Điểm danh 2 dòng thang nhôm rút Nikawa hút khách 2019

Thang nhôm rút Nikawa là lựa chọn phổ biến của gia đình cũng như thợ kỹ thuật. Cùng điểm danh những điểm hấp dẫn gì khiến nó thu hút được nhiều sự chú ý như vậy.

Với thị trường thang nhôm rút nhập khẩu đang rất đa dạng như hiện nay thì đây cũng là một cơ hội để khách hàng tiếp cận với nhiều mặt hàng phong phú khác nhau từ dòng bình dân đến cao cấp. Tuy nhiên, đây cũng là một sự thách thức cho người tiêu dùng khi bạn sẽ không nhận được đâu là sản phẩm chính hãng và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao.

Điểm danh 2 dòng thang nhôm rút Nikawa hút khách 2019

Bài viết hôm nay sẽ gợi ý đến bán 2 dòng thang rút của thương hiệu Nikawa đang hot trong những ngày đầu năm 2019.

Thang nhôm kỹ thuật hiện đại bắt gặp mọi nơi từ trong nhà đến ngoài trời. Trong đó thang nhôm Nikawa 4.8 m, tiêu biểu là thang nhôm rút đơn Nikawa NK-48 tạo ấn tượng tốt với thiết kế sang trọng, kết cấu chắc chắn cùng sự linh hoạt khi sử dụng nên được nhiều người thích. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn những điểm nổi trội từ loại thang này nhé.

1.Điều gì khiến thang nhôm Nikawa 4.8 m được yêu thích?

a. Thang nhôm Nikawa 4.8 m chắc chắn, đẹp mắt và sang trọng

Thang nhôm rút đơn Nikawa NK-48 là đại diện tiêu biểu của dòng thang nhôm 4.8m chúng tôi giới thiệu đến bạn. Sản phẩm mang trong mình công nghệ sản xuất của Nhật Bản đạt tiêu chuẩn EN131 chất lượng cao kết hợp với một ngoại hình trẻ trung, màu sắc trang nhã, sáng bóng.

Điểm danh 2 dòng thang nhôm rút Nikawa hút khách 2019

Nikawa NK-48 còn có độ bền vượt trội nhờ được chế tạo từ hợp nhôm kim cao cấp có độ dày 1.2 – 1.5mm chống mối mọt và ăn mòn cực tốt, có hệ thống chốt khóa tự động bảo vệ an toàn tuyệt đối khi làm việc. Các đai nhựa bao bọc khớp nối tăng cường sự vững chắc, hạn chế rung lắc khi leo trèo, đứng ngồi hay mang vác vật nặng.

Sản phẩm chỉ nặng có 13.2kg nhưng chịu được tải trọng 150kg hoàn toàn vượt trội so với thang gỗ, thang sắt trước đây. Cùng với kích thước rút gọn chỉ xấp xỉ 1m giúp thang trở nên gọn gàng, di chuyển thuận tiện hơn rất nhiều.

Điểm danh 2 dòng thang nhôm rút Nikawa hút khách 2019

b. Dễ dàng sử dụng trong nhà, ngoài trời hiệu quả và an toàn

Bên cạnh ưu điểm về ngoại hình và thiết kế, Nikawa NK-48 còn là chiếc thang nhôm Nikawa 4.8 m được yêu thích nhờ vào tính linh hoạt khi sử dụng. Với cấu tạo 14 bậc thang theo kiểu ống lồng ống, bạn dễ dàng điều chỉnh kích thước của thang theo ý muốn của mình bằng cách kéo dài hoặc rút gọn chiều dài của ống nhôm.

Nhờ tính năng hấp dẫn này làm việc ở đâu cũng rất tiện lợi, bạn không cần phải xoay xở tìm vị trí để bắc thang mà chỉ đơn giản kéo hoặc rút chiều cao thang cho phù hợp với từng nơi làm việc. Kích thước thang tối đa là 4.8m rất lý tưởng để sử dụng trong nhà lẫn ngoài trời.

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn mang lại sự an toàn cao với các bậc thang ma sát tốt, đai nhựa chắc chắn, chân đế bọc cao su chống trượt, bảo vệ sàn nhà. Bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và an tâm khi trải nghiệm sử dụng thang.

Điểm danh 2 dòng thang nhôm rút Nikawa hút khách 2019

c. Có nhiều phiên bản với những cải tiến hấp dẫn

Với những ưu điểm tuyệt vời cùng với giá bán hợp lý chỉ 2.790k, không quá ngạc nhiên khi Nikawa NK-48 là thang nhôm Nikawa 4.8 m được nhiều người yêu thích. Khi mua hàng bạn sẽ có nhiều lựa chọn với các phiên bản cải tiến của sản phẩm này.

Cụ thể, mẫu thang Nikawa NK-48R (giá bán 3.195k) được trang bị thêm tấm đệm cao su ở bậc thang cuối cùng phía trên để tăng cường ma sát và sự chắc chắn khi bắc lên tường, cột. Mẫu thang Nikawa NK-48RH (giá bán 3.375k) ngoài đệm cao su còn có thêm 2 chiếc móc ở đầu thang giúp bạn không còn lo lắng chẳng may đổ ngã.

Chúng ta đã cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến thang nhôm Nikawa 4.8 m được nhiều người yêu thích. Với các sản phẩm Nikawa NK-48 sẽ giúp bạn hầu hết mọi việc trên cao một cách đơn giản, thuận tiện và an toàn hơn bao giờ hết. Hãy liên hệ với Diyhomedepot nếu bạn có nhu cầu để được tư vấn và hướng dẫn mua sản phẩm nhé.

Điểm danh 2 dòng thang nhôm rút Nikawa hút khách 2019

2.Có 2 triệu trong tay, mua ngay thang nhôm rút Nikawa NK 32 nào!

Bạn muốn sở hữu chiếc thang nhôm gọn đẹp, nhiều tính năng hấp dẫn khi chỉ có 2 triệu đồng trong tay? Thang nhôm rút Nikawa NK 32 là ứng cử viên hàng đầu cho bạn.

Thang nhôm rút gọn chiếm nhiều tình cảm của khách hàng bởi chúng có khả năng rút gọn, kéo dài chiều cao theo ý thích của mỗi người. Với dòng thang nhôm rút NK-48 ở trên với mức giá bạn phải mua là từ 2.5 triệu - 2.7 triệu đồng trở lên thì thang nhôm rút Nikawa NK 32 là sản phẩm có giá rất rẻ chỉ khoảng 2 triệu đồng rất thích hợp với những người không dư dả về tài chính. Hãy cùng xem với số tiền khiêm tốn đó, sản phẩm có gì hấp dẫn nhé.

Điểm danh 2 dòng thang nhôm rút Nikawa hút khách 2019

a. Thang nhôm rút Nikawa NK 32 rẻ nhưng bền chắc, kiểu dáng đẹp

Được niêm yết với giá bán chỉ 2.142k, Nikawa NK 32 là chiếc thang nhôm rút gọn rẻ nhất của Nikawa trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản tiên tiến, đạt chuẩn EN131 châu Âu đảm bảo chất lượng và sự an toàn cao.

Chiếc thang này thuộc dòng thang rút đơn có chiều cao 3.2m, rút gọn 0.78m rất vừa vặn trong không gian nhỏ hẹp như trong phòng, cửa hàng. Với thiết kế 11 bậc thang làm từ hợp kim có độ cứng cao giúp thang chắc chắn, bền bỉ, chống được mài mòn và sự tấn công của mối mọt.

Sản phẩm tuy nhỏ nhưng chịu được trọng lượng 150kg nên không hề tỏ ra yếu thế so với những chiếc thang cỡ lớn. Hơn nữa nhờ cân nặng chỉ có 9.5kg lại có thể thu gọn giúp thang trở nên gọn nhẹ, mang vác hoặc chở trên xe rất dễ dàng.

Điểm danh 2 dòng thang nhôm rút Nikawa hút khách 2019

b. Sử dụng di chuyển đồ đạc, trang trí, sửa chữa trong nhà lẫn ngoài trời

Thang nhôm rút Nikawa NK 32 là lựa chọn phù hợp dùng trong nhà, văn phòng, cửa hàng để di chuyển đồ đạc vật dụng, sửa đèn quạt, trang trí tường v.v. Kích thước nhỏ cùng khả năng kéo dài, thu gọn chiều cao nhanh chóng sẽ đơn giản hóa công việc của bạn một cách tiện lợi và hiệu quả. Thang có sự chắc chắn và ma sát tốt, không trơn trượt khi leo trèo.

Song song đó, sản phẩm có thể đồng hành với các thợ điện, thợ kỹ thuật viễn thông làm công việc kiểm tra, sửa chữa các hạng mục trên cao ngoài trời. Bạn cũng có thể thể tận dụng thang khi cắt tỉa cây cối, treo bảng quảng cáo, băng rôn một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Hơn nữa nhờ cấu tạo từ hợp kim nhôm tốt nên sản phẩm không bị mối mọt hay ảnh hưởng bởi mưa gió làm rỉ sét, biến dạng. Dù sử dụng ở đâu chiếc thang này cũng mang đến trải nghiệm thoải mái và an toàn, đảm bảo sự hài lòng cho bạn.

Điểm danh 2 dòng thang nhôm rút Nikawa hút khách 2019

c. Tiện lợi khi di chuyển, bảo quản, dùng được lâu dài

Thang nhôm rút Nikawa NK 32 được nhà sản xuất thiết kế có tính linh hoạt cao nhằm giúp khách hàng cảm nhận được thuận tiện khi sử dụng, mang vác hay cất trữ. Bạn có thể rút gọn thang tối đa chỉ còn 78cm và cho vào túi bảo quản hay di chuyển hoàn toàn không chiếm nhiều không gian.

Dù giá rẻ nhưng thang có độ bền tốt, không bị biến dạng, bị cong hay méo sau thời gian dài sử dụng. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm tốt cho những người không dư dả về tài chính hoặc muốn tìm mua một chiếc thang nhôm rút đơn giản để trải nghiệm khi làm việc trên cao.

Điểm danh 2 dòng thang nhôm rút Nikawa hút khách 2019

Trên đây chúng ta vừa điểm qua những nét hấp dẫn của 2 dòng thang nhôm rút Nikawa hiện là thang rút đơn Nikawa NK 32 và thang rút đơn Nikawa NK-48 đang hot hiện nay trên thị trường thang nhập khẩu Việt Nam.

Sẽ là một tin vui khi mua sản phẩm này tại website: Diyhomedepot.vn, đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt chỉ cần nhập CODE bạn sẽ được giảm giá đặc biệt. Bạn hãy nhanh tay đặt mua ngay thang nhôm rút Nikawa để hưởng ưu đãi cuối năm này nhé tại đây: https://diyhomedepot.vn/159/thang-nhom-rut-don.html

 

 

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý