Khảo sát máy rửa xe giá bao nhiêu?

Máy rửa xe là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Tìm hiểu máy rửa xe giá bao nhiêu sẽ giúp bạn có được những thông tin cơ bản để tìm mua sản phẩm này.

Máy rửa xe là sản phẩm khá hot trên thị trường. Bởi chính những công dụng tính năng ưu việt của nó. Giúp bạn tích kiệm được nhiều công sức trong việc rửa xe, làm sạch bề mặt… Nếu bạn đang phân vân không biết chọn loại nào cho phù hợp và máy rửa xe giá bao nhiêu thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Khảo sát máy rửa xe giá bao nhiêu?

Máy rửa xe là gì?

Máy rửa xe còn được gọi là máy phun xịt rửa áp lực cao. là một thiết bị phun cơ khí cao áp chuyên dụng với lực phun cực mạnh. Có khả năng đánh bay bụi bẩn, nấm mốc trên bề mặt nhà nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả. Về cơ bản máy rửa xe có 3 bộ phận chính.

+Đầu bơm :Là một bộ phận quan trọng, ảnh hưởng lớn đến khả năng vệ sinh của máy. Hiện nay, trên thị trường có nhiều kiểu đầu bơm khác nhau như đầu bơm nhôm, đầu bơm kiểu đĩa quay…

+Động cơ điện: động cơ mạnh thì tốc độ xịt rửa sẽ nhanh và tiết kiệm hơn.

+Ống cao áp: có nhiệm vụ dẫn nước từ máy đến ống phun để xịt rửa. Ống cao áp thường được thiết kế bởi các tấm lưới thép bên ngoài được bao bọc bởi nhựa cao cấp có khả năng chịu lực và va đập tốt. Vậy máy rửa xe giá bao nhiêu? giá thành có đi kèm với chất lượng hay không?

Khảo sát máy rửa xe giá bao nhiêu?

Giá thành của máy rửa xe

Dòng máy rửa xe gia đình

Bosch AQT 100

Bosch AQT 100 hiện được bán với giá khoảng 1.839.000 (đã có VAT). Bạn có thể đến cửa hàng của DIYHomedepot để xem trực máy. Đây là loại máy rửa xe với cơ chế phun xịt mạnh mẽ. Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu với chất lượng kiểm định khá an toàn.

Bosch AQT 100 bao gồm máy Easy Aquatak 100. Súng ngắn áp lực cao xoay 360 độ. Dây áp lực dài 3m, đầu lọc nước, ống nối áp lực, hộp chứa xà phòng 350ml. Dòng nước có áp lực 100 bar, công suất máy 120W. Lưu lượng dòng chảy 300l/h. Do đó có khả năng cuốn trôi các vết bẩn, ố vàng, bùn đất bám lâu ngày…

Khảo sát máy rửa xe giá bao nhiêu?

Bosch AQT 100 có thể sử dụng nguồn nước có nhiệt độ cao nhất là 40 độ C. Máy được làm từ nhựa cao cấp , dễ dàng di chuyển với 2 bánh xe được gắn dưới chân. Máy có đầu lọc nước. Sau một thời gian sử dụng các bạn có thể vệ sinh, làm sạch các bộ phận này để tăng hiệu quả làm việc và nâng cao tuổi thọ của máy.

Máy rửa xe CM1

Máy có giá khoảng 1.483.000 (đã có VAT). Máy được làm từ hợp kim cao cấp. Không rỉ sét nên có thể sử dụng được lâu dài. Máy tích hợp motor điện tự động cùng hệ thống bánh xe di chuyển. Máy có công suất 1400W, Điện áp 220V/50Hz. Tốc độ là 2800 vòng / phút.

Lưu lượng nước 5l/phút, áp lực làm việc 70bar, tối đa 105 bar. Chiều dài dây là 10m. Trọng lượng là 8kg. Bạn có thể dùng máy để vệ sinh cho ô tô, xe máy, xe tải. Hoặc dùng trong việc rửa sân, máy móc , tường rào hay hồ bơi… Tất cả đều được CM1 thực hiện nhanh chóng, hiệu quả.

Khảo sát máy rửa xe giá bao nhiêu?

Dòng máy rửa xe cho công nghiệp

GHP 5 - 55

Máy có giá thành khoảng 9.621.000. Sản phẩm chính hãng có bán tại cửa hàng DIYHomedepot.Đây là loại máy rửa xe chuyên dùng trong công nghiệp. Máy được ra đời nhằm hỗ trợ việc vệ sinh trong sản xuất, gia công, xây dựng. Với công suất mạnh. Động cơ 2200W, giúp cuốn trôi các vết bẩn bám lâu ngày, rỉ sắt bám trên bề mặt kim loại..

Lưu lượng nước tối đa 520 lít/ giờ. Máy có áp lực 115 bar, nhiệt độ nước là 50 độ C. Máy có trọng lượng 19.4kg. GHP 5-55 được thiết kế khá nhỏ gọn, thuận tiện giúp làm việc hiệu quả hơn. Mức tiêu thụ điện năng được hạn chế đến mức thấp nhất. Máy rửa xe cao áp còn đi kèm các phụ kiện như khớp nối ống mềm, súng bắn keo, ống nhỏ điều chỉnh 3 trong 1, phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng với nhiều đối tượng.

Máy rửa xe OS 1100A

Máy có giá 3.450.000 (đã có VAT). Máy được thiết kế với thiết bị tự ngắt khi khóa van được rất nhiều người ưa chuộng. Đây là loại máy rửa xe chạy mô tơ từ. Máy có công suất 1100W. Điện áp 220V/50Hz. Áp lực phun là 7mpa. Lưu lượng nước 8l/phút. Tốc độ vòng quay là 1400RPM.

Khảo sát máy rửa xe giá bao nhiêu?

Máy có trọng lượng là 13kg. Bộ bơm của máy được được lắp trực tiếp . Trục của mô tơ không qua dây curoa nên máy có áp lực mạnh hơn. Với công suất mạnh mẽ , máy phù hợp dùng trong các hoạt động công nghiệp vô cùng hiệu quả.

Kết luận: Trên đây là những thông tin hữu ích về các loại máy rửa xe giá bao nhiêu. Tùy từng vị trí và mục đích sử dụng. Các loại máy rửa xe thực sự là công cụ đắc lực, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc vệ sinh, làm sạch mạnh mẽ.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý