Với chỉ 2 triệu đồng - săn liền máy khoan pin Makita 12V giá rẻ

Máy khoan pin Makita 12V giá rẻ có công suất khiêm tốn, hiệu năng ổn định cùng nhiều tính năng khoan vặn nhanh chóng rất xứng đáng là lựa chọn tốt của nhiều người.

Máy khoan pin Makita 12V giá rẻ mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn tốt với các sản phẩm nhỏ gọn, tính năng làm việc đa dạng với hiệu năng vừa đủ dùng. Nếu nhu cầu của bạn là sử dụng xung quanh nhà hay làm việc trong môi trường cơ khí, xây dựng với tần suất vừa phải thì hai sản phẩm sau đây sẽ mang đến gợi ý phù hợp.

Với chỉ 2 triệu đồng - săn liền máy khoan pin Makita 12V giá rẻ

1. Máy khoan pin Makita 12V giá rẻ - Makita HP331DSYE

Một sản phẩm khoan và vặn vít đa năng, thiết kế tinh tế, kiểu dáng gọn nhẹ chỉ nặng 1kg sẽ vô cùng lý tưởng khi sửa chữa nhà cửa, lắp đặt máy móc thiết bị trong nhà. Makita HP331DSYE sẽ là người bạn thân thiện với tất cả mọi người khi mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái, làm việc hiệu quả với tốc độ nhanh.

Sản phẩm có công suất 170W, tích hợp sẵn pin 12V mang lại năng lượng ổn định cho mọi thao tác khoan lỗ, siết vặn ốc vít trên nhiều chất liệu. Nhờ có tốc độ xoay 1.700 vòng/phút cùng tốc độ đập 25.500 lần/phút giúp máy khoan gỗ sâu 21mm, khoan tường 8mm và khoan thép 10mm rất nhanh và chính xác.

Với chỉ 2 triệu đồng - săn liền máy khoan pin Makita 12V giá rẻ

Hơn nữa với tính năng đổi chiều xoay hiện đại cùng lực vặn lớn 30N.m, chiếc máy này có thể vặn vít rất hiệu quả trên nhiều bề mặt. Bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ khoan và chức năng hoạt động nhờ các nút bố trí trên tay cầm và trên đầu máy.

Makita HP331DSYE là chiếc máy khoan pin Makita 12V giá rẻ chỉ hơn 2 triệu nhưng cũng có được sự đầu tư nghiêm túc. Máy được làm từ kim loại cứng cáp và vỏ nhựa mềm mại cầm nắm thoải mái, có khả năng ma sát và cách điện cách nhiệt tốt. Ngoài ra sản phẩm còn có thể kháng nước, kháng bụi với công nghệ XPT thế hệ mới.

2. Máy khoan pin Makita 6271DWE 12V

Chiếc máy khoan pin Makita 12V giá rẻ này cũng thuộc phân khúc 2 triệu đồng nhưng vẫn sở hữu sức mạnh đáng kể có khả năng khoan gỗ sâu đến 25mm, khoan thép 10mm. Máy có tốc độ xoay tối đa là 1.300 vòng/phút và lực siết vặn lên 36N.m. Sản phẩm này là lựa chọn rất ổn dành cho công việc sửa chữa, làm mộc, lắp ráp vật liệu, v.v.

Với chỉ 2 triệu đồng - săn liền máy khoan pin Makita 12V giá rẻ

Makita 6271DWE làm việc trên nhiều chất liệu, dùng trong nhà hoặc xưởng chế tạo với công việc khoan vặn đa dạng giúp bạn xử lý các hạng mục cơ khí, thủ công nhanh chóng. Ngoài hiệu năng tốt máy khoan pin Makita còn có tính năng điều chỉnh điện tử và làm mát bằng không khí. Hơn nữa vì bộ phận lắp pin nằm ở chân đế của máy nên không gây vướng víu khi cầm nắm.

Với khả năng làm việc nhanh và ổn định, thiết kế sản phẩm gọn nhẹ nặng chỉ khoảng 1.5kg nên mang đi nhiều nơi không hề khó khăn. Cảm giác cầm nắm và điều khiển rất tốt nhờ vỏ cao su mềm mại cùng nút bấm bố trí rất vừa tay. Máy đi kèm với sạc pin giúp bạn không phải lo lắng mất điện hay rò rỉ điện mất an toàn không mong muốn.

Với chỉ 2 triệu đồng - săn liền máy khoan pin Makita 12V giá rẻ

Kết luận: Hai máy khoan pin Makita 12V giá rẻ trên đây là những sản phẩm có hiệu năng tốt, ứng dụng đa dạng cùng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn. Tùy vào điều kiện và nhu cầu sử dụng bạn mà bạn hãy nhanh tay đặt mua máy để sớm trải nghiệm hiệu quả của chúng nhé.

Xem thêm các sản phẩm máy khoan pin tại đây


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý