Tìm hiểu máy khoan cắt mài đa năng Dremel

Máy khoan cắt mài đa năng Dremel là dòng sản phẩm đến từ Mexico. Đáp ứng tối ưu cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời này.

Máy khoan cắt mài đa năng Dremel là dụng cụ hữu ích, thuận tiện trong quá trình gia công của người thợ thủ công. Sở hữu bộ dụng cụ Dremel mọi công việc khoan cắt mài sẽ trở nên thuận tiện, đơn giản hơn rất nhiều.

DREMEL HIỆN NGƯNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TẠI VIỆT NAM - BẠN XEM SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu máy khoan cắt mài đa năng Dremel

Bạn biết gì về máy khoan cắt mài đa năng Dremel?

Máy khoan cắt mài đa năng Dremel do AJ Dremel phát minh năm 1932. Đặt dấu ấn trong lịch sử ngành dụng cụ điện cầm tay của nhân loại. Dremel là nguồn cảm hứng cho nhiều phát minh sau này. Những chiếc máy Dremel, có độ chính xác khá cao. Người dùng có thể linh hoạt thay đổi đầu khoan, mài.. rất dễ dàng phục vụ đam mê sáng tạo của bạn.

Được sản xuất từ Mexico. Bộ dụng cụ đa năng Dremel là thương hiệu nổi tiếng của Bosch. Sản phẩm này đem đến rất nhiều tiện ích cho người sử dụng. Dremel. Từ năm 1993, Dremel nổi tiếng với những tiêu chuẩn về chất lượng theo chuẩn quy trình của Bosch. Dremel là một trong các thương hiệu hàng đầu thế giới về cung cấp giải pháp hoàn chỉnh và khá linh hoạt. Dremel có nhiều loại khác nhau, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nổi bật với những tính năng:

Tìm hiểu máy khoan cắt mài đa năng Dremel

  • Công tắc điều chỉnh vận tốc khá linh hoạt.

  • Chổi than dễ thay, động cơ sử dụng bền.

  • Ổ bi mô tơ giúp máy chạy êm và mát.

  • Bao gồm 32 phụ kiện.

  • Dễ tháo lắp với đầu vặn.

Các loại máy khoan cắt mài Dremel

Bộ dụng cụ đa năng Dremel 3000 N/10

Máy khoan cắt mài có dạng tay cầm 360 độ, rất thoải mái khi làm việc. Sử dụng hiệu điện thế ở mức 220V phù hợp, an toàn cho người sử dụng. Máy bao gồm 10 phụ kiện kèm theo. Dễ dàng lắp vào đầu nối. Quạt thông gió có khả năng làm mát giúp máy hoạt động lâu dài mà không bị nóng. Sản phẩm không chỉ để cắt, mài mà còn dùng để khắc hoặc đánh bóng, làm sạch đồ thủ công nghệ thuật nhỏ: vòng tay, vòng cổ, nhẫn..

Tìm hiểu máy khoan cắt mài đa năng Dremel

Bộ dụng cụ đa năng Dremel 4000 4/65

Với 45 phụ kiện đi kèm. Bạn có thể thỏa sức chỉnh sửa các đồ vật, đánh bóng, cắt gọt, hay tạo hình sản phẩm. Không cần phải dùng đến rơ lê để tháo lắp. Bạn chỉ cần thay vào đầu nối linh kiện là có thể sử dụng vào mục đích công việc của mình. Đây là một dòng máy khoan cắt mài đa năng Dremel được nhiều người ưa chuộng.

Tìm hiểu máy khoan cắt mài đa năng Dremel

Máy đa năng Dremel Fortiflex 9100 - 21

Là loại máy có lực xoắn mạnh ở tốc độ thấp. Đầu kẹp chỉ từ 0.3-4mm. Bạn hoàn toàn có thể thay thế và gắn mọi phụ kiện của máy để làm việc. Sản phẩm có công suất 3000W, có thể làm việc trên nhiều bề mặt với tốc độ lên đến 2000v/phút.

Công dụng của máy khoan cắt mài đa năng

Với những chiếc máy khoan cắt mài đa năng Dremel, bạn không mất nhiều sức vào việc cắt các vật dụng. Bạn chỉ cần gắn lưỡi cắt. Mọi việc cắt mài sẽ trở nên đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng hơn rất nhiều.

Tìm hiểu máy khoan cắt mài đa năng Dremel

Máy khoan cắt mài Dremel vô cùng hữu ích trong mọi công việc trong nhà. Dễ dàng mài sắc nhọn các đồ vật trong nhà bếp như: dao, kéo.. Hay các bề mặt khó làm nhẵn như gỗ, thủy tinh… Bạn chỉ cần dùng chiếc máy Dremel và chà lên bề mặt muốn làm nhẵn. Sau vài phút là bạn có thể nhận được kết quả như mong muốn.

Bộ sản phẩm sử dụng khá đơn giản. Bạn có thể sáng tạo, khắc lên các đồ vật yêu thích của mình. Những vật dụng đó sẽ mang đậm dấu ấn cá nhân. Có thể làm những món quà độc đáo để tặng người thân, bạn bè.

DIYHomedepot là nhà phân phối các thiết bị và dụng cụ cầm tay. Đây là một thương hiệu lớn. Trong đó có khá nhiều dòng máy khoan cắt mài Dremel để bạn có thể lựa chọn. DIYHomedepot luôn đứng đầu trong việc đảm bảo chất lượng cho tất cả khách hàng. Với giá thành hợp lý, đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy phù hợp.

Tìm hiểu máy khoan cắt mài đa năng Dremel

Kết luận: Trên đây là những thông tin cơ bản về máy khoan cắt mài đa năng Dremel. Hy vọng bạn sẽ có những hiểu biết nhất định về sản phẩm này. Hãy đến với chúng tôi để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho bản thân và gia đình. Chúc các bạn sớm có được sự chọn lựa ưng ý!

HIỆN DIYHOMEDEPOT ĐÃ NGƯNG PHÂN PHỐI DREMEL

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý