Bạn biết gì về thương hiệu Nikawa tại Việt Nam?

Thương hiệu Nikawa nổi đình đám trên thị trường Việt Nam, được báo chí đánh giá cao và khách hàng hết sức yêu mến. Bạn đã biết gì về thương hiệu nổi tiếng này?

Là cái tên lớn trong ngành hàng công cụ, thương hiệu Nikawa mang đến nhiều sản phẩm chất lượng có mặt nhiều nơi từ trong gia đình, công xưởng, đến ngoài trời. Nổi tiếng và được được nhiều người yêu thích, liệu bạn đã có nhiều thông tin về thương hiệu này chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những nét cơ bản nhất nhé.

Bạn biết gì về thương hiệu Nikawa tại Việt Nam?

1. Thương hiệu Nikawa xuất phát từ Nhật Bản

Ra đời ở xứ sở hoa anh đào năm 1996, Nikawa là thương hiệu chất lượng cao có độ phủ sóng rộng lớn tại châu Á, châu Âu và cả thị trường Mỹ. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu này đổ bộ vào năm 2012 với ngành hàng thang nhôm kỹ thuật và nhanh chóng tạo được danh tiếng tốt trong giới kinh doanh cũng như ấn tượng sâu đậm trong lòng nhiều khách hàng.

Sản phẩm của Nikawa mang tiêu chí đơn giản, gọn gàng mà hiệu quả, được thiết kế và sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đạt chuẩn châu Âu. Mỗi công cụ của Nikawa đều toát lên vẻ đẹp tinh tế, hài hòa với độ bền và sự an toàn được ưu tiên hàng đầu.

Bạn biết gì về thương hiệu Nikawa tại Việt Nam?

2. Ngành hàng kinh doanh đa dạng, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

Thương hiệu Nikawa gắn liền với dòng thang nhôm kỹ thuật, dụng cụ cầm tay, xe đẩy hàng, máy công nghiệp. Trong đó quen thuộc và gần gũi nhất với nhiều người là các dòng thang nhôm chất lượng cao như thang nhôm nhôm gấp, thang nhôm ghế, thang nhôm rút vốn rất được ưa chuộng.

Trong lĩnh vực xe đẩy hàng nổi bật với các loại xe 2 bánh, 4 bánh, xe đẩy đa năng gấp gọn, xe đẩy cầu thang, v.v. Dụng cụ cầm tay và máy công nghiệp như máy cưa, máy mài, máy cắt Nikawa được giới công nhân và thợ kỹ thuật đặc biệt yêu thích. Mọi thiết bị đều đạt chuẩn châu Âu EN131, chuẩn CE về an toàn, bảo vệ môi trường và sử dụng điện năng.

Bạn biết gì về thương hiệu Nikawa tại Việt Nam?

Sản phẩm của Nikawa đều hết sức an toàn, có độ bền và chống chịu tốt, ít hư hỏng và làm việc trong nhiều môi trường đa dạng. Nikawa luôn mong muốn mang lại cho khách hàng sự tiện lợi và hiệu quả cao cho công việc bằng những thiết bị chất lượng tốt, sử dụng đơn giản, hiệu quả và an toàn.

3. Đạt nhiều thành tích thuyết phục trên toàn quốc

Qua 6 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Nikawa đã lập nên nhiều thành tích đáng nể. Năm 2014, Nikawa đạt giải thưởng Sao vàng từ cục tiêu dùng, năm 2016 nằm trong top 100 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu. Đến năm 2018, thang nhôm Nikawa giữ vị trí số một trong ngành thang nhôm kỹ thuật.

Bạn biết gì về thương hiệu Nikawa tại Việt Nam?

Bạn biết gì về thương hiệu Nikawa tại Việt Nam?

Bạn biết gì về thương hiệu Nikawa tại Việt Nam?

Những dấu ấn lớn đó một lần nữa khẳng định vị thế và uy tín của Nikawa tại thị trường Việt Nam, chứng minh lợi ích và sức hấp dẫn của mình trong giới chuyên môn và trong lòng người tiêu dùng. Hiện nay với hệ thống hơn 200 đại lý, cửa hàng phân phối trên cả nước, sản phẩm của Nikawa ngày càng tiếp cận nhiều hơn với khách hàng.

Kết luận: Với những thông tin vừa cung cấp hy vọng bạn đã hiểu hơn về giá trị và lợi ích của thương hiệu Nikawa trên thị trường Việt Nam. Đây là cái tên vô cùng chất lượng và an tâm cho sự lựa chọn của bạn và mọi người. Hãy luôn đồng hành và ủng hộ cho sản phẩm của Nikawa nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý