Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44 - lựa chọn tốt dưới 3 triệu đồng

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44 có giá bán 2.800k là lựa chọn tốt với sản phẩm chất lượng Nhật Bản, độ linh hoạt cao và hết sức chắc chắn, an toàn cho mọi người.

Với ngân sách dưới 3 triệu đồng nhưng muốn sở hữu chiếc thang nhôm chất lượng tốt, an toàn và thuận tiện cho công việc trên cao thì thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44 là gợi ý rất hợp lý. Cùng chúng tôi điểm qua những thế mạnh của chiếc thang này để xem nó ứng dụng ra sao nhé.

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44 - lựa chọn tốt dưới 3 triệu đồng

1. Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44 có thế mạnh về thiết kế, kiểu dáng

Những chiếc thang nhôm kỹ thuật từ Nhật Bản luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến của khách hàng nhờ chất lượng vượt trội, kiểu dáng đẹp và dùng an toàn. Nikawa NKB-44 là sản phẩm mang trong mình những yếu tố đó để làm nên sự hấp dẫn trong phân khúc giá dưới 3 triệu đồng.

Thang được tối ưu tốt về thiết kế với các bậc thang kiên cố, có chiều cao từ 1.27 đến 4.15m thích hợp với nhiều diện tích và không gian. Khoảng cách giữa các bậc vừa với sải chân tạo cảm giác leo trèo dễ chịu. Các khớp nối và chân đế được bọc cao su chống trượt, có gắn thêm bánh xe di chuyển nên rất thuận tiện.

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44 - lựa chọn tốt dưới 3 triệu đồng

Thang nhôm gấp Nikawa được trang bị hệ thống chốt khóa bản lề thông minh, có khả năng đóng tự động khi mở rộng thang nên cực kỳ an toàn. Thang có tải trọng 150kg giúp bạn đứng, tựa, trèo leo thoải mái hoặc mang vác vật nặng mà không hề gây nguy hiểm.

2. Độ bền cao cấp, hạn chế va đập và tác động từ môi trường

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44 chế tạo từ hợp kim nhôm dày, có độ cứng chắc và bền bỉ cao, chịu được tác động mạnh và ảnh hưởng tiêu cực của môi trường. Thang không bị gỉ sét, mài mòn hay mối mọt tấn công nên dùng tốt trong thời gian dài.

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44 - lựa chọn tốt dưới 3 triệu đồng

Chính vì chất liệu bền chắc và độ hoàn thiện cao nên sản phẩm không hề tạo cảm giác yếu, bị lung lay hay gãy vỡ sau thời gian dài sử dụng. Đây là ưu điểm lớn của sản phẩm thang nhôm Nikawa so với các dòng thang khác trên thị trường mang lại cho khách hàng nhiều sự an tâm.

Hơn nữa Nikawa NKB-44 được sản xuất, giám sát theo quy trình công nghệ Nhật Bản, đạt chuẩn châu Âu EN131 là sự bảo chứng cho chất lượng và an toàn trên sản phẩm này.

3. Ứng dụng trong nhà, ngoài trời với nhiều công việc khác nhau

Với thế mạnh về thiết kế, chất lượng và độ bền, thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44 phát huy hiệu quả vai trò của mình là thiết bị hỗ trợ làm việc trên cao thuận tiện và an toàn. Thang có thể dùng ở dạng chữ A với chiều cao từ 1.27 đến 2.12m, chiều cao chữ I từ 2.39 đến 4.15m tùy vào nhu cầu sử dụng.

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44 - lựa chọn tốt dưới 3 triệu đồng

Sản phẩm rất hữu ích khi chuyển đồ đạc, lắp đặt máy móc, tô sơn, trang trí trong nhà hoặc hỗ trợ cho công việc ngoài trời như cắt tỉa cây, lắp bảng hiệu, treo băng rôn, kiểm tra cột viễn thông, v.v. Với chiếc thang tiện ích này bạn sẽ làm việc nhanh hơn và an toàn toàn hơn.

Kết luận: Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44 có giá bán hợp lý và sở hữu những thế mạnh lớn về thiết kế, độ bền cùng ứng dụng đa dạng trong nhiều hoàn cảnh. Sản phẩm sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích cùng tính an toàn được bảo đảm khi làm việc trên cao.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý