Tại sao thợ sửa điện chọn người bạn đồng hành là thang xếp điện lực

Thang xếp điện lực là dụng cụ không còn xa lạ với những người làm trong lĩnh vĩnh viễn thông. Vậy đâu là lý do nhiều người sử dụng chọn sản phẩm này như vậy?

Thang xếp điện lực thương hiệu Nikawa là một trong những sản phẩm được Diyhomedepot cung cấp, phân phối trên thị trường. Đây là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng và ưa thích. Dưới đây là một số nguyên nhân chủ yếu mà người dùng yêu thích lựa chọn sản phẩm này.

Tại sao thợ sửa điện chọn người bạn đồng hành là thang xếp điện lực

Thang nhôm rút chuyên dụng nổi bật với thiết kế độc đáo, linh hoạt, thuận tiện cho người dùng

Khác với các dòng thang trước, thang xếp điện lực có thiết kế thêm phần đệm cao su vòng cung có độ nhám ở bậc thang trên cùng. Bộ phận mới này có tác dụng cố định thang tốt hơn ở các vị trí có trụ tròn như cột điện. Phần đệm này cũng giúp thang cách điện tốt hơn.

Ngoài ra, thang còn được trang bị thêm hai móc thang chữ C giúp thang cố định được ở nhiều vị trí khác nhau. Các bạn có thể tham khảo các mẫu thang điện lực chuyên dụng như Nikawa NK-38RH, Nikawa NK-44RH, Nikawa NK-48RH.

Tại sao thợ sửa điện chọn người bạn đồng hành là thang xếp điện lực

Thang xếp điện lực là một chiếc thang đa năng, vừa có thể sử dụng như một chiếc thang chữ A vừa có thể sử dụng như một chiếc thang chữ I, hay một chiếc thang chữ L, dễ dàng thay đổi độ dài chân thang tùy thuộc vào công việc cũng như địa hình làm việc khác nhau.

Thang nhôm rút chuyên dụng Nhật Bản còn có khả năng rút gọn với hệ thống tự động chốt khóa. Từ đó mà thợ điện không còn khó khăn khi phải di chuyển thang trong quá trình vận chuyển cũng như thay đổi các vị trí làm việc.

Đối với những người làm trong ngành điện lực, viễn thông hay internet hoặc các công việc phải sửa chữa, lắp đặt trên cao, không gian chật hẹp,.. thì thang nhôm xếp Nhật Bản tại Diyhomedepot là những sản phẩm không nên bỏ qua.

Tại sao thợ sửa điện chọn người bạn đồng hành là thang xếp điện lực

Thang xếp điện lực đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, có tính ứng dụng cao, làm việc trong môi trường khắc nghiệt

Thang nhôm chuyên dụng Nikawa do Diyhomedepot phân phối chính hãng được chế tạo trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn EN131 về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng.

Thang nhôm Nikawa chuyên dụng được làm từ hợp kim nhôm cao cấp 6065 siêu bền, siêu chịu lực. Thang có tải trọng lớn là 150kg, hai người có thể cùng làm việc trên thang. Thân thang chắc chắn, có khả năng chịu đựng được thời tiết khắc nghiệt cao đem lại tuổi thọ bền bỉ.

Tại sao thợ sửa điện chọn người bạn đồng hành là thang xếp điện lực

Phần đệm cao su vòng cung và 2 móc thang chữ C, giúp thang làm việc được ở những vị trí khó tiếp xúc, trong nhiều điều kiện địa hình khó khăn. Người dùng có thể chinh phục được các vị trí như cột điện, cột đèn, mặt phẳng.

Chân thang nhôm rút đơn Nikawa được trang bị đế cao su cao ASB có độ bám tốt, chống trượt, chống xước sàn, giúp người dùng làm việc hiệu quả, người dùng an tâm hơn khi làm việc.

Tại sao thợ sửa điện chọn người bạn đồng hành là thang xếp điện lực

Nếu bạn cần tìm một dụng cụ làm việc trong lĩnh vực mạng viễn thông, lắp đặt, sửa chữa thiết bị điện thì một chiếc thang xếp điện lực là dụng cụ phải sắm đầu tiên. Đến với các cửa hàng Diyhomedepot để có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm tốt nhất.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý