Top 3 máy cắt cầm tay Dewalt giá rẻ nổi bật hiện nay

Những máy cắt cầm tay Dewalt sau đây chỉ có giá bán quanh mức 1 triệu đồng phù hợp với tất cả mọi người. Cùng xem chúng là sản phẩm gì và có ưu điểm như thế nào nhé.

Máy cắt, máy mài cầm tay là ngành hàng chủ lực của nhà sản xuất Dewalt. Những sản phẩm ra mắt đều tạo ấn tượng tốt với chất lượng cao cấp, hiệu quả hoạt động tuyệt vời và hết sức an toàn với mọi người. Ba sản phẩm máy cắt cầm tay Dewalt sau đây có nhiều điểm nổi bật với giá rẻ rất xứng đáng là sự lựa chọn của bạn.

Top 3 máy cắt cầm tay Dewalt giá rẻ nổi bật hiện nay

1. Máy cắt cầm tay Dewalt – sản phẩm Dewalt DWE8110S-B1

Giá bán: 1.120k, bảo hành 6 tháng.

Đây là chiếc máy cắt, mài cầm tay nhỏ gọn nặng 1.8kg vận hành với công sức 720W, tốc độ 11.000 vòng/phút, sử dụng lưỡi cắt kích thước 125mm siêu sắc bén làm việc hiệu quả với các hạng mục cơ khí, xây dựng trong nhà hoặc công trình.

Sản phẩm có thể cắt và mài trên gỗ, gạch đá, kim loại với tốc độ cao, chế độ điều chỉnh điện tử bằng công tắc trượt tiện lợi. Động cơ chổi than của máy có độ bền tốt, chạy êm ái và không phát nhiều tiếng ồn khi làm việc.

Top 3 máy cắt cầm tay Dewalt giá rẻ nổi bật hiện nay

Dewalt DWE8110S-B1 rất bền bỉ nhờ cấu thành từ kim loại, vỏ bọc cao su cách điện, có độ ma sát tốt không gây trơn trượt. Cùng với đó là những công nghệ tiên tiến như khả năng chống rung, làm mát cũng được tích hợp. Máy còn có tay cầm phụ hỗ trợ gia cố lực và vành chắn tia lửa điện bảo vệ lưỡi mài mang lại sự an toàn khi làm việc.

2. Sản phẩm Dewalt DWE8100S 720W

Giá bán: 999.000đ, bảo hành 6 tháng

Sản phẩm này là lựa chọn phù hợp cho nhiều người làm những việc như cắt gỗ, gạch ốp lát, đánh bóng bàn ghế, mài dao kéo, v.v. Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ dễ sử dụng là điểm cộng lớn giúp sản phẩm tiếp cận với nhiều gia đình, công nhân xây dựng, thợ cơ khí.

Top 3 máy cắt cầm tay Dewalt giá rẻ nổi bật hiện nay

Dewalt DWE8100S có công suất 720W, sử dụng lưỡi cắt kích thước tiêu chuẩn 100mm và hoạt động với tốc xoay cao là 12.000 vòng/phút mang lại khả năng cắt, mài siêu tốc. Máy sử dụng công tắc trượt ngay trên tay cầm, dễ dàng điều chỉnh tốc độ nhanh – chậm linh hoạt theo từng tình huống làm việc cụ thể.

Tuy có giá rẻ nhưng máy cắt cầm tay Dewalt vẫn có chất liệu kim loại cao cấp, chịu được chấn động và không bị hư hại, rỉ sét trong suốt quá trình sử dụng. Sản phẩm có đầy đủ trang bị là vành chắn bảo vệ, tay cầm phụ cùng các công nghệ tiên tiến như cách điện hai lớp, giảm rung lắc cùng hệ thống làm mát hiện đại.

3. Sản phẩm Dewalt DW810

Giá bán: 870.000đ, bảo hành 6 tháng.

Chiếc máy cắt cầm tay Dewalt rẻ nhất trong danh sách này sở hữu công suất khiêm tốn 680W với một thiết kế tinh giản, cầm nắm thoải mái. Máy sử dụng lưỡi cắt 100mm và có tốc độ xoay là 11.000 vòng/phút, cơ chế điều chỉnh điện tử nhanh nhạy mang trải nghiệm điều khiển đơn giản, hiệu quả cao.

Top 3 máy cắt cầm tay Dewalt giá rẻ nổi bật hiện nay

Dewalt DW810 cũng được trang bị khả năng chống rung, cách điện kép và làm mát bằng không khí như nhiều sản phẩm khác. Máy thích hợp cho việc mài, thông dụng trong gia đình cũng như dùng trong ngành mộc, ngành xây dựng. Nhờ có giá bán rẻ và thương hiệu tốt, sản phẩm này được nhiều người lựa chọn.

Top 3 máy cắt cầm tay Dewalt giá rẻ nổi bật hiện nay

Kết luận: Ba chiếc máy cắt cầm tay Dewalt trong bài viết này là những thiết bị bắt gặp phổ biến hiện nay có giá bán rẻ và nhiều tính năng cắt, mài tiện dụng. Nếu muốn sử dụng bạn hãy đặt mua tại Diyhomedepot để có giá bán tốt và tận hưởng ưu đãi bất ngờ từ chúng tôi.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý