Bật mí về bộ dụng cụ dremel 3000 n 10

Trong thế giới của các tín đồ thiết kế, người thợ lành nghề. Bộ dụng cụ dremel 3000 n 10 là một sản phẩm tối ưu. Với công năng ưu việt cho đối tượng sử dụng.

Dremel 3000 N 10 là bộ dụng cụ đa năng. Sản phẩm là sự kết hợp giữa tốc độ và sức mạnh. Dremel thực sự là một người bạn đồng hành thân thiết của người dùng trong quá trình thiết kế, sáng tạo.

DREMEL HIỆN NGƯNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TẠI VIỆT NAM - BẠN XEM SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ TẠI ĐÂY

Bật mí về bộ dụng cụ dremel 3000 n 10

Thiết kế đặc biệt của Dremel 3000 n 10

Bộ dụng cụ đa năng Dremel 3000 n/10 được thiết kế có thể được sử dụng kèm theo các phụ kiện của Dremel. Hầu hết các phụ kiện đính kèm, có tuổi thọ khá dài. Khi mua hàng tại DIYHomedepot quý khách sẽ nhận được các sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp với thu nhập của đông đảo người dùng.

Bộ dụng cụ Dremel 3000 n 10 có tất cả 10 phụ kiện Dremel chính hãng. Tất cả phụ kiện sẽ được đóng gói trong vali Dremel cao cấp. Công cụ đặc biệt này được sản xuất tại Mexico. Bạn có thể linh hoạt thay thế các phụ kiện một cách nhanh chóng. Tốc độ biến đổi có thể từ 10.000 đến 32.000 RPM.

Bật mí về bộ dụng cụ dremel 3000 n 10

Công suất máy là 120W. Sử dụng trong hiệu điện thế 220V - 50Hz. Máy có trọng lượng 0.55kg. Các nhà khoa học đã sáng tạo tay cầm 360 độ, có thể cầm nắm khá linh hoạt. Tiếp cận được nhiều vị trí làm việc khác nhau.

Máy được trang bị với quạt thông gió làm mát động cơ. Khắc phục được tình trạng cháy với chập động cơ. Máy được bổ sung thêm các vị trí móc treo đuôi máy để có thể mang thêm các phụ kiện làm tăng hiệu quả làm việc.

Các lợi ích đáng chú ý của bộ dụng cụ

Tạo độ bóng, độ sạch cho đồ vật

Chiếc máy Dremel 3000 được sáng tạo với khả năng đánh bóng chuyên nghiệp. Nó có thể làm sạch, làm bóng kể các đồ vật có chi tiết nhỏ vật dụng bằng đồng, bạc, hay trang sức, cửa nắm tay, ngăn kéo, tủ…

Bật mí về bộ dụng cụ dremel 3000 n 10

Máy có thể đánh rỉ sét các khe kẽ bàn, ghế, cổng/cửa sắt. Hay các vết xước xe máy, ô tô, vết xước đĩa DVD.

Mài nhẵn, mài sắc, chà nhám

Dremel 3000 n/10 là chiếc máy mài khuôn nhỏ gọn, làm đẹp bề mặt sau cắt. Dụng cụ cũng có thể chà nhám với các chi tiết nhỏ. Khi bạn cần sơn lại các vật dụng quen thuộc như khung cửa, tủ bàn ghế gỗ. Nếu bạn cần đảm bảo làm nhẵn bề mặt sơn, thì bộ dụng cụ Dremel sẽ hỗ trợ bạn.

Bật mí về bộ dụng cụ dremel 3000 n 10

Chạm khắc

Nếu bạn yêu thích chạm khắc thì dụng cụ sẽ là công cụ tuyệt vời để phát huy trí tưởng tượng của bạn. Bạn cũng có thể chạm khắc lên bất cứ vật liệu gì. Dù là gỗ, hay thủy tinh, nhựa, đá… Tất cả đều sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Bật mí về bộ dụng cụ dremel 3000 n 10

Cắt nhanh gọn

Nếu bạn cần sửa chữa những vật dụng gia đình. thì chiếc máy Dremel 3000 nhỏ gọn này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều. Mọi đồ dùng như ống nhựa, sắt… cần sửa lại giờ đây chỉ là công việc nhỏ trong tầm tay của bạn.

Kết luận: Với các thông tin về máy dremel 3000 n 10 mà chúng tôi chia sẻ trên đây. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin để quyết định chọn mua bộ dụng cụ đa năng Dremel. Chúc các bạn có được sự lựa chọn sản phẩm đúng đắn!

HIỆN DIYHOMEDEPOT ĐÃ NGƯNG PHÂN PHỐI DREMEL

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý