Trao an toàn cho bạn khi sử dụng thang nhôm Nikawa NK-50AI

Thang nhôm Nikawa NK-50AI mang đến cho bạn sự an toàn và lợi ích thiết thực khi làm việc nơi cao hoàn toàn vượt trội so với những loại thang gỗ, thang sắt cũ.

Làm việc trên cao là điều nguy hiểm đòi hỏi chiếc thang bạn sử dụng phải thực sự chắc chắn và an toàn, hạn chế nguy cơ té ngã, gãy đổ. Thang nhôm Nikawa NK-50AI sẽ mang đến cho bạn sự an tâm với sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn châu Âu cực kỳ an toàn và bền bỉ, hứa hẹn giúp bạn có trải nghiệm thoải mái, dễ dàng hơn bao giờ.

Trao an toàn cho bạn khi sử dụng thang nhôm Nikawa NK-50AI

1. Thang nhôm Nikawa NK-50AI thiết kế an toàn và đẹp mắt

Đến từ Nhật Bản vốn là đất nước có nền công nghiệp hiện đại, các sản phẩm của Nikawa sở hữu công nghệ sản xuất tiên tiến, tuân thủ quy trình kỹ thuật chặt chẽ với sự vào cuộc các kỹ sư hàng đầu mang lại sự an toàn và chắc chắn cho người sử dụng.

Nikawa NK-50AI là sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng từ cấu tạo đến ngoại hình, mang vẻ đẹp trẻ trung, tinh tế trong từng đường nét. Thang được làm từ hợp kim nhôm 6063 siêu bền nhẹ, kết cấu các bậc thang chắc chắn có khả năng chịu tải đến 150kg cực kỳ an toàn và bền bỉ.

Trao an toàn cho bạn khi sử dụng thang nhôm Nikawa NK-50AI

Sản phẩm có tông màu xanh dương hiện đại, khung thân được phủ lớp tĩnh điện sáng bóng không lo mài mài, rỉ sét. Thang có thể gấp đôi với chiều dài 2.5m và mở rộng tối đa đến 5m rất tiện lợi sử dụng trên mọi địa hình, mọi không gian.

2. Kết cấu chắc khỏe, tùy biến linh hoạt và dễ sử dụng

Thang nhôm Nikawa NK-50AI là sự thay đổi lớn so với các loại thang thế hệ cũ. Chất liệu nhôm cao cấp là cơ sở mang lại sự cứng cáp, chắc khỏe và an toàn khi sử dụng. Mỗi bậc thang được kiểm soát bởi chốt khóa tự động có khả năng đóng – mở hỗ trợ bạn kéo dài, rút gọn thang một cách nhanh chóng.

Trao an toàn cho bạn khi sử dụng thang nhôm Nikawa NK-50AI

Đai nhựa trên sản phẩm được chế tạo có độ dẻo dai vừa có tác dụng bảo vệ vừa các khớp nối vừa tăng cường sự vững chắc. Đồng thời chúng còn tạo ma sát tốt lúc bạn cầm nắm khi leo trèo, góp phần mang sự thoải mái và an toàn.

Thêm vào đó thang nhôm rút đôi trang bị bản lề giúp bạn chuyển đổi sản phẩm thành dạng chữ A, chữ I rất đơn giản tùy vào yêu cầu làm việc. Phần chân đế được gia cố bằng cao su có tác dụng chống trượt, giữ cho thang chắc chắn và không làm trầy xước khi tiếp xúc với nền nhà.

Trao an toàn cho bạn khi sử dụng thang nhôm Nikawa NK-50AI

3. Giải pháp làm việc trên cao an toàn cho mọi người

Thang nhôm Nikawa NK-50AI là sản phẩm rất tâm huyết của nhà sản xuất Nhật Bản mang lại sự thuận tiện, thoải mái cho mọi người khi sử dụng. Chiếc thang này đạt tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN131 đảm bảo chất lượng vượt trội, dùng được lâu dài.

Bạn có thể dùng thang trong hầu hết mọi việc trên cao như sắp xếp đồ đạc, sửa chữa nhà cửa, thay đèn quạt, lau dọn tủ thờ hoặc các việc ngoài trời như kiểm tra trạm điện, treo băng rôn, tô sơn công trình, v.v. Đây sẽ là món là hấp dẫn từ nhà sản xuất Nikawa mang lại cho bạn giải pháp làm việc trên cao an toàn và thoải mái hơn.

Trao an toàn cho bạn khi sử dụng thang nhôm Nikawa NK-50AI

Kết luận: Với những phân tích của chúng tôi, hẳn bạn đã nắm được sự tiện lợi, an toàn của thang nhôm Nikawa NK-50AI, một sản phẩm xứng đáng cho công việc trên cao của mọi người, mọi nhà. Hãy đến ngay hệ thống Diyhomedepot để mua hàng chính hãng với nhiều ưu đãi lớn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý