Khảo sát giá máy khoan DIY - Dremel hiện nay trên thị trường

Trên thị trường hiện có nhiều nhà phân phối các dụng cụ điện cầm tay. Một trong số nhà phân phối tiêu biểu là Diyhomedepot. Cùng tìm hiểu về giá máy khoan DIY.

Chính vì xuất hiện nhiều cửa hàng, địa chỉ, nhà phân phối bán các loại máy khoan mài nên giá cũng có sự chênh lệch. Nếu bạn đang quan tâm giá máy khoan DIY thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

DREMEL HIỆN NGƯNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TẠI VIỆT NAM - BẠN XEM SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ TẠI ĐÂY

Khảo sát giá máy khoan DIY - Dremel hiện nay trên thị trường

Giá máy khoan DIY- Dremel trên thị trường hiện nay

Diyhomedepot là địa lý cấp 1 chuyên cung cấp cho thị trường các loại dụng cụ điện cầm tay chính hãng. Trong đó không thể thiếu các dụng cụ đa năng mang tên thương hiệu Dremel của Đức.

Các sản phẩm máy đa năng khoan, mài cắt của Dremel có nhiều ứng dụng quan trọng được nhiều người lựa chọn. Các sản phẩm của Dremel thích hợp với nhiều công việc tại nhà và các lĩnh vực chuyên nghiệp, công việc chạm khắc, thiết kế nội thất,...

Khảo sát giá máy khoan DIY - Dremel hiện nay trên thị trường

Diyhomedepot cung cấp đa dạng và phong phú các dòng sản phẩm của Dremel với mức giá rẻ, cạnh tranh nhất. Không qua các trung gian, hệ thống phân phối liên kết chuyên nghiệp, quy trình bán hàng hiện đại, hiệu quả. Do đó mà các sản phẩm Dremel do Diyhomedepot cung cấp luôn có mức giá hợp lý hơn cả.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Diyhomedepot luôn không ngừng nỗ lực để đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. Không những vậy, Diy cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, kèm quà tặng hấp dẫn.

Giá máy khoan DIY được hiển thị công khai, rõ ràng, cụ thể tại trang website chính thức. Nếu bạn đang quan tâm đến một sản phẩm Dremel, chỉ cần tìm kiếm tại website, khách hàng đã có thể nắm bắt được chính xác thông tin sản phẩm cũng như mức giá thành của dụng cụ đó.

Khảo sát giá máy khoan DIY - Dremel hiện nay trên thị trường

Khi tìm hiểu về giá các loại máy Dremel, những thông tin sản phẩm phải rõ ràng. Bởi Dremel khá đa dạng về sản phẩm. Ngoài ra, các bạn cũng nên cẩn trọng với những sản phẩm giá rẻ, đó thường là các loại máy đã qua sử dụng, hàng cũ, lỗi thời, bị hỏng hoặc thiếu một số chức năng, bộ phận,...

Giá một số loại máy khoan DIY được yêu thích nhất

  • Bộ dụng cụ đa năng Dremel 3000 N/10:

Dremel 3000 N/10 có tay cầm 360 độ, thuận tiện làm việc. Máy hoạt động ở hiệu điện thế 220V, phù hợp với mạng lưới điện tại các hộ gia đình hiện nay. Đi kèm với máy khoan là 10 phụ kiện. Bộ sản phẩm này thích hợp với các công việc tại gia đình và các dự án nhỏ. Giá tham khảo: 1.146.000

Khảo sát giá máy khoan DIY - Dremel hiện nay trên thị trường

Nếu công việc của bạn yêu cầu nhiều nhiệm vụ như chạm khắc, cắt, khoan, mài, tẩy sạch đánh bóng,... thì bộ dụng cụ đa năng Dremel 4000 4/65 với 45 phụ kiện đi kèm sẽ dễ dàng đáp ứng được điều này. Giá tham khảo là: 2.799.000.

  • Dụng cụ đa năng Dremel Fortiflex 9100 - 21

Đây là một sản phẩm đa năng cao cấp phù hợp cho những công việc chính xác cao và đòi hỏi lực mạnh. Có khả năng làm việc hiệu quả cao với công việc chạm khắc đồ mỹ nghệ tinh xảo, chế tạo khuôn mẫu,... với 300W, tốc độ không tải là 20.000rpm. Giá máy khoan DIY- Dremel Fortiflex 9100 - 21 là 5.050.000

Khảo sát giá máy khoan DIY - Dremel hiện nay trên thị trường

Có thể thấy giá máy khoan DIY rất cạnh tranh trên thị trường và chất lượng luôn làm hài lòng được người sử dụng. Khi mua tại Diyhomedepot người mua không cần lo lắng về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm.

 

HIỆN DIYHOMEDEPOT ĐÃ NGƯNG PHÂN PHỐI DREMEL


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý