Thông tin cơ bản về sản phẩm bosch dremel 3000 1 26

Dremel- thương hiệu nổi tiếng dành cho những người đam mê DIY. Với sự cải tiến vượt trội của bosch dremel 3000 1 26. Sản phẩm đã đem đến những khả năng sáng tạo vô hạn cho con người.

Bộ dụng cụ bosch dremel 3000 1 26 là sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng. Trải qua những cải tiến phù hợp với nhu cầu công việc của người dùng. dremel thực sự chứng minh được khả năng của mình trong sửa chữa, hay sáng tạo nghệ thuật.

DREMEL HIỆN NGƯNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TẠI VIỆT NAM - BẠN XEM SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ TẠI ĐÂY

Thông tin cơ bản về sản phẩm bosch dremel 3000 1 26

Thông tin của bộ dụng cụ đa năng dremel

Bosch Dremel 3000 1 26 là bộ dụng cụ đa năng, chuyên nghiệp. Máy có xuất xứ từ Mexico. Được thiết kế với công suất 130W. Điện áp của máy là 220V- 50Hz. Tốc độ không tải của máy đạt từ 5000 đến 32000 vòng/phút. Máy có trọng lượng 0.55kg, khá nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi với người dùng.

Dremel 3000 1 26 được trang bị các thiết bị đa dạng. Với 26 phụ kiện kèm theo. Các chi tiết được thiết kế khá linh hoạt giúp bạn thực hiện nhiều công việc như: chạm khắc, đánh bóng, mài nhẵn…

Thông tin cơ bản về sản phẩm bosch dremel 3000 1 26

Máy được thiết kế với đầu nối EZ Twist. Đây được coi là bước đột phá khi có cờ - lê tích hợp. Giúp người dùng thay đổi các phụ kiện rất nhanh. Cấu tạo vòng bi chạy mát giúp máy vận hành êm ái. Chổi than được thiết kế dễ dàng cho việc thay thế giúp nâng cao độ bền cho máy.

Ứng dụng của bosch dremel 3000 1 26

Chạm khắc nghệ thuật

Cho dù bạn là thợ chuyên nghiệp, hay chỉ là người không chuyên. Với sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể bắt đầu thực hiện các ý tưởng của mình. Các hoạt động điêu khắc với các chi tiết nhỏ đều được máy thực hiện rất công phu, tỉ mỉ. Chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng với các đường nét chạm khắc sau khi hoàn thành.

Các bạn hoàn toàn có thể khám phá khả năng của bản thân. Với việc ứng dụng bộ dụng cụ đa năng Dremel 3000 1/26 trong việc chạm khắc. Bạn có thể lựa chọn các mũi chạm khắc phù hợp để sáng tạo sản phẩm. Những món quà tự tay bạn làm sẽ trở nên vô cùng ý nghĩa đối với người thân và bạn bè của bạn.

Thông tin cơ bản về sản phẩm bosch dremel 3000 1 26

Làm sạch trên mọi chất liệu

Khi kết hợp các phụ kiện như chổi lông, chổi thép, chổi đồng… với máy Dremel 3000 1 26. Dụng cụ sẽ giúp bạn đánh bay mọi vết bẩn bám trên vật liệu. Đồng thời cũng giúp bạn làm mịn, làm bóng sản phẩm. Bosch dremel 3000 1 26 khi kết hợp với các phụ kiện trở thành chiếc máy đánh bóng chuyên nghiệp.

Cắt, mài và trang trí nhà cửa

Bộ dụng cụ đa năng Dremel còn có thể cắt sản phẩm, đồ gia dụng trong nhà, hay công xưởng. Người dùng có thể hoàn thành công việc ngay tại nhà mà không cần phải dùng tới các loại máy cắt chuyên dụng. Hoặc tốn thời gian mang ra cửa hàng và chờ đợi.

Thông tin cơ bản về sản phẩm bosch dremel 3000 1 26

Kết luận: Hãy tận dụng và khám phá khả năng sáng tạo tiềm ẩn trong con người bạn với Bosch Dremel 3000 1 26. Chúng tôi hy vọng rằng sản phẩm sẽ không khiến các bạn phải thất vọng!

HIỆN DIYHOMEDEPOT ĐÃ NGƯNG PHÂN PHỐI DREMEL

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý