Top 2 mẫu thang nhôm chữ A 2 5m đa dụng bạn cần có

Thang nhôm chữ A 2 5m có chiều cao vừa phải rất thích hợp cho công việc sửa chữa, trang trí trên cao. Cùng tìm hiểu thông tin về 2 sản phẩm tiêu biểu sau đây nhé.

Thang nhôm là thiết bị cần thiết trong cuộc sống mang thiết kế hiện đại và ứng dụng đa dạng cho công việc trên cao trong gia đình, cửa hàng và cả ngoài trời. Có nhiều loại thang với chiều cao khác nhau cho khách hàng chọn lựa. Trong đó dòng thang nhôm chữ A 2 5m khá phổ biến, tiêu biểu là 2 sản phẩm sau đây.

Top 2 mẫu thang nhôm chữ A 2 5m đa dụng bạn cần có

1. Thang nhôm gấp đa năng DIY TLG-45

DIY là thương hiệu thang nhôm Việt Nam rất quen thuộc, được biết đến rộng rãi với nhiều sản phẩm hiện đại, tiện ích và có độ bền cao. Dòng thang nhôm chữ A 2.5m của DIY đại diện với sản phẩm DIY TLG-45 có giá bán là 2.472k.

Là dòng thang đời mới ra đời vào năm nay nên DIY TLG-45 có nhiều ưu điểm nổi bật. Thiết kế sáng đẹp với khung nhôm siêu nhẹ, siêu cứng có khả năng chống ăn mòn, chống trơn trượt. Khớp nối, chốt khóa thiết kế an toàn, chân đế bọc cao su bảo vệ sàn và tăng cường sự vững chãi khi leo trèo. Các bậc thang có thêm thanh phụ để hạn chế dao động khi sử dụng.

Top 2 mẫu thang nhôm chữ A 2 5m đa dụng bạn cần có

Thang có 5 bậc mỗi bên, chiều dài lớn nhất là 5.09 m, xếp đôi dạng chữ A cao tối đa 2.75m rất phù hợp với nhiều không gian và địa hình. Bạn có thể kéo dài, xếp gọn lại tùy theo nhu cầu sử dụng bằng cách đóng – mở chốt khóa. Việc mang thang đi làm việc đây đó cũng không quá bất tiện với trọng lượng 16.7kg.

Thang nhôm gấp đa năng DIY TLG-45 có thể chịu được khối lượng 150kg cực kỳ vững chắc, đạt tiêu chuẩn chất lượng EN131 đảm bảo an toàn. Đây là lựa chọn rất phù hợp với người thợ công trình, thợ điện cần chiếc thang để kiểm tra, sửa chữa trên cao. Bạn có thể sử dụng nó trong nhà, cửa hàng cũng rất hợp lý.

2. Thang nhôm chữ A 2 5m – Sản phẩm Nikawa NK-50AI

Nikawa NK-50AI là một trong những dòng thang nhôm rút đôi bán chạy nhất hiện nay nhờ cấu tạo độc đáo, có khả năng kéo dài, rút gọn kích thước của ống nhôm. Thiết kế kế này giúp thang tiết kiệm rất nhiều không gian làm việc, không cần điểm tựa như các dòng thang đơn truyền thống.

Top 2 mẫu thang nhôm chữ A 2 5m đa dụng bạn cần có

Sản phẩm có chiều cao chữ I là 5m, xếp đôi chữ A còn 2.5m, trọng lượng 18kg và chịu tải đến 150kg. Kết cấu từ hợp kim nhôm bền đẹp, sáng bóng, kết hợp với màu sắc xanh dương nổi bật giúp thang chống được oxy hóa, hạn chế bào mòn cũng như làm tăng nét trẻ trung, hiện đại.

Nikawa NK-50AI là thang nhôm chữ A 2.5m rất an toàn vì tuân thủ các yêu cầu kỹ thuật khắt khe của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn châu Âu EN131. Thang sử dụng hiệu quả trong nhà hỗ trợ việc trang trí, dọn dẹp đồ đạc trên cao, sửa chữa điện; dùng để chuyển hàng hóa trong shop, tiệm sách; giúp công nhân tỉa cây, treo cờ, băng rôn, v.v. Sản phẩm có giá 3.870k.

Top 2 mẫu thang nhôm chữ A 2 5m đa dụng bạn cần có

Kết luận: DIY TLG-45 và Nikawa NK-50AI là hai cái tên sáng giá của dòng thang nhôm chữ A 2 5m đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, bền bỉ và đa dụng. Chúng sẽ hỗ trợ làm việc trên cao nhanh hơn và an toàn hơn. Bạn hãy đặt hàng ngay trên Diyhomedepot để nhanh tay sở hữu những sản phẩm tiện dụng này nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý