Giới thiệu hai máy chà nhám rung Bosch giá rẻ tầm 2 triệu đồng

Hai máy chà nhám rung Bosch sau đây sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian công sức khi làm sạch, làm nhẵn bóng bề mặt gỗ, kim loại với ngân sách vô cùng tiết kiệm.

Máy chà nhám là công cụ quan trọng của ngành cơ khí, xây dựng, chế tác đồ thủ công với nhiệm vụ tẩy sạch, nhẵn bóng bề mặt gỗ, chi tiết kim loại thay thế cho việc dùng giấy nhám bằng tay. Hai chiếc hai máy chà nhám rung Bosch bạn sắp tìm hiểu sau đây chỉ có mức giá khoảng 2 triệu đồng nhưng tỏ ra hữu ích và tiện lợi.

Giới thiệu hai máy chà nhám rung Bosch giá rẻ tầm 2 triệu đồng

1. Máy Chà Nhám Rung Bosch GSS 2300

Giá bán: 1.552.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là chiếc máy chà nhám giá rẻ của Bosch có thiết kế gọn gàng, làm từ hợp kim và nhựa nên rất chắc chắn, có độ bền cao. Thiết kế sản phẩm khá đơn giản gồm có tay cầm, thân máy và bộ phận đế chà với tổng khối lượng chỉ có 1.4kg nên dễ cầm nắm mà không gây đau mỏi tay khi sử dụng.

Giới thiệu hai máy chà nhám rung Bosch giá rẻ tầm 2 triệu đồng

Bosch GSS 2300 sử dụng để chà hình chữ nhật rộng 92mm, có hệ thống kẹp hiện đại giúp giữ chặt và thay đổi giấy nhám dễ dàng. Tay cầm của máy bọc cao su, được bố trí điều nút chỉnh tăng – giảm tốc độ phía dưới nên thuận tiện thao tác. Các khe làm mát nằm ngay trên thân máy hỗ trợ tản nhiệt khi hoạt động.

Sản phẩm có công suất định mức là 190W, tốc độ xoay đạt 12.000 vòng/phút vận hành ổn định, ít tiếng ồn và có độ rung không đáng kể. Nhờ đĩa chà nhám hình chữ nhật nên máy có phạm vi hoạt động rộng, dễ dàng làm nhẵn mịn trên nhiều chi tiết góc cạnh trong thời gian ngắn.

Giới thiệu hai máy chà nhám rung Bosch giá rẻ tầm 2 triệu đồng

Bosch GSS 2300 thích hợp dùng trong các xưởng xí nghiệp vừa và nhỏ với các công việc như chà nhám gỗ, làm mịn bề mặt kim loại, tẩy sạch vết xước, xử lý các chi tiết thừa trên vật liệu sau khi gia công. Máy có cấu tạo đơn giản, hoạt động bền bỉ nên sẽ rút ngắn nhiều thời gian và giảm công lao động đáng kể.

2. Máy Chà Nhám Rung Tròn Bosch GEX 125-1 AE

Giá bán: 1.972.000đ, bảo hành 12 tháng.

Chiếc máy chà nhám rung Bosch thứ hai chúng tôi giới thiệu thuộc loại có đế chà hình tròn, vận hành mạnh mẽ thích hợp với công việc tẩy bóng, làm phẳng mịn vật liệu mỏng và đòi hỏi tính thẩm mỹ cao cho thành phẩm. Máy là lựa chọn hợp lý trong ngành cơ khí chế tạo, làm mộc, đồ mỹ nghệ, v.v.

Giới thiệu hai máy chà nhám rung Bosch giá rẻ tầm 2 triệu đồng

Bosch GEX 125-1 AE mang thiết kế chuẩn mực với chất liệu hợp kim và cao su có độ hoàn thiện cao, hỗ trợ cách điện, cách nhiệt an toàn và dễ dàng điều khiển. Máy có công suất cải tiến đến 250W, tốc độ xoay từ 7.500 – 12.000 vòng/phút cùng cơ chế điều chỉnh điện tử tích hợp dễ dàng thay đổi tốc độ theo ý muốn.

Máy chà nhám rung Bosch sử dụng tốt trên gỗ, sắt thép mà không làm hư hỏng hay làm thủng bề mặt vật liệu nhờ vào nguyên lý xoay ngẫu nhiên, nhẹ nhàng làm sạch chi tiết thừa, mang lại độ sáng mịn cho thành phẩm. Máy hoạt động êm ái, độ rung thấp và không gây đau nhức tay khi sử dụng trong thời gian dài.

Giới thiệu hai máy chà nhám rung Bosch giá rẻ tầm 2 triệu đồng

Kết luận: Với giá bán rẻ và được trang bị nhiều tiện ích, hai máy chà nhám rung Bosch vừa giới thiệu đáng cân nhắc cho các người thợ kỹ thuật, thợ thủ công khi làm việc hàng ngày. Nếu có nhu cầu bạn hãy ghé với Diyhomedepot để tham khảo và mua sử dụng nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý