Dọn nhà đón Tết chưa bao giờ đơn giản chỉ với thang nhôm ghế Nikawa

Với thang nhôm ghế Nikawa, việc dọn nhà đón Tết trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian sức lực. Hãy cùng khám phá những sản phẩm hấp dẫn đồng hành cùng bạn nhé.

Thang nhôm ghế Nikawa giúp đỡ bạn rất nhiều khi dọn dẹp đồ đạc, trang trí lắp đặt trên cao, nhất là vào dịp sắp Tết cần trang hoàng, sửa sang nhà cửa. Những chiếc thang chúng tôi giới thiệu rất xứng đáng có mặt trong gia đình bạn vào mùa xuân này. Nào hãy cùng chào đón những sản phẩm hấp dẫn sau đây nhé.

Dọn nhà đón Tết chưa bao giờ đơn giản chỉ với thang nhôm ghế Nikawa

1. Thang nhôm ghế Nikawa NKS-06

Giá bán: 1.575k, bảo hành 18 tháng

Mang thiết kế thanh thoát với màu cam sáng đẹp cùng kiểu dáng gọn gàng, Nikawa NKS-06 là chiếc thang nhôm ghế chiếm được cảm tình của khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên. Sản phẩm có cấu tạo từ hợp kim nhôm 6063 bền nhẹ, nặng chỉ 9.05kg dễ dàng di chuyển và bảo quản.

Thang ghế 6 bậc Nikawa NKS-06

Chiếc thang này gồm có 6 bậc với chiều cao tối đa là 1.8m, mặt bậc có độ rộng 19cm vừa vặn với kích thước bàn chân nên tạo cảm giác đứng ngồi rất thoải mái, không lo trơn trượt té ngã. Thang ghế Nikawa còn có thêm tay vịn kéo dài tạo điểm tựa giúp bạn đứng vững và có thêm chiều cao khi làm việc.

Nikawa NKS-06 tiện lợi khi bạn cần di chuyển đồ đạc, sửa chữa điện, treo tranh ảnh trong nhà. Khả năng chịu tải trọng đến 150kg nên sản phẩm cực kỳ chắc chắn, không ngại các vật nặng. Hơn nữa thiết kế gấp gọn giúp thang không chiếm không gian. Đây là sản phẩm rất thích hợp giúp bạn dọn nhà đón Tết nhanh chóng.

2. Thang nhôm ghế Nikawa NKA-05

Giá bán: 1.170k, bảo hành 18 tháng

So với mẫu Nikawa NKS-06 bên trên, sản phẩm này có chiều cao khiêm tốn hơn là 1.61m, gồm có 5 bậc thang với kích thước hợp lý, cấu tạo đơn giản và gọn nhẹ với khối lượng chỉ có 5.25kg rất vừa vặn dùng trong gia đình. Chiếc thang này cũng rất lý tưởng cho chị em sử dụng để dọn dẹp trong gia đình để đón Tết.

Thang nhôm ghế Nikawa NKA-05

Nikawa NKA-05 có tông màu trắng cam nhìn dịu mắt, cấu thành từ nhôm 6063 cao cấp và được gia cố thêm các thanh sắt phân phối lực giúp sản phẩm có thêm sự vững chãi. Thang cũng được trang bị tay vịn hỗ trợ leo trèo và tạo nên sự cân đối, tính thẩm mỹ cho không gian gia đình.

Sản phẩm có độ linh hoạt tốt, gấp gọn đơn giản. Các bậc thang thiết kế chắc chắn và có độ ma sát tốt, không lo trượt ngã. Bạn có thể sử dụng thang để mang vác đồ vật, di chuyển hàng hóa, treo tranh ảnh, trang trí nhà cửa rất tiện lợi và an toàn.

Thang nhôm ghế Nikawa NKA-05

3. Thang nhôm ghế Nikawa NKP-03

Giá bán: 870k, bảo hành 18 tháng

Chiếc thang ghế mini này cũng là gợi ý tốt khi bạn cần công cụ dọn nhà đón Tết. Sản phẩm cực kỳ nhỏ gọn chỉ có 3 bậc thang với khối lượng 3.2kg. Tuy nhỏ và nhẹ nhưng thang có độ bền rất tốt, làm từ nhôm cao cấp có khả năng chịu tải đến 90kg. Các bậc thang bản rộng với khoảng cách hợp lý giữa thăng bằng tốt và tạo cảm giác đứng thoải mái.

Thang nhôm ghế Nikawa NKP-03

Nikawa NKP-03 hướng đến chị em phụ nữ, người lớn tuổi cần một chiếc thang đơn giản, gọn gàng và dễ sử dụng. Nó sẽ hỗ trợ những việc hàng ngày như dọn dẹp phòng ngủ, sắp xếp đồ đạc, sửa chữa đơn giản trong nhà. Một điểm thú vị là sản phẩm có thêm khay chứa tiện lợi giúp bạn để đồ, dụng cụ khi leo trèo.

Kết luận: Ba chiếc thang nhôm ghế Nikawa trên đây là những sản phẩm vừa gọn đẹp, nhẹ nhàng và hết sức tiện dụng giúp cho việc dọn nhà đón Tết trở nên đơn giản và thoải mái hơn. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt vào những ngày cuối năm hỗ trợ trang hoàng, sửa sang nhà cửa để chuẩn bị chào đón mùa xuân mới đang về.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý