Thang nhôm rút Nikawa NK-44 ấn tượng vì những điều này

Thang nhôm rút Nikawa NK-44 là một trong những cái tên nổi bật của Nikawa. Sản phẩm có nhiều điểm hấp dẫn chinh phục mọi yêu cầu làm việc trên cao của khách hàng.

Thang nhôm rút gọn của Nikawa phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, được thị trường đón nhận tích cực. Trong đó dòng sản phẩm thang nhôm rút Nikawa NK-44 là cái tên được khách hàng rất quan tâm. Chúng ta sẽ cùng xem những điểm ấn tượng khiến nó được yêu thích và trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo khi làm việc trên cao.

Thang nhôm rút Nikawa NK-44 ấn tượng vì những điều này

1. Thang nhôm rút Nikawa NK-44 hiện đại, rút gọn linh hoạt, an toàn cao

Là loại thang nhôm kỹ thuật hiện đại, Nikawa NK-44 sở hữu những điểm ấn tượng về thiết kế và ứng dụng hỗ trợ bạn tối đa khi làm việc trên cao, lúc di chuyển và bảo quản. Một số thế mạnh trên sản phẩm được khách hàng yêu thích, đó là:

- Thiết kế bằng nhôm nguyên chất bền chắc, sáng đẹp: Chiếc thang này được chế tạo từ nhôm siêu bền với độ dày 1.2-1.5mm hạn chế mài mòn, chống rỉ sét và trơn trượt. Các bậc thang sáng bóng, gia cố chắc chắn mang lại sự ổn định khi sử dụng. Thang có thể chịu tải đến 150kg nên không ngại mang vác khối lượng lớn.

- Khả năng rút gọn linh hoạt theo từng vị trí và không gian sử dụng: Sản phẩm hoạt động theo nguyên lý ống lồng ống thông minh. Thiết kế 13 bậc thang được kiểm soát bằng chốt khóa tự động giúp bạn tùy chỉnh độ dài phù hợp theo vị trí và không gian làm việc. Với chiều cao tối đa 4.4m, thu gọn 0.9m, thang phù hợp sử dụng nhiều nơi từ trong nhà đến ngoài trời.

Thang nhôm rút Nikawa NK-44 ấn tượng vì những điều này

- Tính an toàn cao, dễ bảo quản và di chuyển: Thang nhôm rút Nikawa NK-44 tuân thủ đầy đủ các tiêu chí về chất lượng và độ an toàn, đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt theo chuẩn châu Âu EN131. Hơn nữa sản phẩm chỉ nặng có 11.8kg, thu gọn dễ dàng rất tiện khi bảo quản hay di chuyển nhiều nơi nhanh chóng.

2. Nhiều phiên bản với trang bị hỗ trợ tiện dụng

Với những sự hấp dẫn này, thang nhôm rút Nikawa NK-44 nhanh chóng được yêu thích và nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng. Để cải thiện hiệu quả sử dụng và tính an toàn, Nikawa còn giới thiệu thêm các phiên bản cải tiến của loại thang này với trang bị tiện ích giúp bạn làm việc tốt hơn:

- Thang nhôm rút chuyên dụng Nikawa NK-44R: Được bổ sung thêm bộ phận đệm cao su ở bậc thang trên cùng để tăng cường độ ma sát, cải thiện khả năng tiếp xúc giúp sản phẩm không bị trượt khi bắc lên tường cột hay các bề mặt trơn nhẵn. Giá bán của phiên bản này là 3.060k, bảo hành 18 tháng.

Thang nhôm rút Nikawa NK-44 ấn tượng vì những điều này

- Thang nhôm rút chuyên dụng Nikawa NK-44RH: Ngoài trang bị đệm cao su như phiên bản Nikawa NK-44R, sản phẩm này còn có thêm hai chiếc móc ở phần đầu để tăng cường sự chắc chắn, giúp bạn không lo thang bị đổ ngã khi bắc thang lên cao. Giá bán của phiên bản này là 3.240k, bảo hành 18 tháng.

Kết luận: Thế mạnh về thiết kế, tính năng cũng như các phiên bản hấp dẫn của thang nhôm rút Nikawa NK-44 là những điểm ấn tượng khiến khách hàng thích thú với loại thang kỹ thuật này. Vào dịp cuối năm, khi mua sản phẩm bạn sẽ còn được giảm thêm giá bán. Hãy truy cập vào website: Diyhomedepot.vn để xem khuyến mãi bất ngờ dành cho bạn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý