Review máy khoan pin Ryobi CLI-1802K trợ thủ mới cho anh em

Máy khoan pin Ryobi CLI-1802K vừa lên kệ với kiểu dáng trẻ trung, gọn nhẹ hoạt động tốc độ cao 1.500 vòng/phút, tích hợp chế độ búa và sử dụng pin 18V mạnh mẽ.

Hãng dụng cụ điện cầm tay hơn 70 tuổi của Nhật Bản là Ryobi mang đến những chiếc khoan pin cầm tay đẹp sắc nét, khoan lỗ vặn vít nhanh và bền bỉ. Mời bạn theo dõi review máy khoan pin Ryobi CLI-1802K có ngoại hình ấn tượng, hỗ trợ 3 chức năng. Máy chạy mượt mà, khoan lắp và sửa chữa nhanh chóng đi kèm bộ phụ kiện đa dạng với giá mềm.

1. Khoan pin cầm tay Ryobi thiết kế trẻ trung, cầm một tay thoải mái

Ryobi CLI-1802K là chiếc máy khoan vặn vít đến từ thương hiệu có tên tuổi của Nhật Bản mới có mặt tại Việt Nam. Điểm chú ý đầu tiên của sản phẩm này đó là phong cách thiết kế sáng tạo, đường nét trau chuốt tỉ mỉ với gam màu xanh đen tối màu toát lên sự mạnh mẽ. Các chi tiết máy liền khớp tạo sự chắc chắn, không ngại va đập và hư hại khi làm việc nhiều nơi.

Máy khoan pin Ryobi CLI-1802K 18V

Máy khoan pin Ryobi rất gọn gàng với cân nặng chỉ 1.8kg ít gây mỏi và có thể cầm bằng một tay khi sử dụng. Phần tay cầm có kích thước vừa vặn và không gây trượt khi cầm nắm, kế bên là nút điều khiển và đảo chiều rất tiện thao tác. Máy sử dụng đầu cặp Autolock thông dụng giúp việc tháo lắp mũi khoan tốn ít thời gian giúp bạn khoan lắp, vặn vít nhanh hơn.

2. Máy khoan pin Ryobi có tốc độ búa 28.500 lần/phút khoan tường hiệu quả

Bên cạnh thiết kế sáng tạo và tiện dụng thì sức mạnh là lợi thế nổi bật của Ryobi CLI-1802K so với các lựa chọn khác. Máy có 2 tốc độ không tải là 0 – 400 và 0 – 1.500 vòng/phút giúp bạn khoan gỗ 19mm và khoan sắt 8mm một cách chính xác. Đặc biệt là có hỗ trợ chế độ búa tốc độ cao 28.500 lần/phút hỗ trợ các mũi khoan tường đường kính 10mm.

Momen xoắn của máy khoan pin búa đạt 40N.m và chức năng đảo chiều cho phép vặn vít trên các bề mặt và dễ rút mũi khoan trong trường hợp bị kẹt. Các công việc thường ngày như khoan lỗ, sửa bàn ghế vật dụng thậm chí thi công xây dựng máy đều thực hiện tốt. Độ ồn và rung giật được kiểm soát hiệu quả đảm bảo năng suất làm việc cao và sử dụng mượt mà.

Máy khoan pin Ryobi CLI-1802K 18V

3. Dùng pin 18V bền khỏe ít tiêu hao năng lượng, đi kèm bộ phụ kiện chuyên nghiệp

Máy khoan pin Ryobi CLI-1802K được cấp nguồn từ pin 18V nên dễ dàng đạt năng suất cao khi khoan lỗ, vặn vít liên tục. Chế độ phóng điện tối thiểu giúp máy khởi động nhanh và ít bị thất thoát năng lượng cả khi không sử dụng trong thời gian dài. Bạn cũng có thể trang bị thêm các loại pin cùng mức điện áp của Ryobi thay thể để tăng dung lượng pin cho máy.

Một lợi thế nữa của CLI-1802K mà ít bắt gặp trên sản phẩm khác đó là máy vặn vít được tặng kèm bộ phụ kiện 72 chi tiết, tất cả được đóng hộp ngăn nắp và chuyên nghiệp. Nhờ vậy các anh em sẽ tha hồ trổ tài sửa chữa, thi công trong nhà và mang máy làm việc ở nhiều công trình. Trọn bộ sản phẩm chỉ có giá 4.354.000đ tại DIYhomedepot, bảo hành chính hãng 12 tháng.

Máy khoan pin Ryobi CLI-1802K 18V

Kết luận: Cảm ơn bạn theo dõi review máy khoan pin Ryobi CLI-1802K, sản phẩm mới của Nhật Bản vừa lên kệ hội tụ nhiều điểm sáng giá. Với chi phí tiết kiệm và đi kèm nhiều phụ kiện tiện ích, khoan pin Ryobi chắc chắn sẽ làm việc rất nhiều việc. Hãy liên hệ 028 6258 4769 để được tư vấn cụ thể và đặt hàng nếu bạn muốn trải nghiệm sản phẩm này nhé.

 

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý