Hiệu quả sử dụng và cách thay thế bóng đèn Đại Sinh DS-D6

Bóng đèn Đại Sinh 6W là thành phần quan trọng của đèn diệt côn trùng DS-D6 có công dụng thu hút và tiêu diệt ruồi muỗi, bọ ve. Hãy tìm hiểu về loại bóng đèn này nhé.

Trong mỗi chiếc đèn bắt muỗi, bộ phận cần thiết không thể thiếu đó là bóng đèn. Nó có chức năng phát ra ánh sáng kích thích côn trùng bay đến và tiêu diệt bằng lưới điện giăng sẵn. Bài viết này chúng ta sẽ xem hiệu quả và cách thay thế bóng đèn Đại Sinh 6W có trong đèn diệt côn trùng DS-D6.

1. Giới thiệu về đèn diệt côn trùng DS-D6

DS-D6 là mẫu đèn bắt muỗi nổi bật của thương hiệu Đại Sinh mang kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp sử dụng trong phòng và không gian nhỏ với phạm vi hiệu quả 16m2. Thiết kế đèn khá đơn giản với hình trụ tròn, vỏ nhựa màu xanh trông rất chắc chắn.

Hiệu quả sử dụng và cách thay thế bóng đèn Đại Sinh DS-D6

Đèn được trang bị lưới điện cao áp và sử dụng ánh sáng có chứa tia UV để thu hút côn trùng đến gần và tiêu diệt chúng. Để làm được như vậy, nhà sản xuất đã trang bị bóng đèn Đại Sinh 6W bên trong sản phẩm. Chúng sẽ tìm hiểu kỹ hơn về loại bóng đèn này.

2. Bóng đèn Đại Sinh 6W trong đèn diệt côn trùng DS-D6

Là bộ phận quyết định đến hiệu quả diệt ruồi muỗi, bóng đèn 6W trong đèn diệt côn trùng DS-D6 cực kỳ quan trọng. Nó sẽ phát ra ánh sáng có bước sóng dài chứa tia UV dẫn dụ hầu hết côn trùng bay như ruồi muỗi, kiến cánh, bọ ve đến xung quanh và tiêu diệt ngay nếu chúng bay vào bên trong lưới điện.

Bóng đèn được thiết kế dạng thẳng chỉ có công suất 6W nên rất tiết kiệm điện, tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ không làm hại mắt phù hợp với không gian trong phòng ngủ, nhà bếp. Tia UV từ đèn cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe nên rất an toàn cho mọi người, nhất là người già và các em nhỏ.

Hiệu quả sử dụng và cách thay thế bóng đèn Đại Sinh DS-D6

Sử dụng đèn thường xuyên trong thời gian dài, bóng đèn Đại Sinh không tránh khỏi nguy cơ hư hỏng, chớp nháy mất dần khả năng chiếu sáng và không còn có thể thu hút được côn trùng. Đến lúc như vậy thì bạn cần thay mới bóng đèn khác để tiếp tục sử dụng, giá của nó rẻ thôi chỉ có 50k.

3. Cách thay thế và sử dụng bóng đèn hiệu quả

Để thay đổi bóng đèn Đại Sinh trong đèn diệt côn trùng DS-D6, bạn chỉ cần thực hiện một số thao tác đơn giản nhưng phải hết sức cẩn thận không gây va chạm mạnh. Đầu tiên bạn phải rút phích cắm điện an toàn, sau đó nhẹ tay tháo gỡ phần khay chứa xác côn trùng và lưới bảo vệ để thay bóng đèn mới vào.

Hiệu quả sử dụng và cách thay thế bóng đèn Đại Sinh DS-D6

Chú ý các thao tác phải nhẹ nhàng, tránh làm rung động mạnh. Khi thay xong phải kiểm tra xem các bộ phận đã lắp đúng và chắc chắn chưa, bạn cũng nên cắm điện vào để xem đèn có sáng hay không nữa nhé. Phần bóng đèn hư hỏng bạn nên để riêng và xử lý đúng cách, không nên đặt lung tung rất nguy hiểm.

Để sử dụng đèn lâu hơn bạn nên thường xuyên kiểm tra, lau chùi thân đèn, vệ sinh bóng đèn sạch sẽ. Nên đặt sản phẩm nơi cao ráo, rộng rãi để phát huy hiệu quả tốt nhất.

Hiệu quả sử dụng và cách thay thế bóng đèn Đại Sinh DS-D6

Kết luận: Vậy là chúng ta đã vừa tìm hiểu bóng đèn Đại Sinh của đèn diệt côn trùng DS-D6 cũng như hướng dẫn cách thay thế, sử dụng hiệu quả. Nếu nhà bạn đang sử dụng sản phẩm này, hãy nhớ thường kiểm tra và thay mới bóng đèn nếu cần thiết nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý