Máy mài cầm tay loại nào tốt đánh gỉ sét, mài dao kéo tiện lợi?

Sử dụng máy mài cầm tay loại nào tốt khi gia công bề mặt kim loại, mài dao và dụng cụ trong nhà, đánh bóng rỉ sét bạn nên ưu tiên phiên bản có chức năng thay đổi tốc độ.

Là công cụ cầm tay đa năng rất gọn gàng và linh hoạt, máy mài góc được sử dụng rộng rãi mọi lúc mọi nơi cho việc gia công, sửa chữa và chế tạo. Bạn muốn biết máy mài cầm tay loại nào tốt dùng để đánh bóng, mài nhẵn các bề mặt, mài dao kéo hiệu quả và tiện lợi? Hãy tham khảo 2 máy mài cầm tay chỉnh tốc độ hấp dẫn của Bosch và Makita.

Máy mài cầm tay loại nào tốt đánh gỉ sét, mài dao kéo tiện lợi?

1. Máy mài góc Bosch GWS 7-100ET

Giá bán: 1.425.000đ, bảo hành 12 tháng.

Bosch GWS 7-100ET ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Đức kết cấu rắn rỏi, gọn gàng và chắc chắn vừa cắt nhanh vừa mài nhẵn, đánh bóng hiệu quả. Trọng lượng nhẹ chỉ 1.8kg cùng tay cầm bọc cao su thuôn dài, ít bám bụi và trơn trượt. Ngoài thiết kế thông minh với đầu máy nhỏ và ụ trước xoay 90 độ, Bosch GWS 7-100ET còn nổi bật với nhiều ưu điểm:

  • Công suất khỏe 720W hỗ trợ đá mài 100mm tiêu chuẩn cho phép bạn làm nhẵn các bề mặt kim loại, mài dao kéo sắc bén đồng thời dễ kết hợp với đá cắt và phụ kiện đánh bóng.

  • Máy mài cầm tay loại nào tốt Bosch GWS 7-100ET cho phép điều chỉnh 6 cấp tốc độ từ 2.800 – 9.300 vòng/phút rất lý tưởng đảm bảo không làm cháy bề mặt khi gia công.

  • Máy mài góc Bosch ứng dụng đa dạng khi đánh bóng bề mặt rỉ sét, gỡ vữa ron một cách nhẹ nhàng và hiệu quả không tốn nhiều thời gian sức lực, bật/tắt bằng công tắc trượt tiện lợi.

  • Thiết kế làm mát nhanh với lỗ nạp khí bố trí thông minh, ống xoắn có vỏ bảo vệ chống bám bụi vào động cơ và có tính năng cách điện, cách nhiệt cùng tay cầm phụ trợ lực.

Máy Mài Góc 720W Bosch GWS 7-100ET

2. Máy mài cầm tay loại nào tốt mài nhẵn, đánh bóng tối ưu? Makita GA4040C

Giá bán: 2.234.000đ, bảo hành 6 tháng.

Máy mài góc Makita chỉnh tốc độ cũng là trợ thủ hấp dẫn giúp bạn xử lý hiệu quả mọi công việc mài dao kéo, tẩy rỉ sét và cắt gọt với tốc độ đa dạng và năng suất cao. Được chế tác tỉ mỉ từ vật liệu siêu bền và làm việc an toàn, Makita GA4040C làm nhiều người ấn tượng. Máy tạo sức hút lớn trong gia đình và thợ xây dựng, cơ khí với những thế mạnh đáng giá như:

  • Hiệu năng mạnh mẽ với công suất 1.400W mạnh gấp đôi máy mài góc Bosch GWS 7-100ET hoạt động bền bỉ, xử lý hiệu quả khối lượng công việc lớn trong thời gian dài.

  • Lắp được đá mài/cắt 100mm, tốc độ không tải từ 2.800 – 11.000 vòng/phút tùy chỉnh và lựa chọn trước ứng dụng cho từng công việc mà không lo hư hại, cháy xém do quá tốc độ.

Máy mài góc Makita GA4040C 1400W

  • Tìm máy mài cầm tay loại nào tốt Makita GA4040C giúp bạn mài nhẵn các bề mặt kim loại, đánh bóng lớp bong tróc, tối màu và cắt gạch đá, sắt thép một cách tối ưu.

  • Máy mài cầm tay Makita gọn nhẹ chỉ 2.3kg, bật/tắt bằng công tắc trượt và lắp thêm tay cầm phụ. Tính năng cách điện kéo an toàn và tích hợp công nghệ giảm rung sốc SJS II.

Kết luận: Bosch GWS 7-100ET và Makita GA4040C bền bỉ và đẹp mắt hỗ trợ chỉnh tốc đa dạng giúp bạn thực hiện rất nhiều việc gia công. Đi tìm máy mài cầm tay loại nào tốt để mài dao kéo, đánh sạch lớp gỉ sét đây là những gợi ý thích hợp nhất dễ kiểm soát nhịp độ công việc. Hãy liên hệ DIYhomedepot để được tư vấn rõ và có lựa chọn ưng ý nhất.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý