Tiêu diệt côn trùng dễ không tưởng với đèn bắt muỗi Đại Sinh DS-D62

Đèn bắt muỗi Đại Sinh DS-D62 là lựa chọn lý tưởng để tiêu diệt ruồi muỗi trong nhà, giúp không gian sống của bạn thông thoáng, sạch sẽ không còn côn trùng làm phiền.

Đèn bắt muỗi là thiết bị điện độc đáo dùng ánh sáng và lưới điện để trừ khử ruồi muỗi trong phạm vi rộng, giúp nơi bạn sống không còn dấu vết của côn trùng. Đèn bắt muỗi Đại Sinh DS-D62 là sản phẩm thực hiện rất tốt chức năng này trong một thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và dễ dàng sử dụng với tất cả mọi người.

Tiêu diệt côn trùng dễ không tưởng với đèn bắt muỗi Đại Sinh DS-D62

1. Thiết kế nổi bật của đèn bắt muỗi Đại Sinh DS-D62

Đèn diệt muỗi đại sinh có vóc dáng hình trụ tròn với tông màu xanh nhìn dịu mắt, thân đèn làm từ nhựa có các khe nằm song song. Khung thân được làm bằng nhựa chống cháy, trọng lượng nhẹ nhàng chỉ nặng 1.8kg nên không chiếm diện tích và thuận tiện khi mang đi nơi này nơi khác.

Với thiết kế này giúp đèn trông gọn gàng, sử dụng trong phòng, nhà bếp hay hành lang đều phù hợp. Đèn sử dụng nguồn điện 220V-50Hz thông dụng đảm bảo năng lượng ổn định, có thể phát sáng tục trong nhiều giờ. Thiết bị này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ về một sản phẩm bắt côn trùng thông minh.

Tiêu diệt côn trùng dễ không tưởng với đèn bắt muỗi Đại Sinh DS-D62

2. Tiêu diệt ruồi muỗi tức thì bằng ánh sáng và điện cao áp

Đèn bắt muỗi Đại Sinh DS-D62 sử dụng bóng đèn công suất 6W, phát ra ánh sáng chứa tia UV có bước sóng dài để dẫn dụ và tiêu diệt ruồi muỗi, côn trùng khi đến gần với lưới điện áp cao. Phạm vi ảnh hưởng của sản phẩm đến côn trùng từ 16-25m2 vừa trọn một căn phòng.

Chiếc đèn này mang đến giải pháp trừ khử ruồi muỗi thông minh và tiện dụng. Bạn chỉ cần cắm điện và đèn sáng, mọi loại côn trùng bay đến gần đều bị tiêu diệt ngay lập tức. Với thiết kế nhỏ gọn và ánh sáng dịu nhẹ nên bạn thoải mái dùng trong phòng ngủ, phòng học để không lo bị muỗi đốt.

Khi sử dụng bạn nên đặt hoặc treo đèn nơi thông thoáng, rộng rãi để phát huy tốt khả năng thu hút và tiêu diệt ruồi muỗi. Bạn cũng không nên dùng tay hoặc thiết bị kim loại chạm vào thân đèn đề phòng điện giật. Hãy để sản phẩm xa tầm với của trẻ nhỏ hạn chế rủi ro nguy hiểm.

Tiêu diệt côn trùng dễ không tưởng với đèn bắt muỗi Đại Sinh DS-D62

3. Bảo vệ cho sức khỏe và an toàn cho mọi người

Đèn bắt muỗi Đại Sinh DS-D62 là giải pháp công nghệ hướng đến bảo vệ sức khỏe và làm sạch thoáng môi trường sống trong gia đình. Với sản phẩm này bạn sẽ không cần bôi kem, dùng nhang muỗi hay vợt điện mỗi khi đêm về mà vẫn an tâm không còn bị muỗi làm phiền.

Sản phẩm hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, ánh sáng tia UV không làm hại mắt hay kích ứng da. Những chiếc đèn diệt muỗi – bắt côn trùng của Đại Sinh đã được cấp chứng nhận an toàn chất lượng nên bạn có thể an tâm mua và sử dụng.

Tiêu diệt côn trùng dễ không tưởng với đèn bắt muỗi Đại Sinh DS-D62

Nếu có nhu cầu, bạn hãy đến cửa hàng của Diyhomedepot mua sản phẩm với giá bán chỉ 617k, bảo hàng chính hãng thời gian 6 tháng. Bạn cũng có thể tham khảo nhiều mẫu khác trên trang web Diyhomedepot.vn của chúng tôi.

Kết luận: Với ưu điểm nổi trội và tầm quan trọng của mình, đèn bắt muỗi Đại Sinh DS-D62 rất đáng có mặt trong không gian của mọi gia đình để ngăn chặn tác hại của ruồi muỗi, côn trùng giúp bạn sinh hoạt, học tập thoải mái và an toàn nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý