Đôi nét về máy cắt cầm tay dremel saw-max

Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng trong các lĩnh vực. Máy cắt cầm tay dremel saw-max đã chứng minh công dụng của mình trong mọi hoạt động của người sử dụng.

Mục đích của Dremel là hướng tới sự thuận tiện của người dùng. Vì vậy, dù là sản phẩm đa năng hay chuyên dụng thì Dremel đều được sáng chế đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dùng. Máy cắt cầm tay Dremel saw-max là sản phẩm đáp ứng được tất cả các nhu cầu đó.

DREMEL HIỆN NGƯNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TẠI VIỆT NAM - BẠN XEM SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ TẠI ĐÂY

Đôi nét về máy cắt cầm tay dremel saw-max

Đôi nét về máy cắt Dremel saw-max

Máy cắt cầm tay Dremel saw-max được thiết kế nhỏ gọn, khá tiện dụng cho người dùng. Dễ dàng thao tác, dễ dàng lưu trữ. Máy cưa đĩa trang bị 4 lưỡi tạo thành hệ thống cắt đa năng. Được sử dụng để cắt nhiều loại như gỗ, nhựa, kim loại…

Thiết bị được trang bị thước ngắm, thanh định độ sâu đảm bảo cho khả năng cắt chính xác và theo độ sâu như mong muốn. Không những vậy, máy còn có cổng hút bụi để đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ.

Đôi nét về máy cắt cầm tay dremel saw-max

Dụng cụ có động cơ công suất 710W. Dễ dàng ứng dụng trong các hoạt động cắt, cưa trên mọi vật liệu. Máy có tốc độ không tải 17000 vòng/phút. Kích thước đĩa 76mm, đường kính trục là 11mm. Trọng lượng máy cũng khá nhẹ thuận tiện hơn cho người dùng. Bánh răng chuyển động dạng trục vít. Bánh vít tạo độ bền và có sức mạnh cao.

Ưu điểm của máy cắt Dremel saw-max

Động cơ mạnh mẽ

Với kích thước và trọng lượng chỉ bằng ⅓ chiếc cưa điện tròn thông dụng. Nhưng máy cắt cầm tay Dremel có động cơ lên tới 710W. Đáp ứng được mọi hoạt động cắt của người dùng.

Đôi nét về máy cắt cầm tay dremel saw-max

Hệ thống cắt đa năng

Nếu các dòng máy cắt truyền thống có vật dụng cưa cắt khá hạn chế. Một số máy chỉ cưa được trên chất liệu gỗ nhưng lại không cắt được kim loại, gạch …. và ngược lại. Một số lại chỉ cắt được trên sắt mà lại không cưa được gỗ.

Cắt chuẩn chính xác

Với thước ngắm hoàn hảo, đầu máy đã mang đến những đường cắt chính xác, gọn, đẹp. Dremel saw-max tích hợp lưỡi cưa dao động liên tục. Với tốc độ cao có thể thực hiện được các công việc khác nhau.

Có thể tùy chỉnh với thước đo độ sâu

Dụng cụ này giúp chỉnh được độ sâu của đường cắt. Đáp ứng cắt tốt hơn cho các ứng dụng cắt được chính xác.

Địa chỉ bán Dremel saw-max uy tín

Máy cắt cầm tay Dremel saw-max gây ấn tượng là công cụ có khả năng giữ cho đường cắt thẳng. Bạn có thể kiểm soát tốt khả năng cắt vật liệu của mình một cách linh hoạt. Máy cắt Dremel sẽ làm thay đổi hoàn toàn những gì bạn biết về một chiếc máy cắt truyền thống trước đây. Dremel saw-max có thể cắt mọi vật liệu một cách đơn giản và dễ dàng điều khiển bằng một tay. Với kích thước nhỏ gọn, thiết kế tinh tế giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn và tạo đường thẳng.

Đôi nét về máy cắt cầm tay dremel saw-max

Nếu có nhu cầu muốn mua sản phẩm của Dremel thì DIYHomedepot là lựa chọn đáng tin cậy. Qua những phản hồi của khách hàng về sản phẩm. DIYHomedepot đang ngày càng khẳng định được thương hiệu trên thị trường. Quý khách có thể tham khảo sản phẩm và các sản phẩm khác tại website của cửa hàng. Hoặc bạn cũng có thể trực tiếp tới cửa hàng để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Kết luận: Trên đây là những thông tin cơ bản về máy cắt cầm tay dremel saw-max. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý phục vụ cho công việc của mình.

HIỆN DIYHOMEDEPOT ĐÃ NGƯNG PHÂN PHỐI DREMEL


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý