Tìm hiểu về thang nhôm đa năng Nikawa NKE-46B

Thang nhôm đa năng là loại thang có khả năng làm việc linh hoạt, đáp ứng được nhiều công việc khác nhau. Cùng tìm hiểu về thang đa năng Nikawa NKE-46B.

Thang nhôm đa năng Nikawa NKE-46B là một chiếc thang được nghiên cứu và phát triển để đáp ứng các yêu cầu cao của người dùng. Thang đáp ứng được các tiêu chuẩn châu Âu về an toàn chất lượng. Đây là sản phẩm mà nhiều người đang quan tâm hiện nay.

Tìm hiểu về thang nhôm đa năng Nikawa NKE-46B

Thang nhôm đa năng Nikawa NKE-46B có thiết kế hiện đại, nâng cao hiệu quả công việc

Thang nhôm đa năng NKE-46B được trang bị tính năng nút khóa bản lề tự động. Mỗi bậc thang được cố định bởi hai bộ phận đinh tán. Với thiết kế chuyên nghiệp, thang nhôm Nikawa không chỉ giúp bạn tăng hiệu suất mà con cải thiện môi trường làm việc tốt hơn, an toàn hơn.

Với móc khóa chữ J, người sử dụng có thể điều chỉnh chiều cao của thang một cách nhanh chóng. Chiều cao chữ A tối đa là 3.17m, chiều cao duỗi thẳng I tối đa là 6.2m. Chiều cao bậc thang là 30cm. Với chiều cao tối đa hơn 6m, đây là một trong những chiếc thang có chiều cao vượt trội nhất hiện nay.

Tìm hiểu về thang nhôm đa năng Nikawa NKE-46B

Với chất liệu 100% nhôm cao cấp, thang có tải trọng lên đến 150kg, hai người có thể đồng thời sử dụng. Các móc khóa được làm từ chất liệu thép không gỉ, chốt khóa thông minh, tự động chính xác, người dùng sẽ không gặp khó khăn trong quá trình chuyển đổi cấu hình thang.

Đây là một chiếc thang bền, có thiết kế vững chãi, chắc chắn với bản nhôm dày dặn. Đồng thời phần chân thang được làm từ cao su cao cấp, chống trơn trượt với thiết kế rãnh lượn sóng. Thang có thể dễ dàng biến đổi thành các dạng chữ A, I, L, đáp ứng các công việc khác nhau ở nhiều độ cao khác nhau.

Ai nên dùng thang nhôm đa năng Nikawa NKE-46B

Nikawa NKE-46B là một chiếc thang đa năng, do đó mà thang phục vụ cho nhiều đối tượng cũng như phong phú các nhiệm vụ. Nikawa NKE-46B là lựa chọn được sử dụng phổ biến tại nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất, công trường, nông trại, các hộ gia đình…

 

Thang đa năng NKE-46B mang đầy đủ tính năng như khả năng gấp gọn, kéo dài, thu gọn, chuyển đổi linh hoạt từ cấu hình chữ A qua chữ I và ngược lại. Do vậy mà đây là dụng cụ được nhiều người lựa chọn cho công việc của mình.

Thang đặc biệt thích hợp cho các công việc có không gian rộng, công việc ngoài trời như sơn tường, lắp đèn đường, thu hoạch và chăm sóc nông sản, trang trí sân khấu, hội trường,...

Thang có thể hỗ trợ các công việc cả trong nhà và bên ngoài, dù là công việc đơn giản hay chuyên nghiệp. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn mong muốn có một chiếc thang cỡ lớn kiên cố, sử dụng linh hoạt ở nhiều hình dạng, chiều cao ở nhiều loại địa hình, nhiều mục đích công việc.

Tìm hiểu về thang nhôm đa năng Nikawa NKE-46B

Thang nhôm đa năng là một loại thang không chỉ thuận tiện, an toàn, sử dụng linh hoạt mà còn là một chiếc thang bền. Sở hữu Nikawa NKE-46B, người dùng sẽ có một chiếc thang làm việc bền bỉ với thời gian, chống chịu va đập, hạn chế tình trạng han gỉ trong quá trình sử dụng lâu dài.


 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý