Nét hấp dẫn đáng giá của thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-45

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-45 công nghệ Nhật Bản, thiết kế hiện đại an toàn cùng khả năng kéo dài, xếp gấp linh hoạt rất đáng tiền cho lựa chọn của bạn.

Có thể nói sự ra đời của thang nhôm kỹ thuật đã mang đến làn gió mới trên thị trường giúp công việc trên cao diễn ra an toàn, tiện lợi và hiệu quả hơn. Trong đó thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-45 hết sức hấp dẫn khi mang trong mình chất lượng Nhật Bản, sở hữu kiểu dáng hiện đại, dễ dàng kéo gấp và làm việc ở hầu hết mọi không gian.

Nét hấp dẫn đáng giá của thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-45

1. Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-45 hiện đại, chắc chắn

Là chiếc thang kỹ thuật đến từ thương hiệu Nikawa Nhật Bản danh tiếng, đạt tiêu chuẩn châu Âu EN131 cùng chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt, Nikawa NKB-45 là sản phẩm hiện đại, bền đẹp và hết sức hiệu quả khi làm việc trên cao.

Thang nhôm gấp có vẻ ngoài trau chuốt với kiểu dáng chắc chắn khi được làm từ nhôm và thép siêu cứng chống ăn mòn, hạn chế va đập. Các bậc thang vuông vức có độ rộng vừa phải rất thoải mái khi đứng, tựa, leo trèo không hề rung lắc hay ọp ẹp. Chân đế sản phẩm bọc nhựa ABS hạn chế trơn trượt và làm xước nền nhà.

Nét hấp dẫn đáng giá của thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-45

Nikawa NKB-45 có thể chịu được sức nặng 150kg nên vô cùng bền chắc, bạn có thể an tâm sử dụng mà không cần lo thang bị quá tải, méo hay gãy mất an toàn. Hơn nữa với khối lượng 16.7kg, sản phẩm cũng khá tiện khi xếp gọn mang đi chỗ này chỗ khác.

2. Tùy biến đa dạng với tính năng kéo dài, gấp gọn thông minh

Đây là những tính năng hết sức đáng giá của thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-45 so với các chiếc thang khác, giúp bạn hoàn toàn chủ động trong mọi không gian làm việc. Sản phẩm được trang bị chốt khóa thông minh có thể tự động đóng mở khi bạn kéo rộng hoặc xếp gọn thang mang lại sự nhịp nhàng và tiện lợi cao.

Nét hấp dẫn đáng giá của thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-45

Bạn dễ dàng xếp chiếc thang lại thành chữ A với chiều cao 1.55 đến 2.75m, kéo dài thành dạng chữ I phạm vi từ 2.93 đến 5.27m. Dù sử dụng ở dạng nào bạn cũng thoải mái và an tâm khi thang không hề tạo sự lung lay hay âm thanh kêu rít như các dòng sản phẩm rẻ tiền.

Thang mang lại cho bạn sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng nhờ thiết kế hợp lý, chất liệu cứng bền cùng độ hoàn thiện cao cấp. Trong mọi hoàn cảnh, mọi không gian sản phẩm đều có thể đáp ứng tốt với sự tiện lợi cao.

3. Sử dụng lâu dài và có giá bán rẻ

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-45 hấp dẫn nhờ thiết kế bền đẹp, chắc chắn cùng khả năng tùy biến cao, thích hợp trong nhiều không gian làm việc. Bạn hãy an tâm mua và sử dụng thang trong gia đình, cửa hàng, ngoài trời, v.v. Thang có độ bền cao, không lo hỏng hóc hay hao mòn bởi nắng gió môi trường nên bạn có thể sử dụng lâu dài.

Nét hấp dẫn đáng giá của thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-45

Không dừng lại ở đó, giá bán của sản phẩm còn rất phải chăng, chỉ có 2.907k và được bảo hành đến tận 24 tháng. Hơn nữa trong thời gian này, khi mua thang tại website: diyhomedepot.vn và nhập mã NKA200, bạn còn được giảm giá 200k nữa đấy.

Kết luận: Với những nét hấp dẫn của thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-45, đây thực sự là sản phẩm rất đáng giá, vừa hiện đại đẹp mắt vừa có ứng dụng đa dạng và an toàn. Bạn hãy nhanh chóng mua thang vào thời gian này để nhận liền tay ưu đãi lớn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý