá thành rẻ. Máy khoan gia đình cầm tay Ryobi 3 trong 1 khoan gỗ sắt, khoan tường và đảo chiều vặn vít tuyệt hảo. Mời bạn theo dõi 3 lý do máy khoan động lực Ryobi xứng đáng có mặt trong gia đình qua bài viết.

Máy khoan động lực Ryobi PD-220VR 800W

1. Khoan động lực Ryobi đa năng, tốc độ cao và giảm rung hiệu quả

Đây chắc chắn là ưu điểm lớn nhất được nhiều người đánh giá cao trên máy khoan động lực Ryobi nếu so với nhiều đối thủ khác. Sản phẩm được thiết kế khoan sắt gỗ và khoan tường chính xác với nhiều đường kính khác nhau. Hỗ trợ tính năng đảo chiều vặn vít và rút mũi khoan khi kẹt, tấm chải xoay ổn định hiệu suất và ổ bi tải động cao hạn chế dừng đột ngột.

Máy khoan gia đình cầm tay Nhật Bản còn có tốc độ không tải ấn tượng, phổ biến 2.700 - 3000 lần/phút và tỷ lệ va đập có thể hơn 40.000 lần/phút. Nhờ vậy máy sẽ khoan lỗ nhanh trên nhiều bề mặt và hạn chế hư hại xung quanh. Một điểm cải thiện rõ rệt trên những chiếc máy khoan động lực mới của Ryobi đó là độ ồn và độ rung được kiểm soát tốt hơn rất nhiều.

Máy khoan động lực Ryobi PD-220VR 800W

2. Máy khoan gia đình cầm tay Ryobi cầm nắm chắc chắn, an toàn cao và độ bền tốt

Nhờ được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản nên khoan động lực Ryobi vừa có chất lượng tốt vừa có vẻ ngoài hấp dẫn. Thiết kế máy nhìn trẻ trung và sắc nét, bộ vỏ cao su chắc chắn có khả năng chịu lực lớn và chống sét hiệu quả. Phần tay cầm vuông góc tích hợp nút điều khiển có độ bám tốt và ít ra mồ hôi nên không trượt hay mỏi khi sử dụng nhiều.

Trọng lượng của máy khoan động lực cũng vừa phải quanh mức 2kg nên không gây trở ngại nếu bạn thường phải di chuyển làm việc. Hơn nữa nhà sản xuất còn tặng kèm tay cầm phụ gia cố thêm điểm tựa và đỡ mỏi tay khi khoan liên tục. Sản phẩm tương thích với nhiều loại mũi khoan và dễ dàng tháo lắp, hỗ trợ thêm tính năng cách điện kép an toàn và ít bám bụi.

3. Giá thành rẻ với mẫu mã nịnh mắt và bảo hành 12 tháng

Ryobi vừa đến Việt Nam đã nhanh chóng phổ cập nhiều phiên bản máy khoan gia đình cầm tay mới mẻ với giá bán hết sức hợp lý. Tiêu biểu như Ryobi PD-130VR chỉ 1.100k công suất 650W, tốc độ 3000 vòng khoan tối đa 25mm. Mạnh mẽ hơn là mẫu Ryobi PD-196VR công năng 710W, tốc độ đập rất nhanh lên đến 46.800 lần/phút chỉ có giá 1.700k.

Máy khoan động lực Ryobi PD-130VR

Ấn tượng hơn cả là máy khoan động lực Ryobi PD-220VR có khả năng khoan gỗ đến 40mm, khoan thép 13mm và khoan tường 22mm với tốc độ cao 2.700 vòng/phút. Công suất mạnh 800W và đặc biệt rất ít rung giật tạo lỗ khoan chính xác và dễ dàng. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ, màu sắc nịnh mắt và được bảo hành lâu dài đến 12 tháng.

Kết luận: Hoạt động đa năng, tốc độ đa dạng, thiết kế đẹp mắt và bền bỉ là thế mạnh lớn của máy khoan gia đình cầm tay Ryobi. Đây là những lý do mà bạn nên cân nhắc sắm dòng sản phẩm này cho công việc sửa chữa, thi công trong gia đình mình. Hiện nhiều phiên bản đang có giá bán rất tốt tại DIYhomedepot sẵn sàng cho bạn đến trải nghiệm và khám phá.

 

Xem thêm: >>>>>>>>>>> Review máy khoan pin Ryobi CLI-1802K trợ thủ mới cho anh em

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý