Rước ngay hai máy khoan Bosch 3 chế độ cực chất đang bán chạy

Hai chiếc máy khoan Bosch 3 chế độ đó là khoan thường, khoan búa và búa sau đây bán rất chạy trên thị trường. Nào cùng tìm hiểu thông tin về chúng trong bài viết này.

Máy khoan bê tông Bosch là ứng viên hàng đầu cho nhu cầu khoan sắt thép, đục phá bê tông trong ngành xây dựng và công nghiệp. Hai máy khoan Bosch 3 chế độ sau đây sở hữu khả năng làm việc ấn tượng, có nhiều trang bị hiện đại và dễ dàng sử dụng sẽ gánh vác rất nhiều công việc nặng nhọc của bạn.

Rước ngay hai máy khoan Bosch 3 chế độ cực chất đang bán chạy

1. Máy khoan Bosch 3 chế độ - Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-24 DRE 790W

Giá bán: 3.402.000đ, bảo hành 12 tháng.

Sản phẩm đầu tiên là chiếc máy khoan bê tông được công nhân và các hộ gia đình rất ưa thích sử dụng cho công việc khoan lắp đặt ở gia đình và gia công vật liệu trong môi trường cơ khí, xây dựng. Điểm nhấn của máy đó là tích hợp cả 3 chế độ trong 1 đó là khoan thường, khoan búa và búa giúp bạn linh hoạt sử dụng trong nhiều nhiệm vụ khác nhau.

Máy khoan búa 790W Bosch GBH 2-24 RE

Với công suất 790W, tốc độ xoay 1.300 vòng/phút, tốc độ đập 4.200 lần/phút cùng lực đập 2.7J, máy mang đến khả năng khoan gỗ 30mm, khoan thép 13mm, khoan bê tông 24mm. Bạn dễ dàng chuyển đổi các chế độ làm việc bằng cách xoay núm vặn và điều chỉnh tốc độ khoan theo ý của mình.

Bosch GBH 2-24 DRE còn là máy khoan Bosch 3 chế độ được ưa thích nhờ thiết kế đẹp, trọng lượng nhẹ chỉ có 2.8kg, kết cấu bền chắc có khả năng chịu lực cao, sử dụng tốt trong môi trường khắc nghiệt. Vỏ máy dạng khớp có độ ma sát cao hạn chế trơn trượt giúp cầm nắm bằng một tay dễ dàng.

Rước ngay hai máy khoan Bosch 3 chế độ cực chất đang bán chạy

Máy còn tích hợp tính năng đảo chiều xoay chống kẹt mũi khoan, kiểm soát tốc độ điện tử, sử dụng đầu cặp SDS-Plus nên thay thế mũi khoan nhanh chóng mà công cần thiết bị hỗ trợ. Hơn nữa sản phẩm còn được bổ sung tay cầm phụ giúp giảm rung giật và hỗ trợ bạn tạo ra mũi khoan, mũi đục chính xác, gọn gàng.

2. Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV 820W

Giá bán: 4.775.000đ, bảo hành 12 tháng.

Bosch GBH 2-28 DFV là máy khoan Bosch 3 chế độ được cải thiện công suất lên đến 820W, vận hành khỏe với tốc độ xoay 1.300 vòng/phút, tốc độ đập 5.100 lần/phút và lực đập 3.2J mạnh mẽ. Sản phẩm cũng có khả năng khoan thường, khoan búa và búa ấn tượng giúp khoan gỗ 3-30mm, khoan thép 1.5-13mm và khoan bê tông 28mm.

Máy khoan búa 820W Bosch GBH 2-28 DFV

Hơn nữa máy còn có ưu điểm nổi bật đó là công nghệ hiện đại mang lại sức đục phá tốt hơn 25% và hạn chế đến 27% độ rung giật so với máy khoan bê tông cùng loại. Cùng với thiết kế cân đối gọn gàng và trang bị tay cầm phụ giúp bạn kiểm soát máy chặt chẽ giúp khoan chính xác hơn.

Bên cạnh đó sản phẩm còn có chế độ đổi chiều xoay điện tử, khóa chế độ giúp khoan liên tục, thiết kế ly hợp an toàn giúp bạn xử lý mũi khoan khi bị kẹt. Máy có thể vận hành khoan tiến, lùi, kiểm soát tốc độ biến đổi trong mọi thao tác khoan và đục giúp bạn thực hiện công việc được hiệu quả hơn.

Máy khoan Bosch nào có thể khoan và đục hiệu quả?

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV kết cấu rắn chắn, có lớp vỏ nhựa cách điện cách nhiệt và tay cầm chống trượt giúp bạn cầm nắm thoải mái. Đây là sản phẩm ứng dụng rất tốt khi khoan phá, lắp đặt trong nhà, đồng hành với công nhân, thợ xây dựng trong mọi công việc phức tạp.

Kết luận: Chúng ta đã tìm hiểu hai chiếc máy khoan Bosch 3 chế độ đang bán chạy với nhiều tính năng làm việc nổi trội, thiết kế hiện đại và cực kỳ hiệu quả, an toàn với mọi người. Hãy đến ngay Diyhomedepot chúng tôi để rinh ngay về sản phẩm bạn yêu thích nhất nhé.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý