Máy khoan Maktec MT817 giá rẻ siêu tiện dụng

Máy khoan Maktec MT817 chứa đựng đầy đủ các yếu tố của thiết bị khoan tiện dụng cho mọi người, mọi công việc với những tính ứng dụng đa dạng và giá bán hấp dẫn.

Một thiết bị có thể khoan trên gỗ, tường, kim loại, vặn vít tiện dụng, xử lý nhiều vật liệu đa dạng hết sức cần thiết trong đời sống và sản xuất. Máy khoan Maktec MT817 có đầy đủ các chức năng hấp dẫn đó để trở thành thiết bị khoan đa năng, hữu ích với tất cả mọi người. Chúng ta sẽ cùng khám phá chiếc máy khoan giá rẻ tiện dụng này nhé.

Máy khoan Maktec MT817 giá rẻ siêu tiện dụng

1. Máy khoan Maktec MT817 khoan lỗ cực nhanh và hiệu quả

Với giá bán chính thức chỉ có 881k, Maktec MT817 là một trong những máy khoan động lực rẻ nhất sở hữu tính năng khoan lỗ hoàn hảo trên nhiều chất liệu thông dụng. Máy có công suất 430W, tốc độ xoay 2.800 vòng/phút, tốc độ đập 30.800 vòng/phút, chế độ điều chỉnh thông minh giúp khoan cực kỳ nhanh chóng trên nhiều bề mặt.

Cụ thể máy khoan Maktec giúp khoan gỗ kích thước 18mm, khoan thép và bê tông 13mm với hai chế độ là khoan thường và khoan búa. Thiết kế nút bấm của máy tạo cảm giác mềm mại, được bố trí ngay sát tay cầm nên rất dễ sử dụng. Hơn nữa sản phẩm có đầu kẹp 1.5 – 13mm tương thích với nhiều mũi khoan khác nhau.

Máy khoan Maktec MT817 giá rẻ siêu tiện dụng

Kích thước của máy khá gọn và có trọng lượng nhẹ chỉ 1.8kg, kiểu dáng dạng súng gần gũi với nhiều người nên cầm nắm rất thoải mái. Sản phẩm được tối ưu tốt về tốc độ và hiệu suất nên có khả năng khoan với tốc độ cao giúp bạn nhanh chóng hoàn thành hạng mục công việc của mình.

2. Có khả năng vặn vít tiện dụng

Ngoài ứng dụng khoan lỗ tiện lợi trên nhiều bề mặt, khoan búa Maktec MT817 còn là một thiết bị vặn vít rất tốt nhờ tính năng đổi chiều điện tử tích hợp. Máy cho phép bạn vặt ốc vít trên nhiều vật liệu từ cứng đến mềm với lực tương ứng là 24/12N.m. Nhờ vậy bạn có thể tận dụng khả năng này mà không phải tốn thêm tiền mua máy vặn vít.

Máy khoan Maktec MT817 giá rẻ siêu tiện dụng

Máy khoan Maktec MT817 là sản phẩm đảm đương nhiều công việc trong một, vừa là thiết bị khoan lỗ nhanh chóng, xử lý vật liệu tối ưu lại còn tích hợp thêm khả năng vặn vít hoàn hảo. Tất cả hướng đến những trải nghiệm làm việc đa dạng, hiệu quả và cần thiết cho cả thợ chuyên nghiệp lẫn người dùng trong gia đình.

3. Thiết kế đẹp mắt và an toàn

Bên cạnh những tính năng tiện dụng vừa đề cập, máy khoan Maktec MT817 còn khiến khách hàng rất hài lòng nhờ thiết kế bền chắc bằng hợp kim và cao su có độ mềm và ma sát tốt giúp bạn cầm nắm dễ chịu không trơn tuột, tay cầm phụ cầm vừa vặn, có thể tháo lắp. Màu sắc vỏ máy đỏ đen cùng các đường vân khỏe khoắn tạo cảm giác mạnh mẽ.

Máy khoan Maktec MT817 giá rẻ siêu tiện dụng

Với thiết kế kín kẽ, chất liệu cao cấp giúp máy có thể hoạt động trong nhiều không gian và môi trường, hạn chế ảnh hưởng của nước, bụi và các tác nhân vật lý. Thêm nữa cơ chế cách điện kép là lợi thế lớn của sản phẩm mang lại sự an toàn tối đa khi sử dụng.

Máy khoan Maktec MT817 giá rẻ siêu tiện dụng

Kết luận: Máy khoan Maktec MT817 là sản phẩm giá rẻ hiếm hoi sở hữu công năng làm việc ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, an toàn và tiện dụng cho mọi người. Bạn hãy tranh thủ mua ngay máy về và khám phá nhiều hơn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý