Thang nhôm rút Nikawa NK-48 - chiếc thang hoàn hảo dùng ngoài trời

Thang nhôm rút Nikawa NK-48 kiểu dáng chữ I truyền thống, có độ bền chắc và kéo dài, thu gọn nhanh chóng là lựa chọn cực kỳ hợp lý cho công việc ngoài trời.

Những chiếc thang nhôm rút đơn thế hệ mới mang trong mình cải tiến lớn về thiết kế, tính năng theo hướng gọn đẹp hơn, bền bỉ và đa dụng hơn. Thang nhôm rút Nikawa NK-48 là một trong số sản phẩm làm rất tốt điều này với kiểu dáng hiện đại, bền chắc và vô cùng tiện ích khi sử dụng ngoài trời.

Thang nhôm rút Nikawa NK-48 - chiếc thang hoàn hảo dùng ngoài trời

1. Thang nhôm rút Nikawa NK-48 thiết kế hoàn hảo

Sản phẩm là phiên bản cao cấp của dòng thang đơn truyền thống dùng để bắc lên vách, cột với thiết kế khỏe khoắn, đơn giản mà hiện đại. Thang gồm có 14 bậc thang, cao 4.8m, các chi tiết kỹ thuật như đai nhựa, chốt khóa, chân đế được chế tạo tỉ mỉ nhằm mang lại sự ổn định khi sử dụng cũng như tôn lên nét thẩm mỹ.

Nikawa NK-48 được làm từ hợp kim nhôm sáng bóng, bền đẹp với các bậc thang dày từ 1.2 đến 1.5mm được gia cố chắc chắn lên khung thân nên cực kỳ an toàn. Bề mặt bậc thang hạn chế trơn trượt, khoảng cách hợp lý nên rất vừa với sải chân khi leo trèo.

Thang nhôm rút Nikawa NK-48 - chiếc thang hoàn hảo dùng ngoài trời

Thiết kế thang có thể kéo, rút linh hoạt để tùy chỉnh độ cao vô cùng thuận tiện. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn sẽ có được chiều cao lý tưởng như mong muốn.

2. Sử dụng thoải mái và an toàn khi làm việc ngoài trời

Thang nhôm rút Nikawa NK-48 linh hoạt và dễ sử dụng, trọng lượng chỉ có 13,2kg và rút gọn tối đa chỉ còn 1m nên rất gọn gàng. Nhờ thiết kế thẳng nên sản phẩm có thể dùng cho nhiều công việc trên cao, nhất là các hạng mục ngoài trời như cắt tỉa cây cảnh, lắp bảng hiệu, hộp đèn, treo cờ, kiểm tra cột viễn thông, v.v.

Thang nhôm rút Nikawa NK-48 - chiếc thang hoàn hảo dùng ngoài trời

Sản phẩm có thể chịu được trọng lượng 150kg, dễ dàng bắc lên vách, cột, lan can hay bất cứ nơi nào có điểm tựa. Thiết kế thang đơn giản nên ai cũng nhanh chóng làm quen và sử dụng, không cần thao tác, đóng – mở phức tạp. Chính vì vậy những công việc trên cao, ngoài trời đòi hỏi tính cơ động và nhanh chóng sản phẩm này đáp ứng rất tốt.

Nikawa NK-48 rất thích hợp với những người làm trong ngành kỹ thuật, thường xuyên đi công trình cần một chiếc thang gọn nhẹ, dễ sử dụng và bền bỉ với thời gian.

Thang nhôm rút Nikawa NK-48 - chiếc thang hoàn hảo dùng ngoài trời

3. Là lựa chọn an tâm với giá bán hợp lý

Thang nhôm rút Nikawa NK-48 là sự phản ánh sự quan tâm của nhà sản xuất dành cho khách hàng với một thiết bị gọn đẹp, nhẹ nhàng, dùng linh hoạt và an toàn cao. Sản phẩm sẽ thay thế thay thế rất tốt cho các loại thang sắt, thang gỗ truyền thống để mang lại sự an tâm lớn khi dùng ngoài trời.

Nếu có nhu cầu và muốn trải nghiệm dòng thang nhôm rút đơn hiện đại này, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền hợp lý là 2.925k (giảm thêm 200k khi mua online) để mua sản phẩm tại hệ thống Diyhomedepot. Chúng tôi sẵn sàng mang đến cho bạn sản phẩm mới với chất lượng tốt nhất và dịch vụ bảo hành hoàn hảo.

Thang nhôm rút Nikawa NK-48 - chiếc thang hoàn hảo dùng ngoài trời

Kết luận: Thang nhôm rút Nikawa NK-48 với những nét hấp dẫn về thiết kế, tính năng tiện ích với chiều cao lý tưởng là lựa chọn rất hợp lý cho nhiều công việc. Nếu bạn thường xuyên di chuyển làm việc ngoài trời và đang cần một chiếc thang cơ động, an toàn thì đây là lựa chọn khó bỏ qua.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý