Giải đáp tất tần tật câu hỏi về thang nhôm ghế Nikawa

Thang nhôm ghế Nikawa có đặc điểm gì, ứng dụng ra sao và giá bán như thế nào là những câu hỏi hay gặp của nhiều khách hàng. Bài viết này sẽ trả lời cho những điều đó.

Thang nhôm ghế Nikawa là một biến thể của thang nhôm kỹ thuật với đặc tính đóng, mở linh hoạt, các bậc thang to bản, ma sát tốt. Bài viết sau đây sẽ mang đến thông tin về đặc điểm, ứng dụng cũng như giá bán của chúng vốn là những thắc mắc phổ biến của khách hàng khi tiếp cận loại thang này.

Giải đáp tất tần tật câu hỏi về thang nhôm ghế Nikawa

1. Thang nhôm ghế Nikawa có những đặc trưng gì?

Theo như trên gọi, dòng thang nhôm ghế của Nikawa thiết kế các bậc thang kích thước lớn, diện tích rộng và có độ ma sát cao để giúp bạn thoải mái đứng, ngồi hay mang vác các vật nặng mà không lo trượt ngã. Cấu tạo sản phẩm dạng chữ A, thường có từ 3 đến 5 bậc thang có thể xếp gấp lại theo nhu cầu sử dụng.

Các sản phẩm làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ, bền chắc và sáng bóng, chịu được trọng lượng lớn. Phần chân đế được bọc nhựa hạn chế trơn trượt, giảm rung lắc khi leo trèo. Các bậc có khoảng cách vừa phải và được gắn chắc chắn vào khung thang tạo nên sự cân đối và an toàn khi làm việc.

Giải đáp tất tần tật câu hỏi về thang nhôm ghế Nikawa

Hơn nữa hầu hết mọi chiếc thang nhôm ghế của Nikawa đều được trang bị tay vịn kéo dài cho phép bạn tận dụng khi đứng, ngồi để có thêm sự chắc chắn. Thiết kế này vừa mang lại tiện lợi và an toàn, vừa giúp sản phẩm thêm thẩm mỹ.

2. Có thể dùng ở đâu, vào công việc gì?

Với những nét đặc trưng của thang nhôm ghế Nikawa, chúng thích hợp sử dụng cho việc mang vác, di chuyển đồ vật, hàng hóa. Với kích thước thước nhỏ gọn, sản phẩm rất lý tưởng dùng trong không gian gia đình, cửa hàng tạp hóa hay văn phòng làm việc. Thang có trọng lượng dưới 10kg, dễ dàng thu gọn nên rất tiết kiệm diện tích.

Giải đáp tất tần tật câu hỏi về thang nhôm ghế Nikawa

Các sản phẩm vừa gọn nhẹ, chắc chắn lại có thiết kế thông minh nên bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi leo trèo, mang theo nhiều đồ vật. Với cấu tạo đơn giản, các bậc thang bản rộng lại có chiều cao khiêm tốn nên ai cũng có thể sử dụng mà không lo vấn đề nguy hiểm như tuột tay, té ngã.

Mua và sử dụng thang nhôm ghế là điều hết sức cần thiết cho các gia đình nhờ có sự tiện lợi và an toàn cao, dùng vào nhiều công việc nhanh chóng mà không mất nhiều công sức.

3. Giá bán thế nào, bảo hành ra sao?

Thang nhôm ghế Nikawa sẽ còn khiến bạn thêm hứng thú với giá bán rất tiết kiệm, thuộc vào loại giá rẻ so với các dòng thang kỹ thuật trên thị trường. Một số sản phẩm nổi bật tại Diyhomedepot như: Thang nhôm ghế Nikawa NKP-04 giá 1.053k, thang nhôm ghế Nikawa NKS-05 giá 1.170k, thang nhôm ghế Nikawa NKA-03 giá 810k, v.v.

Giải đáp tất tần tật câu hỏi về thang nhôm ghế Nikawa

Các sản phẩm còn được bảo hành 18 tháng chính hãng, miễn phí đổi trả khi thang gặp lỗi hay có vấn đề về kỹ thuật. Không chỉ vậy khi mua hàng tại Diyhomedepot vào thời gian này bạn sẽ được giảm giá từ 50-100k trực tiếp vào sản phẩm.

Kết luận: Với các chia sẻ ngắn trên đây hy vọng đã giải đáp cho bạn hầu hết những câu hỏi phổ biến về thang nhôm ghế Nikawa. Và nếu như có nhu cầu sử dụng, đây là thời gian không thể tốt hơn để mua sắm và nhận về ưu đãi hấp dẫn từ chúng tôi.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý