Tìm hiểu hai loại máy mài cầm tay phổ biến của Dewalt

Máy mài cầm tay thương hiệu Dewalt có hai loại phổ biến là máy mài góc và máy mài thẳng được khách hàng yêu thích nhờ tính năng mài, cắt, tạo hình vật liệu hiện đại.

Máy mài cầm tay là công cụ cơ khí rất quan trọng của ngành chế tạo vật liệu, ngành xây dựng, kiến trúc. Máy mài góc và máy mài thẳng của Dewalt là hai loại thiết bị được sử dụng nhiều. Những thông tin trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn nắm được ưu điểm và ứng dụng của chúng để làm việc hiệu quả.

Tìm hiểu hai loại máy mài cầm tay phổ biến của Dewalt

1. Máy mài cầm tay Dewalt – máy mài góc

Đây là loại máy mài rất thông dụng của Dewalt trên thị trường có nhiều ưu điểm về thiết kế, tính năng rất được lòng khách hàng. Chúng có kiểu dáng thuôn dài với màu vàng đen cuốn hút, được trang bị lưỡi mài sắc bén, vành bảo vệ và tay cầm phụ chắc chắn, công tắc tùy chỉnh tốc độ linh hoạt với trọng lượng nhẹ nhàng, cầm nắm thoải mái.

Về tính năng, máy mài góc Dewalt có thể mài, cắt trên nhiều chất liệu như gỗ, nhựa, gạch đá và cả kim loại với tốc độ nhanh giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho công nhân. Bạn cũng có thể ứng dụng máy vào công việc trong nhà như mài nhẵn bàn ghế, gia công cửa, tủ bếp, cắt gạch ốp lát, v.v.

Tìm hiểu hai loại máy mài cầm tay phổ biến của Dewalt

Chất lượng máy mài Dewalt được khẳng định với tiêu chuẩn sản xuất của Mỹ. Mọi chiếc máy đều có cấu tạo từ kim loại siêu bền, động cơ mạnh mẽ cùng nhiều tính năng ưu việt như chống rung lắc, cách điện kép, tản nhiệt tăng cường giúp máy chạy khỏe, hoạt động bền bỉ và hết sức an toàn khi làm việc.

Hiện nay những cái tên như: Máy mài góc Dewalt DWE8110S-B1, DeWalt DW840-B1, Dewalt DWE8100S là các sản phẩm bán chạy trên thị trường với mức giá rẻ chỉ xấp xỉ 1 triệu đồng rất đáng quan tâm.

Tìm hiểu hai loại máy mài cầm tay phổ biến của Dewalt

2. Máy mài cầm tay Dewalt – máy mài thẳng

Bên cạnh máy mài góc thì máy mài thẳng Dewalt cũng là thiết bị rất quan trọng của ngành cơ khí, làm mộc nhất là công việc liên quan đến chế tạo khuôn mẫu, tạo hình vật liệu. Với thiết kế cầm tay tiện dụng lắp đầu mài hình trụ, hình vuông, tam giác và có tốc độ xoay nhanh, loại máy này có thể tiếp xúc vào khe rãnh, ngóc ngách vật liệu để gia công rất dễ dàng.

Là sản phẩm mang thương hiệu của Mỹ nên máy mài thẳng Dewalt có chất lượng tốt, độ bền và hiệu năng làm việc ấn tượng. Máy có kiểu dáng gọn nhẹ, cấu tạo từ chất liệu chịu lực cao, bền bỉ và chống mài mòn. Thiết bị có khả năng cách điện, hạn chế rung lắc, điều chỉnh bằng điện tử dễ dàng luôn mang lại sự thoải mái và tiện dụng khi làm việc.

Tìm hiểu hai loại máy mài cầm tay phổ biến của Dewalt

Đây là loại máy mài cầm tay cực kỳ hữu ích khi gia công mặt bên trong của vật liệu hay những vị trí chật hẹp, khe rãnh nhỏ mà thiết bị khác sẽ gặp khó khăn. Bạn có thể tham khảo những mẫu máy mài thẳng Dewalt thông dụng hiện nay như: DeWalt DWE886P, DeWalt DWE886T-B1, DeWalt DWE886S với giá bán chỉ hơn 1 triệu đồng.

Kết luận: Hai loại máy mài cầm tay Dewalt vừa giới thiệu với những ưu điểm hấp dẫn về thiết kế, công dụng sẽ là trang bị tốt cho bất kỳ người thợ nào khi làm việc trong ngành cơ khí, kiến trúc, xây dựng. Chúng sẽ mang lại trải nghiệm làm việc hiệu quả, toàn diện và an tâm cho bạn với chi phí rất phải chăng.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý