Thông tin cần trang bị khi chọn mua thang gấp đa năng

Thang gấp đa năng là ưu tiên hàng đầu hiện nay với những sản phẩm tiện lợi, an toàn. Nếu có dự định mua chiếc thang mới, bạn nên xem qua những thông tin sau đây.

Thang gấp đa năng rất quan trọng cho công việc trên cao như sửa chữa đèn, máy lạnh, di chuyển đồ đạc, kiểm tra ngoài trời, v.v. Những chiếc thang thế hệ mới có thể kéo dài, gấp gọn, biến hóa linh hoạt tùy theo nhu cầu của bạn. Bài viết ngắn này sẽ mang đến thông tin về đặc điểm của chúng cũng như các gợi ý sản phẩm giúp bạn dễ chọn mua nhất.

Thông tin cần trang bị khi chọn mua thang gấp đa năng

1. Đặc điểm mới mẻ, nổi bật của thang gấp đa năng

Là sự cải tiến lớn so với các loại thang cũ làm từ gỗ hay sắt, thang gấp thế hệ mới là sự kết hợp của nhôm, thép và cao su bền mang lại sự chắc chắn, nhẹ nhàng và bền bỉ. Chúng có thể dùng trong nhiều môi trường, chống mài mòn, cong méo hay bị hư hại bởi ngoại lực.

Không chỉ vậy, các sản phẩm còn có mẫu mã đẹp mắt, khung thang sáng bóng, bền đẹp hài hoà với mọi không gian làm việc. Thang có chiều cao đa dạng, phổ biến từ 1 đến 6m thích hợp cho môi trường sử dụng trong nhà lẫn ngoài trời.

Đặc điểm nổi bật nhất của thang gấp đa năng đó khả năng gấp rút, thay đổi chiều cao linh hoạt phù hợp với hoàn cảnh làm việc bằng hệ thống chốt khóa tự động thiết kế thông minh. Thang có thể gấp đôi thành chữ A, kéo dài thành chữ I và tùy chỉnh độ cao như bạn mong muốn.

Thông tin cần trang bị khi chọn mua thang gấp đa năng

2. Những mẫu thang ưu việt, tiện ích bạn nên tham khảo

Thang gấp đa năng hiện nay đến từ các thương hiệu nổi tiếng của DIY, Nikawa, Ameca, v.v với chất lượng đạt chuẩn châu Âu được sản xuất trên quy trình công nghệ tiên tiến, mang lại độ bền cao, an toàn và sử dụng lâu dài. Những mẫu sản phẩm sau đây là đại diện nổi bật mà bạn nên xem xét khi có dự định mua một chiếc thang mới:

- Thang nhôm gấp đa năng DIY TLG-45: Sản phẩm tiêu biểu của nhà sản xuất DIY Việt Nam mang thiết kế trang nhã mà chắc chắn với hợp kim nhôm chất lượng cao, các bậc thang cứng cáp, chống trơn trượt cực kỳ an toàn. Thang có chiều cao tối đa 5.09m, rút gọn 1.55m và ở dạng chữ A cao 2.75m và có giá bán là 1.599k.

Thông tin cần trang bị khi chọn mua thang gấp đa năng

- Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKE-46B: Chiếc thang hiện đại của Nikawa cao tới 6.17m, được làm từ nhôm, thép và cao su siêu bền chống ăn mòn hư hại. Sản phẩm có khả năng tùy biến chiều cao đa dạng chữ I, chữ A bằng chốt khóa tiện ích. Thang có thiết kế cứng cáp, độ ma sát cao, ứng dụng trong nhà, cửa hàng hay ngoài trời và có giá là 2.871k.

- Thang nhôm gấp đa năng AMECA AMB-44: Đây là mẫu thang gấp giá rẻ của AMECA với giá bán 2.199k, được làm từ chất liệu siêu bền, siêu nhẹ và có tính năng cách điện hiệu quả. Thang cao tối đa 4.14m, có hệ thống khóa và chốt giữ thông minh giúp bạn sử dụng trong nhiều không gian rất an toàn.

Thông tin cần trang bị khi chọn mua thang gấp đa năng

Kết luận: Những thông tin chia sẻ về thang gấp đa năng hẳn sẽ cần thiết cho bạn khi muốn mua chiếc thang mới để làm việc. Hãy tìm đến Diyhomedepot chúng tôi để được giới thiệu và mua sản phẩm phù hợp với nhiều nhiều ưu đãi lớn cũng như tận hưởng chính sách bảo hành, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý