Dewalt DCF880D2 - máy siết bu lông pin tuyệt vời giá chỉ hơn 3 triệu

Dewalt DCF880D2 là chiếc máy siết bu lông pin có giá bán 3.850k với thiết kế nhỏ gọn và tính năng mạnh mẽ hứa hẹn mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

Máy siết bu lông dùng pin thương hiệu Dewalt có lượng tiêu thụ dồi dào thời gian gần đây. Khách hàng yêu thích chúng bởi tính gọn gàng, cơ động, làm việc hầu hết các loại bu lông, đai ốc với tốc độ nhanh và hiệu quả. Dewalt DCF880D2 là thiết bị phản ánh rõ nhất những ưu điểm này, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Dewalt DCF880D2 - máy siết bu lông pin tuyệt vời giá chỉ hơn 3 triệu

1. Máy siết bu lông dùng pin Dewalt DCF880D2 18V gọn đẹp và linh hoạt

Với mức giá hơn 3 triệu đồng, sản phẩm mang trên mình những đặc trưng được nhiều người yêu thích của Dewalt đó là kiểu dáng gọn gàng với đường nét khỏe khoắn cùng màu vàng đen nổi bật. Thiết kế này giúp máy linh hoạt, cầm nắm thoải mái, không ngại sử dụng nơi chật hẹp.

Máy siết bu lông dùng pin có trọng lượng 1.9kg, tạo thành từ khung hợp kim và bọc cao su bên ngoài nên cực kỳ bền chắc, không hư hỏng khi va đập và cũng không bị ăn mòn bởi thời tiết. Chính vì vậy nó có thể làm việc trong nhiều nơi, kể cả những môi trường khắc nghiệt.

Dewalt DCF880D2 - máy siết bu lông pin tuyệt vời giá chỉ hơn 3 triệu

Thiết bị sử dụng pin rời thuộc loại XR Li-ion điện thế 18V cung cấp năng lượng ổn định cho mọi thao tác siết, tháo mở bu lông ốc vít ở nhiều tốc độ. Điều này vừa mang lại sự tiện lợi vừa tránh rủi ro rò rỉ điện gây mất an toàn.

2. Ứng dụng tuyệt vời khi sửa xe, xây dựng, thiết kế máy móc

Dewalt DCF880D2 có công năng đa dạng hỗ trợ làm việc với hầu hết bu lông, đai ốc nhiều kích thước khác nhau nhờ cỡ vít lớn đến 13mm. Tốc độ hoạt động tối đa của máy là 2.300 vòng/phút, momen xoắn 540Nm sẽ khuất phục mọi chiếc bu lông, ốc vít cứng đầu nhất trong thời gian rất nhanh.

Dewalt DCF880D2 - máy siết bu lông pin tuyệt vời giá chỉ hơn 3 triệu

Sản phẩm cho phép bạn thay đổi đầu vặn, tùy chỉnh mức tốc độ và lực vặn linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh sử dụng. Chế độ điều khiển điện tử thông minh, nhanh nhạy sẽ giúp bạn làm chủ máy dễ dàng hỗ trợ mọi thao tác vặn, mở diễn ra nhanh chóng và chuẩn xác.

Máy là công cụ quan trọng khi bạn muốn sửa chữa bàn ghế, máy móc trong nhà không cần dùng đến tua vít, cờ lê bất tiện. Hơn nữa nếu là thợ sửa xe, thợ xây dựng, thợ máy thì thiết bị này lại vô cùng cần thiết khi đối mặt với hàng tá loại đai ốc, bu lông phức tạp hàng ngày.

Dewalt DCF880D2 - máy siết bu lông pin tuyệt vời giá chỉ hơn 3 triệu

3. Nhiều tiện ích hiện đại mang lại trải nghiệm thoải mái, an tâm

Không chỉ được trau chuốt tỉ mỉ về thiết kế, ngoại hình và trang bị một hiệu năng làm việc mạnh mẽ, máy siết bu lông dùng pin Dewalt DCF880D2 18V còn làm bạn hài lòng với nhiều công nghệ tiên tiến được nhà sản xuất tích hợp. Đó là cơ chế cách điện cách nhiệt an toàn, hệ thống tản nhiệt làm mát máy, công nghệ chống xả pin, chống chai pin, v.v.

Dewalt DCF880D2 - máy siết bu lông pin tuyệt vời giá chỉ hơn 3 triệu

Khi mua máy tại Diyhomedepot bạn sẽ được nhận được bộ sản phẩm bao gồm hộp đựng, thân máy, bộ 2 pin và dụng cụ sạc, cùng với đó là chế độ bảo hành 6 tháng chính hãng.

Kết luận: Với những trang bị hiện đại và sức mạnh toàn diện khi tháo mở, siết vặn bu lông, ốc vít, Dewalt DCF880D2 là chiếc máy siết bu lông dùng pin tuyệt vời trong phân khúc giá bán hơn 3 triệu đồng. Đây chắc chắn là lựa chọn mang lại hiệu quả cao khi sửa xe, sửa máy mà bạn không nên bỏ qua.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý