Các loại máy rửa xe gia đình bán chạy hiện nay

Bạn đang có nhu cầu tìm một chiếc máy rửa xe gia đình chất lượng? Các loại máy rửa xe gia đình dưới đây hy vọng sẽ giúp các bạn tìm được sản phẩm phù hợp cho mình.

Máy rửa xe gia đình là mối quan tâm của rất nhiều người. Tuy nhiên, thật khó để có thể lựa chọn được các loại máy rửa xe chất lượng. Những thông tin về các loại máy bán chạy dưới đây sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.

Các loại máy rửa xe gia đình bán chạy hiện nay

Bạn biết gì về máy rửa xe

Máy rửa xe hay còn gọi là máy phun xịt rửa áp lực cao. Là một thiết bị phun cơ khí cao áp chuyên dụng. Được sử dụng trong việc xịt rửa ô tô, xe máy, vệ sinh xưởng công nghiệp với lực phun mạnh. Đánh bay bụi bẩn , nấm mốc trên bề mặt nhanh chóng.

Máy rửa xe gia đình có công suất nhỏ khoảng 1.100W đến 2000W nhưng áp lực nước khá lớn. Vì thế, các loại máy rửa xe gia đình ngoài được dùng rửa xe, còn được tận dụng để vệ sinh nhà cửa. Cũng chính nhờ tính thuận tiện này mà nhiều gia đình đã chủ động mua máy về để phục vụ nhu cầu sử dụng.

Các loại máy rửa xe gia đình bán chạy hiện nay

Nguyên lý hoạt động của máy rửa xe

Đầu tiên chúng ta nối một đầu ống dây phun nước vào đầu máy. Đầu kia nối vào báng súng với vòi phun. Bộ phận này bạn có thể điều chỉnh linh hoạt. Khi máy đã vận hành, động cơ mô tơ cũng hoạt động.

Khi đó, máy bơm sẽ có nhiệm vụ đưa nước từ nguồn cấp ở điều kiện thấp, truyền qua van 1 chiều. Dây dẫn sẽ có nhiệm vụ phun tới báng súng. Cò súng sau khi được bóp nước sẽ phun ra ngoài. Lúc đó, sẽ tạo ra nước để rửa xe.

Ưu thế của máy rửa xe gia đình

Thiết kế nhỏ gọn, vận hành đơn giản rất phù hợp sử dụng trong khuôn viên gia đình.

Chi phí thấp, nhu cầu sử dụng không nhiều thì sử dụng máy rửa xe gia đình có thể dễ dàng làm sạch vật dụng xung quanh mình .

Thay vì ngồi chờ tại các cửa hàng rửa xe tốn kém chi phí. Bạn hoàn toàn có thể tự làm sạch cho xế yêu của mình. Sử dụng các loại máy rửa xe gia đình vừa tiết kiệm thời gian, chi phí mà tự tay làm thì đảm bảo độ sạch cho xe hơn.

Các loại máy rửa xe gia đình bán chạy

Máy xịt rửa cao áp AQT 125

Là loại máy được sản xuất theo công nghệ cao của Đức. Được thiết kế khá thông minh, tiện lợi, dễ sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tẩy rửa xe cộ, vườn nhà… nhanh chóng hơn.

AQT 125 có công suất hoạt động lên tới 1500W. Hoạt động khá ổn định tiết kiệm 70% nước so với các vòi phun thường. Sản phẩm được làm bằng nhựa, có các phụ kiện được xếp gọn trên máy. Hơn nữa, máy có hệ thống hai bánh xe lớn tích hợp. Giúp bạn có thể di chuyển máy tới các vị trí cần xịt rửa.

Các loại máy rửa xe gia đình bán chạy hiện nay

Máy xịt rửa HW102

Là sản phẩm xịt rửa xe vận hành khá linh hoạt có nhiều công dụng: rửa xe ô tô, xe máy, và các thiết bị khác.

Máy được trang bị động cơ với công suất 1300W, phun tia mạnh mẽ máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng thấm nước, dễ lau chùi và vệ sinh. Máy HW102 có trang bị tay cầm kiểu ống, công tắc ON/OFF ở phía sau giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Các loại máy rửa xe gia đình bán chạy hiện nay

Máy xịt rửa PW1500S

Máy phun xịt cao áp Là thiết bị nhỏ gọn, nhẹ, thuận tiện cho người sử dụng. Dòng máy được nhiều người sử dụng để rửa xe, sân vườn, máy móc… có hệ thống hút nước nguồn từ xô, chậu. Máy sử dụng motor từ, lõi đồng 100% giúp máy hoạt động bền bỉ. Dây phun 3m, dây dẫn 5m, có thể phun nước đến nhiều vị trí cần xịt rửa. Lưu lượng nước tối đa 390l/giờ giúp người sử dụng có thể yên tâm không lo lưu lượng nước không đủ khi sử dụng.

Các loại máy rửa xe gia đình bán chạy hiện nay

Kết luận: Trên đây là các loại máy rửa xe gia đình phổ biến và hữu dụng nhất. Hy vọng những loại máy mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý