Thang nhôm Nikawa - "trợ thủ" đắc lực không thể thiếu trong gia đình

Thang nhôm Nikawa sẽ giúp bạn hoàn thành công việc trong nhà tiện lợi vô cùng với dòng thang mang công nghệ Nhật Bản, nhiều khả năng biến hóa hữu ích và an toàn tối đa.

Dòng thang nhôm Nikawa là cái tên nổi bật trong trong ngành thang kỹ thuật hiện nay mang lợi thế của thương hiệu lớn, chất lượng vượt trội và tính đa dụng cao. Với khả năng sử dụng linh hoạt, thu gọn dễ dàng, bền bỉ với thời gian, thang nhôm Nikawa là trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong gia đình.

Thang nhôm Nikawa -

1. Những ưu điểm hấp dẫn có trên thang nhôm Nikawa

Có thể nói Nikawa là thương hiệu thang nhôm nổi tiếng nhất nhì trên thị trường, được nhiều người ưa thích nhờ thiết kế hiện đại, bền bỉ và nhiều tính năng phong phú. Có nhiều ưu điểm trên hấp dẫn của dòng thang này mà bạn khó có thể bỏ qua.

Về mặt thiết kế, các mẫu thanh nhôm Nikawa được đầu tư chu đáo với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp sáng đẹp, có độ bền cao và khả năng chịu lực có thể lên đến 150kg. Nhờ vậy chúng chịu được khối lượng lớn, rất vững chắc và bền bỉ theo thời gian.

Cách bố trí bậc thang vừa vặn với kích cỡ và chiều dài bước chân tạo sự thoải mái khi làm việc, bề mặt bậc thang có ma sát tốt, không trơn trượt. Thang có thể kéo dài, gấp gọn lại tùy theo tính chất công việc và không gian sử dụng. Hơn nữa chúng rất nhẹ nên thuận tiện khi di chuyển thang nhiều nơi.

Thang nhôm Nikawa -

Thang nhôm Nikawa mang công nghệ tiêu chuẩn Nhật Bản nên có tuổi thọ rất cao, bền bỉ với mọi điều kiện môi trường và nhất là hết sức an toàn khi sử dụng. Trang bị chúng trong gia đình là một giải pháp hoàn chỉnh cho công việc sửa chữa trên cao, trang trí, lắp đặt đồ vật và nhiều hạng mục trong nhà.

2. Thang nhôm Nikawa là trợ thủ của mọi gia đình

Dòng thang của Nikawa là lựa chọn hàng đầu với nhu cầu sử dụng trong gia đình. Chất liệu bền nhẹ giúp thang có thể di chuyển và làm việc mọi vị trí trong nhà với sự chắc chắn và an toàn cao nhất. Thang nhôm gấp và thang nhôm rút là hai loại phổ biến nhất hiện nay được mọi nhà tin dùng. Chúng đều là những dòng thang kỹ thuật tiêu thụ mạnh mẽ nhất hiện nay.

- Với dòng thang gấp cho phép bạn đóng - mở nhanh chóng, kết cấu 4 chân chắc chắn giúp bạn dễ dàng đặt ở bất cứ nơi nào mà không mất nhiều thời gian xoay sở vị trí. Loại thang này sẽ giúp bạn chinh phục công việc trên cao như lắp đường dây điện, thay bóng đèn hay kiểm tra lặt vặt trên cao, v.v.

Thang nhôm Nikawa -

Một số mẫu thang thông dụng nhất đó là: Thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-05 giá 846k, thang nhôm ghế Nikawa NKP-04 giá 1.053k, Nikawa NKS-05 giá 1.170k, thang cách điện chữ A Nikawa NKJ-5C giá 1.530k, v.v.

- Còn dòng thang rút nổi bật với đặc điểm kéo dài, rút gọn các ống nhôm; có loại rút đơn chữ I dạng thẳng quen thuộc và dạng rút đôi chữ A, chữ L. Chúng vô cùng thuận tiện với sự chủ động tối đa cho những công việc trên nhiều địa hình và diện tích như lắp đặt máy điều hòa, kiểm tra hộp điện gia đình, sơn sửa nhà, v.v.

Thang nhôm Nikawa -

Gợi ý bạn vài model bán chạy hiện nay như: Thang nhôm rút đơn Nikawa NK-32 giá 2.100k, Nikawa NK-38R giá 2.600k, thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI giá 3.800k, Nikawa NK-44AI giá 3.500k, v.v.

Kết luận: Với những chia sẻ này, hy vọng bạn đã cảm nhận được đặc điểm hấp dẫn và công năng thiết thực của thang nhôm Nikawa. Chúng hoàn toàn xứng đáng là trợ thủ đắc lực trong gia đình phải không nào? Hãy nhanh tay mua hàng để tận hưởng tối hiệu quả của dòng thiết bị này với công việc trong nhà nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý