Nguồn gốc, xuất xứ và công dụng của máy bào gỗ Bosch GHO 6500

Nếu bạn là một người thường xuyên sử dụng các công cụ của Bosch thì đừng nên bỏ qua máy bào gỗ Bosch GHO 6500. Cùng tìm hiểu về dụng cụ đầy quyền lực này nhé.

Máy bào gỗ Bosch GHO 6500 là một chiếc máy làm mộc đang được ưa chuộng hiện nay. Đây là một chiếc máy bào gỗ cầm tay nhỏ gọn, dễ sử dụng. Cùng tìm hiểu rõ hơn về dụng cụ này nhé.

Máy bào Bosch GHO 6500

Nguồn gốc, xuất xứ máy bào gỗ Bosch GHO 6500

Bosch là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các dụng cụ cầm tay nổi tiếng trên thế giới. Bosch quen thuộc với người dùng với các dụng cụ như máy khoan điện, máy khoan pin, máy hàn, máy cắt,... trong đó có máy bào gỗ Bosch GHO 6500 vô cùng quen thuộc với người làm mộc.

Bosch GHO 6500 là sản phẩm của thương hiệu Bosch đến từ Đức. Các sản phẩm của Bosch hiện nay đang có mặt trên khắp thế giới. Bosch có nhiều công trụ sở nhà máy tại nhiều nước trên thế giới, vì thế mà Bosch GHO 6500 được sản xuất tại Trung Quốc.

Máy bào Bosch GHO 6500

Nhiều người mua không hiểu rõ về điều này nên nghi ngờ việc sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc là hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tuy nhiên thực tế thì không phải như vậy. Hàng chính hãng có thể được sản xuất tại Trung Quốc, có tem chống hàng giả để phân biệt và được bảo hành.

Đặc điểm và công dụng của máy bào gỗ Bosch GHO 6500

Máy bào Bosch GHO 6500 được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại của Đức là GHO 10-82, công nghệ này nên đem lại chất lượng bào mịn, tốc độ bào gỗ nhanh chóng cùng với tuổi đời máy được đánh giá khá cao so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay.

Nguồn gốc, xuất xứ và công dụng của máy bào gỗ Bosch GHO 6500

Ngoài ra, dụng cụ máy bào điện cầm tay này còn được trang bị lưỡi sắc bén, chống chịu tốt, bào gỗ sâu hơn và có thể sâu tối đa lên tới 2.6mm cho một lần bào. Đây là một dụng cụ làm phẳng, mịn trơn láng, bào gọt gỗ, cắt mài diện tích gỗ dư thừa không mong muốn.

Với một chiếc máy bào thì không thể nào thiếu hệ thống chống bụi. Bụi và mùn cưa có thể làm tắc nghẽn máy, quá tải. Để hạn chế và cải thiện nhược điểm này, Bosch GHO 6500 có hệ thống thoát mùn cưa hiệu quả với cửa hút và thoát mạt gỗ được bố trí hợp lý, tối ưu hóa giúp khả năng thoát bụi tốt hơn.

Ai nên dùng máy bào Bosch GHO 6500

Máy bào Bosch cầm tay phù hợp với các khách hàng thuộc ngành mộc như thợ sửa chữa nhà, lắp đặt hay xưởng sản xuất đồ gỗ gia dụng… Đây là một dụng cụ làm mộc quan trọng và không thể thiếu.

Nguồn gốc, xuất xứ và công dụng của máy bào gỗ Bosch GHO 6500

Được trang bị công suất 650W, máy có công suất trung bình nên phù hợp với nhiều công việc, công việc tại xưởng, các dự án vừa và nhỏ.

Máy bào gỗ Bosch GHO 6500 hiện đang được bán tại Diyhomedepot với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dịp cuối năm. Nếu bạn đang quan tâm đến dụng cụ này hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý