Tìm hiểu giá bán thang nhôm rút Nhật đang được ưa chuộng

Giá bán thang nhôm rút là vấn đề hàng đầu mà người mua hàng quan tâm. Cùng tìm hiểm về giá một số loại thang rút đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Giá bán thang nhôm rút là một trong những điều kiện để cân nhắc việc mua hàng. Dưới đây là thông tin về giá các loại thang nhôm rút Nhật đang được ưa chuộng. Từ đó mà mọi người có thể tìm kiếm cho mình một sản phẩm phù hợp.

Tìm hiểu giá bán thang nhôm rút Nhật đang được ưa chuộng

Giá bán thang nhôm rút đơn Nikawa NK-38

Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Nikawa của Nhật Bản. Có lẽ mọi người đã không còn xa lạ với hãng thang nhôm này. Nikawa nổi tiếng về các loại thang nhôm rút chất lượng, đa dạng mẫu mã.

Nikawa NK-38 là một chiếc thang rút chữ I được nhiều người sử dụng tại gia đình, cửa hàng, văn phòng, hiệu sách. Thang được nhiều người lựa chọn bởi Nikawa NK-38 có kích thước nhỏ gọn khi rút gọn chỉ còn 0.81 m, cũng như trọng lượng nhẹ nhất trong các model thang rút của Nikawa, chỉ nặng 11 kg.

Tìm hiểu giá bán thang nhôm rút Nhật đang được ưa chuộng

Thang sử dụng linh hoạt, có chiều cao chữ I tối đa là 3.80 m, chiều cao sử dụng phù hợp với mọi gia đình, ngôi nhà . Vì thế mà đây là lựa chọn của đông đảo người dùng. Thang nhôm Nikawa NK-38 hiện có giá 2.412.000 ( Đã có VAT ).

Giá bán thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI

Với một số người dùng làm các công việc thợ sơn, vẽ tường, thợ viễn thông, thợ lắp đặt sửa chữa đồ điện treo tường thì cần đến một chiếc thang cao như Nikawa NK-50AI. Thang có thể sử dụng được ở nhiều dàng, chiều cao chữ A là 2.5m, chiều cao chữ I tối đa là 5.0m.

Tìm hiểu giá bán thang nhôm rút Nhật đang được ưa chuộng

Nikawa NK-50AI có hệ thống chốt khóa an toàn thông minh, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh độ cao của thang sao cho thuận lợi cho công việc. Thang mang lại cảm giác vững chãi cũng như thoải mái khi làm việc.

Giá bán thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI là 3.870.000 ( Đã có VAT ). Đây là một mức giá phù hợp với chất lượng của và giá trị của sản phẩm này. Thang được sản xuất từ hợp kim nhôm 6063 siêu bền, siêu chịu lực, sáng bóng, giảm rung lắc hiệu quả.

Tìm hiểu giá bán thang nhôm rút Nhật đang được ưa chuộng

Thang rút gác xép Nikawa DLTL110

Nếu ngôi nhà của bạn có gác xép thì việc sắm một chiếc trút gác xép là điều vô cùng cần thiết. Chúng tôi gợi ý đến bạn đọc thang rút gác xép Nikawa DLTL110. Thang có thiết kế bắt mắt và khả năng kéo rút gọn nhẹ, thuận tiện sử dụng và cất trữ.

Thang rút gác xép Nikawa DLTL110 là dụng cụ hỗ trợ người dùng di chuyển, leo trèo lên khu vực gác xép một cách an toàn, thuận tiện. Khi không cần sử dụng, bạn có thể cất gọn mà không tốn diện tích, không gian.

Tìm hiểu giá bán thang nhôm rút Nhật đang được ưa chuộng

Sản phẩm có giá chỉ 3.105.000 ( Đã có VAT ). Tranh thủ đến với các cửa hàng Diyhomedepot gần nhất để dinh ngay sản phẩm này về nhà với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Hy vọng với những thông tin về giá bán thang nhôm rút trên sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm thích hợp. Khi mua các loại thang của Nikawa, khách hàng sẽ được bảo hành 18 tháng với đầy đủ giấy tờ sản phẩm chính hãng.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý