Lý do bạn nên chọn mua máy khoan Bosch chính hãng

Máy khoan Bosch chính hãng luôn mang lại những lợi ích thiết thực cho người dùng như hiệu quả công việc cao, an toàn khi sử dụng cùng chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất.

 

Thị trường máy khoan cầm tay hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng nhưng dường như Bosch vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu. Để biết lý do tại sao nhiều người tiêu dùng tin tưởng và chọn mua máy khoan Bosch chính hãng, bạn hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

 

Lý do bạn nên chọn mua máy khoan Bosch chính hãng

1. Máy khoan Bosch chính hãng chất lượng tốt nhất

Điều hài lòng lớn nhất của khách hàng với các thiết bị máy khoan cầm tay của Bosch chính là chất lượng đỉnh cao và khả năng hoạt động bền bỉ nhất. Tất cả sản phẩm máy khoan của Bosch đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn theo những kiểm định gắt gao nhất.

Sản phẩm máy khoan Bosch chính hãng đa dạng về kiểu dáng và thiết kế nhằm mang lại những tiện ích tối ưu cho người dùng và đáp ứng tốt nhất cho mọi yêu cầu công việc. Các dòng máy khoan thế hệ mới của Bosch đều có chức năng điều khiển tốc độ tự động và đảo chiều khoan tức thì giúp việc khoan, đục được chính xác và dễ dàng xử lý khi có sự cố kẹt mũi khoan.

Chất lượng của các vật liệu chế tạo máy cũng được đánh giá rất cao. Thân máy được làm từ hợp kim và nhựa cao cấp giúp máy luôn hoạt động tốt, chắc chắn, chịu được lực ép cao, khả năng cách nhiệt, cách điện tối đa. Thiết kế đặc biệt giúp máy hạn chế rung và nóng, làm việc hiệu quả trong thời gian dài liên tục.

Lý do bạn nên chọn mua máy khoan Bosch chính hãng

Bộ mũi khoan đa dạng, siêu cứng chắc, siêu chịu lực và set đồ phụ kiện, dụng cụ đạt chuẩn kèm theo máy cũng góp phần nâng cao chất lượng và tuổi thọ sử dụng của khoan cầm tay Bosch.

2. Máy khoan Bosch chính hãng tính năng vượt trội, hiệu quả làm việc tối ưu

Các dòng khoan điện, khoan mini Bosch có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và tiện dụng. Đặc biệt thích hợp để khoan tường, khoan các vật liệu như gỗ, thép ở những không gian nhỏ hẹp. Máy khoan đạt tiêu chuẩn và đáp ứng tốt yêu cầu công việc với mũi khoan đủ sâu, gọn, đẹp, đảm bảo thẩm mỹ.

Dòng khoan động lực có nhiều mẫu mã khác nhau nhưng đều sử hữu công suất lớn, hiệu năng làm việc cao. Ngoài tính năng của máy khoan động lực, máy còn có thể sử dụng như một máy khoan búa mini khi cần. Khoan động lực Bosch có vận tốc khoan siêu nhanh, siêu chính xác giúp vị trí cần khoan đẹp mắt.

Khoan búa của Bosch sở hữu công suất lớn, khoan đục siêu nhanh, có nhiều loại đáp ứng cho các công trình từ nhỏ tới lớn. Máy tích hợp cả 3 tính năng khoan, khoan động lực và khoan đục bê tông và được ứng dụng rộng nhất, bạn có thể khoan tường gạch, khoan gỗ, khoan sắt thép và khoan đục bê tông với kết quả hoàn hảo nhất. Máy khoan búa thông dụng nhất hiện nay chính là 26-DRE.

Lý do bạn nên chọn mua máy khoan Bosch chính hãng

3. Phân biệt máy khoan Bosch chính hãng với máy khoan giả

Bởi thương hiệu nhà sản xuất nổi tiếng cùng chất lượng sản phẩm tốt, được người dùng tin tưởng và chọn mua nhiều nhất nên sản phẩm máy khoan cầm tay ủa Bosch cũng bị làm giả nhiều nhất. Bạn có thể phân biệt máy khoan Bosch chính hãng với các máy làm giả thông qua:

  • Tem chống giả: bạn có thể cào mã số trên tem kết họp số seri trên thân máy và gửi về tổng đài để xác nhận máy chính hãng Bosch

  • Xuất xứ rõ ràng: các sản phẩm của Bosch đa phần sản xuất tại Đức, Trung Quốc (PRC) và Malaysia.

  • Bảo hành: các sản phẩm khoan cầm tay chính hãng được bảo hành tại tất cả các đại lý, cửa hàng và nhà phân phối của Bosch trên toàn quốc.

Ngoài ra, để mua máy khoan Bosch chính hãng bạn hãy chọn mua từ những địa chỉ bán và phân phối thiết bị cầm tay uy tín như hệ thống cửa hàng DIY Homedepot nhé. Chúng tôi luôn đảm bảo bán hàng chính hãng chất lượng, giá tốt cùng chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất dành cho khách hàng.

>>>>>>>>>>>>  Hướng dẫn sử dụng khoan búa Bosch GBH 2-26DRE hiệu quả


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý