Săn liền hai máy siết bu lông Dewalt giá tốt đang bán chạy

Hai máy siết bu lông Dewalt hấp dẫn với giá bán hơn 3 triệu đồng sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng với thiết bị có thiết kế hiện đại, sử dụng hiệu quả trong nhiều ngành nghề.

Thị trường máy siết bu lông Dewalt khá sôi động với những thiết bị mới có thiết kế đẹp mắt, vận hành bền bỉ và ổn định. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn hai sản phẩm được đánh giá là có hiệu năng cao, sử dụng tốt trên hầu hết bu lông, ốc vít với tốc độ làm việc nhanh và rất an toàn.

1. Máy siết bu lông Dewalt DCF787D2 18V

Nếu bạn quan tâm đến máy siết bu lông có tốc độ làm việc nhanh, cầm nắm thoải mái và an toàn thì Dewalt DCF787D2 là thiết bị rất đáng xem xét có mức giá chỉ có 3.780k. Với số tiền này bạn sẽ làm chủ sản phẩm có thiết kế tốt từ hợp kim và vỏ cao su cao cấp màu vàng đen sáng đẹp, bền chắc và trọng lượng nhẹ nhàng 1.9kg.

Máy có tốc độ làm việc ấn tượng đến 2.800 vòng/phút, cỡ vít tối đa là 7mm phù hợp với nhiều loại bu lông, ốc vít thông dụng hiện nay. Hiệu năng trên thiết bị này được cải tiến với viên pin 18V Lithium-Ion cung cấp năng lượng dồi dào, đảm bảo không làm gián đoạn công việc của bạn.

Săn liền hai máy siết bu lông Dewalt giá tốt đang bán chạy

Chế độ điều chỉnh điện tử tích hợp với nút bấm nhanh nhạy bố trí gần ngay tay cầm giúp bạn làm chủ mức độ làm việc của máy, thay đổi lực vặn nhanh chóng. Thêm vào đó máy còn có thể cách điện, tự làm mát, bảo vệ pin. Tính năng chống rung giật góp phần quan trọng giữ máy chắc chắn, mang lại thao tác chính xác hơn.

Máy siết bu lông Dewalt DCF787D2 được đóng hộp nghiêm túc, đi kèm với 2 viên pin và sạc nhanh đầy đủ. Với sản phẩm này bạn sẽ làm việc tốt hơn khi tháo dỡ hạng mục công trình, thi công cầu đường, sửa xe, sửa máy móc nhanh hơn, tiện lợi hơn.

Săn liền hai máy siết bu lông Dewalt giá tốt đang bán chạy

2. Máy siết bu lông dùng pin Dewalt DCF880D2 18V

Đây là thiết bị được Dewalt tăng cường khả năng siết vặn với cỡ vít tối đa lên tới 13mm lớn gần gấp đôi so với chiếc máy Dewalt DCF787D2 giúp làm việc hiệu quả hơn trên hầu hết ốc vít, bu lông từ lớn đến nhỏ. Máy được trang bị pin 18V dung lượng lớn mang lại thời gian hoạt động dài lâu.

Săn liền hai máy siết bu lông Dewalt giá tốt đang bán chạy

Dewalt DCF880D2 có momen xoắn 540 Nm, hoạt động với tốc độ 2.300 vòng/phút nên lý tưởng khi siết, vặn với cường độ cao. Máy còn mang thiết kế hiện đại bằng kim loại và cao su vừa chắc chắn vừa bền nhẹ, chế độ điều khiển điện tử nhanh nhạy. Cơ chế chống rung, cách điện và làm mát tích hợp giúp máy vận hành êm ái, an toàn và bền bỉ.

Máy siết bu lông Dewalt DCF880D2 là ứng viên hoàn hảo trong môi trường xây dựng, công nghiệp cơ khí, ngành sửa xe, sửa máy. Thiết kế gọn gàng, nặng chỉ 1.9kg lại không cần dây dẫn giúp máy trở nên linh hoạt, đa dụng trong không gian nhỏ như góc hầm, gầm xe. Khi mua sản phẩm với giá 3.850k bạn sẽ có trọn bộ với đầy đủ pin sạc và hộp đựng hoàn chỉnh.

Săn liền hai máy siết bu lông Dewalt giá tốt đang bán chạy

Kết luận: Hai máy siết bu lông Dewalt trên đây là những thiết bị hiện đại, hiệu năng cao, dùng tiện lợi và an toàn. Với các sản phẩm này bạn sẽ không cần đến lực tay khi đối mặt với ốc vít, bu lông cứng đầu lúc làm việc và đảm bảo hiệu quả như ý muốn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý