Tìm hiểu về một số dòng thang ghế Nikawa hiện nay

Nikawa là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, được ưa chuộng hiện nay. Nikawa đã tung ra thị trường nhiều dòng thang nhôm khác nhau và nổi bật là thang ghế Nikawa.

Thang ghế Nikawa là dòng thang được nhiều người sử dụng tại gia đình, văn phòng, cửa hàng, hiệu sách. Đây là loại thang an toàn cho người sử dụng với thiết kế như một chiếc ghế chắn chắn, an toàn tuyệt đối đặc biệt đối với nội trợ gia đình, phụ nữ.

Tìm hiểu về một số dòng thang ghế Nikawa hiện nay

Tìm hiểu về dòng thang ghế Nikawa NKS

Thang ghế Nikawa NKS là một trong những dòng thang nhôm ghế nổi tiếng của hãng Nikawa. Model Nikawa NKS đạt được giấy chứng nhận EN131, được công nhận chính thức.

Thang ghế Nikawa NKS có màu cam chủ đạo, rực rỡ, bắt mắt. Các thanh trụ được chế tạo từ hợp kim thép phủ lớp sơn tĩnh điện nên thang có trọng lượng lớn hơn song vô cùng vững chắc và kiên cố.

Tìm hiểu về một số dòng thang ghế Nikawa hiện nay

Nếu bạn sợ hãi độ cao và khó khăn khi làm việc trên thang thì thang ghế Nikawa sẽ mang lại cho bạn cảm giác vô cùng vững vàng khi đứng trên chúng.

Các nút bịt chân thang được làm bằng nhựa của ABS bền chắc, tăng ma sát, giảm trơn trượt và chống xước sàn đối với sàn gỗ. Hiện tại thang nhôm ghế Nikawa NKS có các model: NKS-04, NKS-05, NKS-06.

Tìm hiểu về dòng thang nhôm ghế Nikawa NKA

So với thang ghế Nikawa NKS, Nikawa NKA nhẹ hơn bởi phần thân thang được làm bằng nhôm nên sẽ không có cảm giác vững chãi như Nikawa NKS. Bù lại Nikawa NKA lại thuận tiện di chuyển và có tuổi thọ cao hơn.

Tìm hiểu về một số dòng thang ghế Nikawa hiện nay

Thang nhôm ghế Nikawa NKA đã được cấp chứng chỉ CE, đây là loại thang được chứng nhận sản xuất từ chất liệu sạch, không độc hại, không ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm này được phổ biến tại châu Âu .

Thang có tay vịn bổ trợ không chỉ vững chãi, thiết kế được cải tiến bằng chi tiết tay vịn được bọc nổi ở vị trí tay bám bằng chất liệu cao su tổng hợp, tăng cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng.

Thang nhôm ghế Nikawa NKA bao gồm các model như: NKA-03, NKA-04, NKA-05. Sản phẩm được bảo hành chính hãng lên đến 18 tháng, các bạn có thể tìm mua dụng cụ này tại diyhomedepot.

Tìm hiểu về một số dòng thang ghế Nikawa hiện nay

Tìm hiểu về dòng thang ghế Nikawa NKP cao cấp

Lại tiếp tục là một dòng thang nhôm ghế của Nikawa đó là thang nhôm Nikawa NKP với nhiều model như: NKP-03, NKP-04, và NKP-05. Thang được sử dụng phổ biến cho các công việc lấy đồ trên cao, lau chùi cửa kính, làm vườn tại gia đình, văn phòng, nhà xưởng.

Khác với 2 model trên bậc trên cùng được thiết kế to hơn những bậc còn lại có thể đứng trực tiếp cả hai chân để làm việc trên cao. Bậc rộng trên cùng được chế tạo và thiết kế bằng nhựa HDPE bền chắc, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Tìm hiểu về một số dòng thang ghế Nikawa hiện nay

Là một thương hiệu thang nhôm nổi tiếng về chất lượng, khung thang và bậc thang được sản xuất và chế tạo bằng chất liệu nhôm (t6063) cao cấp, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của EU, nhận được giấy chứng nhận GS đã được phê duyệt.

Thang ghế Nikawa đa dạng về chủng loại, mẫu mã là những sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng. Khi dùng các loại thang nhôm ghế của Nikawa, người dùng sẽ có một dụng cụ chất lượng, an toàn khi làm việc, thân thiện với môi trường.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý