Làm việc thoải mái với thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKE 45B

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKE 45B biến hóa linh hoạt, kiểu dáng hiện đại, cực kỳ bền chắc và an toàn sẽ giúp công việc trên cao của bạn thoải mái đến không ngờ.

Sở hữu chiếc thang nhôm hiện đại, thiết kế tinh tế, đa tính năng và an toàn tối đa là mong muốn của rất nhiều khách hàng. Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKE 45B với những ưu điểm nổi bật đó sẽ hỗ trợ bạn trong mọi việc trên cao một cách dễ dàng, thoải mái và vô cùng hiệu quả.

Làm việc thoải mái với thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKE 45B

1. Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKE 45B đẹp và tối ưu

Là nhà sản xuất nổi tiếng, Nikawa luôn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng đối với sản phẩm của mình. Chính vì vậy Nikawa NKE 45B được thiết kế tối ưu với kiểu dáng gọn gàng, các bậc thang chắc chắn, khoảng cách vừa phải và có ma sát tốt nhằm mang lại sự dễ dàng và an toàn khi sử dụng.

Kết cấu thang làm từ nhôm có độ cứng cao nhưng rất nhẹ nhàng, không bị oxi hóa, không bị mối mọt tấn công hay bị cong méo trước ngoại lực. Nhờ vậy nó có thể chịu được tải trọng lớn, sử dụng với tần suất cao mà không bị hư hại hay bào mòn.

Làm việc thoải mái với thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKE 45B

Phần đế của thang tạo độ ma sát tốt với mặt nền vì có thiết kế dạng sóng, lại được phủ cao su bảo vệ nên hạn chế làm hư hại sàn nhà và hạn chế rung lắc khi leo trèo. Sản phẩm được thiết kế hoàn thiện từng chi tiết, màu sắc trẻ trung phù hợp với mọi không gian sử dụng.

2. Thoải mái chuyển đổi hình dạng, chiều dài theo ý muốn

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKE 45B ghi điểm với khách hàng nhờ khả năng sử dụng đa dạng trong nhiều tình huống. Nó có thể được kéo dài, thu gọn chủ động nhờ vào móc khóa cực kỳ tiện lợi. Điều này rất hữu ích giúp thang sử dụng nhiều nơi mà không lo bị giới hạn về không gian.

Song song đó thiết kế chốt khóa bản lề sẽ giúp bạn nhanh chóng chuyển đổi thành dạng chữ I với chiều cao tối đa tới 5.55m hoặc dạng chữ A cao 2.75m cho bạn thoải mái sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau. Hơn nữa với trọng lượng nhẹ nhàng chỉ có 13.5kg lại có thể xếp gọn nên sản phẩm có tính cơ động tốt, dễ mang vác di chuyển nhiều nơi.

Làm việc thoải mái với thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKE 45B

Nikawa NKE 45B là chiếc thang gấp đa năng thiết kế thông minh hướng đến sự chắc chắn và linh hoạt, hỗ trợ cho mọi hoàn cảnh sử dụng. Sản phẩm có độ bền cao, hạn chế hư hại và thân thiện với mọi người.

3. Sử dụng dễ dàng và hiệu quả trong mọi không gian

Với thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKE 45B bạn sẽ cảm thấy được hỗ trợ tối đa khi làm việc ở mọi độ cao, trên mọi địa hình một cách rất thoải mái và dễ dàng. Dù sử dụng trong nhà, cửa hiệu, văn phòng hay ngoài trời sản phẩm đều mang lại sự an toàn và tiện lợi.

Làm việc thoải mái với thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKE 45B

Những công việc như treo đèn quạt, chỉnh sửa điện, lắp máy lạnh hay chuyển hàng hóa, kiểm tra trạm điện, cột viễn thông từ nay sẽ không còn làm khó bạn. Hơn nữa với giá bán chỉ có 2.421k và chế độ bảo hành 18 tháng sẽ giúp bạn thêm an tâm khi mua và sử dụng thang lâu dài.

Kết luận: Từ những ưu điểm và đặc tính của thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKE 45B, đây sẽ là công cụ giúp việc trên cao trở nên thoải mái và dễ hơn rất nhiều. Một tin vui cho bạn là khi mua sản phẩm vào lúc này tại Diyhomedepot, bạn sẽ được giảm thêm 200k vào giá bán, hãy nhanh tay đặt hàng để không bỏ lỡ khuyến mãi hấp dẫn này nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý