Top những dòng thang nhôm thương hiệu Nikawa được yêu thích 2018

Thương hiệu Nikawa được người tiêu dùng bình chọn là một trong những hãng được yêu thích nhất. Cùng tổng kết 3 chiếc thang nhôm Nikawa nổi bật trong 2018 nhé.

Thương hiệu Nikawa có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 5 năm, hiện nay đã trở thành thương hiệu thang nhôm uy tín, chất lượng, được đông đảo người dùng đón nhận. Cùng tổng kết lại 3 chiếc thang được yêu thích 2018 vừa qua.

1.Thang nhôm ghế Nikawa NKA-04

Thang nhôm ghế Nikawa NKA-04 là một chiếc thang nhôm gia đình nổi bật trong năm 2018. Không chỉ được chế tạo từ hợp kim nhôm 6063 siêu chắc, siêu bền mà thang còn nổi bật với thiết kế bắt mắt và tính an toàn cao.

Top những dòng thang nhôm thương hiệu Nikawa được yêu thích 2018

Đây là dòng thang có tay vịn phụ, là chiếc thang gia đình, phụ nữ có thể yên tâm sử dụng. Thang được dùng cho các công việc khi bạn cần thêm chiều cao để lấy các vật dụng trên cao, lấy đồ trên tủ kệ tại văn phòng, lau chùi thiết bị trên cao, còn là ghế dùng để thắp hương tại gia đình, văn phòng.

NKA-04 có thiết kế 4 bậc thang bản rộng, có rãnh chống trượt cùng tay vịn chắc chắn, chiều cao bậc tối đa 97cm, chiều cao tay vịn 1,44m là sự lựa chọn hàng đầu tại gia đình, văn phòng, thư viện, hiệu sách.

Top những dòng thang nhôm thương hiệu Nikawa được yêu thích 2018

2. Thang nhôm rút đôi NK-50AI của thương hiệu Nikawa

Đây là một chiếc thang nhôm có khả năng rút gọn, kéo dài chiều cao của thang một cách linh hoạt. Ngoài việc điều chỉnh chiều cao thang dễ dàng, dòng thang cũng có thể thay đổi ở nhiều kiểu thang khác nhau như thang chữ I, L, A và ngược lại.

Top những dòng thang nhôm thương hiệu Nikawa được yêu thích 2018

Thang rút đôi Nikawa NK-50AI với chiều cao vượt trội. có thể tăng chiều cao gấp đôi lên tối đa 5m và sau khi hoàn thành công việc bạn chỉ cần sử dụng hệ thống chốt khoá tự động hạ sẽ xuống chỉ còn 95cm. Khi đó việc di chuyển, cất trữ vô cùng dễ dàng và chiếm ít không gian.Với chiều cao vượt trội, linh động khi sử dụng và chiếc thang rút đôi Nikawa NK-50AI này được dùng cho nhiều công việc tại hộ gia đình, công trường, khu xây dựng để sửa chữa, lắp đặt, trang trí, làm việc trên cao, cùng các hoạt động trong nhà và ngoài trời như cắt cây, tỉa cành, trèo cây, thu hoạch trái cây,...

3. Thang nhôm rút chuyên dụng Nikawa NK-48RH

Đây là một chiếc thang chuyên dụng của thương hiệu Nikawa dành cho những người thường xuyên làm trong lĩnh vực có tính chất đặc thù như sửa chữa điện lưới, viễn thông, lắp đặt truyền hình cáp.... mang lại sự an tâm, chắc chắn khi làm việc.

Top những dòng thang nhôm thương hiệu Nikawa được yêu thích 2018

Với chiều cao tối đa 4,8m, thiết kế với 14 bậc, không chỉ có khả năng thay đổi chiều cao và kiểu thang linh hoạt, mà dòng này còn được cải tiến với phần đệm cao su ở bậc trên cùng và 2 móc cao su phía đầu thang giúp cố định thang chắc chắn hơn, làm việc trong nhiều điều kiện địa hình khác nhau.

Trên đây là 3 chiếc thang nhôm của thương hiệu Nikawa nổi bật nhất trong năm 2018 vừa qua. Thang nhôm Nikawa luôn mang lại sản phẩm chất lượng giúp người dùng làm việc trên cao ngày càng an toàn và thuận tiện hơn.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý