Trên tay bộ đôi máy bắn vít Ryobi 18V mới cứng vừa ra mắt

Ryobi BID-1806L1 và Ryobi DID10XR là 2 chiếc máy bắn vít Ryobi 18V đẹp mắt và mạnh mẽ hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt trong ngành dụng cụ sửa chữa trong thời gian tới.

Thương hiệu Ryobi mang đến làn gió mới trên thị trường thiết bị cầm tay với hàng loạt sản phẩm đẹp mắt mang chất lượng Nhật Bản. Chúng ta sẽ cùng khám phá hai máy bắn vít Ryobi 18V đầy mạnh mẽ dùng tháo lắp, bắn ốc vít trong ngành xây dựng và sửa chữa. Hãy xem Ryobi sẽ mang đến điểm ấn tượng gì trên những công cụ thế hệ mới của mình.

1. Máy vặn vít dùng pin Ryobi BID-1806L1

Giá bán: 6.995.000đ, bảo hành 12 tháng.

Ryobi BID-1806L1 được chú ý với gam màu đen kết hợp xanh lá nhìn tươi sáng và nổi bật, máy có ngoại hình thon gọn và sắc nét, trọng lượng 1.7kg. Máy vặn vít Ryobi chuyên dùng vặn các loại ốc máy, ốc tiêu chuẩn và ốc đàn hồi thông dụng nhờ lực siết khỏe và dễ điều khiển. Máy bắn vít Ryobi 18V hội tụ một số ưu điểm hấp dẫn như sau:

Máy vặn vít dùng pin Ryobi BID-1806L1 18V

  • Sử dụng pin Li-ion 18V/1.5Ah bền bỉ và ít thất thoát năng lượng, động cơ không chổi than mạnh mẽ ít ma sát vận hành êm ái và mượt mà, hỗ trợ giảm rung và tự ngắt thông minh.

  • Lực vặn mạnh mẽ 165N.m, điều chỉnh 4 mức tốc độ đập tối đa lên đến 2.500 lần/phút chinh phục các loại ốc máy M4 – M8, ốc tiêu chuẩn M5 – M14, ốc đàn hồi M5 – M12.

  • Máy vặn vít dùng pin Ryobi BID-1806L1 vặn vít nhanh và chính xác nhờ đầu cặp chuyên dụng đảm bảo không tuôn đầu vít và không gây ồn ào, điều khiển điện tử nhạy bén.

  • Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển vào khu vực chật hẹp và sử dụng một tay dễ dàng, máy cấu tạo chắc chắn, ít trơn trượt và cách điện cách nhiệt an toàn.

2. Máy bắn vít Ryobi 18V – Ryobi DID10XR

Giá bán: 13.234.000đ, bảo hành 12 tháng.

Đây là thiết bị bắn ốc vít chuyên nghiệp, một sự lột xác hoàn toàn mới với thiết kế sang trọng và hiệu năng làm việc tuyệt vời. Ryobi DID10XR ứng dụng công nghệ hàng đầu của Nhật Bản siêu bền bỉ và an toàn tuyệt đối, sử dụng pin 18V/5Ah dung lượng khủng và hoạt động lâu dài. Máy chuyên dùng cho công việc bắn vít khó với những điểm đặc sắc như:

Máy vặn vít dùng pin Ryobi DID10XR 18V

  • Thiết kế đẹp mắt với màu đen toát lên sự đẳng cấp và mạnh mẽ, đường nét sắc sảo, kiểu dáng máy vừa cân đối vừa gọn gàng đảm bảo cầm nắm chắc chắn và di chuyển nhiều vị trí.

  • Tích hợp động cơ không chổi than ưu việt giảm ma sát, tăng tốc nhanh. Lực xoắn mạnh mẽ 180 N.m với 3 tốc độ không tải tối đa 2.900 vòng/phút và 3 cấp lực đập lớn nhất 4.100 lần/phút.

  • Máy bắn vít Ryobi 18V xử lý ốc máy, ốc tiêu chuẩn, ốc đàn hồi kích thước đa dạng cực kì nhanh chóng và mượt mà, đạt momen xoắn tối đa sau 5s và tự ngắt sau khi tháo đai ốc.

  • Máy giảm rung hiệu quả, chức năng đảo chiều xoay và điều chỉnh điện tử giúp bạn làm việc nhẹ nhàng và thoải mái. Vỏ máy cứng bền chống bụi, chống thấm an toàn và có đèn led đôi.

Kết luận: Bạn vừa theo dõi 2 chiếc máy bắn vít Ryobi 18V chuyên nghiệp của Nhật Bản mới ra mắt với thông số hấp dẫn và thiết kế sang trọng, gọn gàng. Thợ cơ khí, sửa chữa và xây dựng là đối tượng hướng đến của những sản phẩm ưu việt này. Nếu muốn tham khảo những thiết bị mới của Ryobi tại Việt Nam, mời bạn ghé cửa hàng DIYhomedepot để trải nghiệm nhé.

 

Xem thêm: >>>>>>>>>>>>>>>> Giá máy khoan pin Ryobi mới quá tốt, xem ngay 3 model vừa cập bến


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý