Hướng dẫn cách chọn máy khoan bê tông Bosch chính hãng

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng, khiến bạn băn khoăn không biết cách chọn máy khoan bê tông chính hãng? Hãy theo dõi bài dưới đây.

Không thể phủ nhận rằng trên thị trường hiện nay trôi nổi rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng. Việc làm giả một thương hiệu nổi tiếng nào đó là chuyện “thường như ở huyện”. Vì vậy người tiêu dùng cảm thấy khá hoang mang, lo lắng, không biết cách chọn máy khoan bê tông như thế nào để đảm bảo chất lượng.

Hướng dẫn cách chọn máy khoan bê tông Bosch chính hãng

Nhắc đến máy khoan bê tông phải nhắc đến thương hiệu Bosch - đến từ Đức, khá nổi tiếng ở thị trường trong và ngoài nước. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt trên 150 quốc gia. Nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu một chiếc máy khoan bê tông Bosch.

Dưới đây là một số dấu hiệu đơn giản giúp quý khách hàng phân biệt giữa các dòng Bosch giả và chính hãng, các bạn có thể tham khảo thêm.

Các dấu hiệu nhận biết hàng thật, hàng nhái.

- Tem chống hàng giả: Trên mỗi chiếc máy khoan Bosch nói riêng và bất cứ sản phẩm nào đến từ thương hiệu Bosch nói chung đều có một chiếc tem chống hàng giả dán trên máy. Chiếc tem nhỏ này như một lời khẳng định, chứng tỏ sản phẩm này chính hãng, thuộc thương hiệu Bosch.

Hướng dẫn cách chọn máy khoan bê tông Bosch chính hãng

- Có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng: Khi mua máy khoan bê tông, bạn hãy chắc chắn rằng nhà cung cấp hay cửa hàng đó chứng minh được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, như: máy được sản xuất ở đâu? ngày xuất xứ? chế độ bảo hành như thế nào?.... Thương hiệu Bosch đặt nhà máy sản xuất tại Đức và Trung Quốc, nếu như dòng máy khoan bạn mua không được sản xuất tại hai quốc gia này chứng tỏ đó là hàng nhái, hàng kém chất lượng.

- Thiết bị hiện đại, cảm giác chắc chắn khi sử dụng: Các loại máy khoan Bosch được sản xuất từ vật liệu cao cấp, đem lại cảm giác chắc tay, thoải mái khi sử dụng. Máy hoạt động trơn tru và không phát ra những tiếng ồn giữa các động cơ, mũi khoan mạnh mẽ, chắc chắn...

Hướng dẫn cách chọn máy khoan bê tông  cũng như cách sử dụng máy hiệu quả.

Khoan bê tông là một công việc không hề dễ, nó đòi hỏi một chiếc máy khoan tốt và một người có kỹ thuật.

- Lựa chọn dòng máy khoan bê tông chuyên dụng: Máy khoan bê tông Bosch có rất nhiều loại, tùy vào mục đích sử dụng của mỗi người mà lựa chọn một chiếc máy khoan có công suất phù hợp, giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và chính xác.

- Hiểu rõ cách sử dụng máy khoan: Khi mua máy khoan về, hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của máy để đảm bảo sự an toàn khi dùng máy.

- Xác định rõ độ sâu và đường kính trước khi khoan: Hiện tại các dòng máy khoan bê tông của Bosch đều có khả năng điều chỉnh độ sâu mũi khoan, giúp người dùng kiểm soát tốt mũi khoan và khoan một cách dễ dàng.

- Tư thế cầm máy: Máy khoan có thiết kế nhỏ gọn, chắc tay, hãy lựa chọn tư thế cầm máy thoải mái, chắc chắn và tư thế đứng vững chắc trong quá trình vận hành máy.

Hướng dẫn cách chọn máy khoan bê tông Bosch chính hãng

Hy vọng với bài viết trên quý khách hàng đã biết cách chọn máy khoan bê tông tốt cũng như sử dụng máy khoan hiệu quả.

>>>>>>>>>>>>>> Khoan bê tông nên lựa chọn dòng máy khoan nào?


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý